ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยอมกันได้ที่ไหน? ‘เพี๊ยซ-ปิ๊งปิ๊ง’ ประชันอกภูเขาไฟ

ยอมกันได้ที่ไหน? ‘เพี๊ยซ-ปิ๊งปิ๊ง’ ประชันอกภูเขาไฟ

Posted 24/08/2012 by สยามบันเทิง

      จัดเต็มทุกครั้งที่ออกงาน โดยเฉพาะงานที่รวมบรรดาสาวเซ็กซี่ไว้ในงานเดียวกันนับร้อยคนอย่างงาน FHM 100 SEXIEST Woman In The World 2012 หรืองานประกาศรางวัล 100 เซ็กซี่ของนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม นั่นเอง งานนี้ 2 สาวร่วมก๊วนอย่าง เพี๊ยซ-กนกลดา และ พรรษสรณ์ ศักดิ์รัศมิ์ (ปิ๊งปิ๊ง รภัทร) ก็มีโอกาสได้นั่งจับคู่ประชัน โนตม-นมโต ระหว่างที่ปาร์ตี้อยู่หลังเวที โดยทั้งคู่ก็นั่งเอานมมาชนนม บ้างก็ทำท่าวัดไซส์ขนาดหน้าอกว่าใครใหญ่กว่ากัน บ้างก็ผลัดกันเอานิ้วจิ้มนม(สงสัยจะพิสูจน์ว่าหลังศัลยกรรมอัพไซส์ใหม่แล้วของใครนุ่มกว่าใคร) แต่ระหว่างที่สองสาวนั่งจิ้มนมกันเพลิน จนอาจจะไม่ได้สังเกตว่า ทำให้หนุ่มๆ แถวนั้นนั่งน้ำลายหยดติ๋ง แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันยังพลอยได้นั่งฉีกยิ้มไปกับการ “ดวลนม” ของเซ็กซี่สตาร์ทั้งคู่นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เอมมี่’ดี๊ด๊าละครจานด่วนใกล้ได้ออนแอร์
    เป็นละครจานด่วนจริงๆ สำหรับละครเรื่อง “ลับ ลวง หลอน” ละครเรื่องแรกของค่าย จันทร์ 25 ของอดีตเจ้าแม่วิกหมอชิตอย่าง “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ที่ทำป้อนให้กับทางช่อง 3 ล่าสุด ได้ยิงทีเซอร์ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว โดยมีแพลนจะลงจอออนแอร์อีกในไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งละครเรื่องดังกล่าว ก็ยังถ่ายทำได้ไม่กี่ตอนเท่านั้นเอง เรียกว่าเป็นการคงคอนเซปต์การทำละครของคุณแดงเหมือนเดิม คือเน้นความสดใหม่ไม่นิยมถ่ายเป็นสต...
  • ดิว รับฉีดแก้ม โก้ ทายาทโรงแรมตามเฝ้า...
    สวยขึ้นผิดตา พอถามไถ่ทางสาว ดิว อริสรา เปรยเพิ่งจะไปอัพความสวยด้วยการฉีดแก้มมาหมาดๆ เนื่องจากเธอเป็นคนที่แก้มเยอะ เลยต้องเอาออกบ้างนั่นเอง และจากที่มีตาดีเห็นหนุ่ม โก้ ศุภกิจ ทายาทโรงแรมชื่อดังมานั่งเฝ้าที่งานอีเว้นท์นั้น เธอรับเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุด ณ ตอนนี้จ้า
  • พิ้งค์กี้ ขำๆ ยัน ไม่ใช่สาวใคลิปโป๊...
    นางเอกสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา เผยขำๆ หลังมีคลิปสาวหน้าคล้ายซึ่งค่อนข้างโป๊หลุดออกมา ยันไม่ใช่เธอแน่นอน เปรยไม่รู้เจตนาคนปล่อย คาดต้องการดิสเครดิตทำลายชื่อเสียง ลั่นหากมีมาเยอะกว่านี้เรื่องถึงตำรวจ ฟุ้งไม่กระทบงาน ส่วนคุณแม่ไม่เครียดแล้วพิ้งค์กี้เผยออกแนวฮา เมื่อเห็นคลิปดังกล่าว "ตลกมากเลยน่ะ ไม่รู้ว่าเค้าเอาใครมาแขนไปทางหัวไปทาง คงหน้าเหมือนน่ะค่ะ (ตกใจไหม?)ตอนแรกคนอื่นเค้าก็ตกใจแทนเค้าก็พูดเอ๊ยมีรูป...
  • สวยเลือกได้ บอลลูน ควง ปิ๊ก ศรัณย์ แก้เหงา...
    ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานจนหลายคนเกือบลืมหน้าไปแล้ว สำหรับดาราสาว บอลลูน พินทุ์สุดา ล่าสุดโผล่ออกงานประกาศรางวัล "FHM 100 Sexiest Woman in the World 2012" ซึ่งงานนี้ she ไม่ได้มาคนเดียว เพราะตาดีแอบเห็นควงไฮโซรูปหล่อพ่อรวย ปิ๊ก ศรัณย์ เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวด้วย! แต่พอเห็นช่างภาพวิ่งกรูเข้ามาถ่ายรูปทั้งคู่รีบกระโดดออกจากกันทันที เอ๊ะ...อย่างนี้ส่อเค้าว่าไม่ใช่เพื่อนธรรมดาแน่นอนค่าาา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »