ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบ็คส์ยังเจ๋ง!ปั่นลูกเตะมุมเข้าประตู

เบ็คส์ยังเจ๋ง!ปั่นลูกเตะมุมเข้าประตู

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

 

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ โชว์ให้เห็นถึงฝีเท้าที่ยังน่ากลัวเหมือนเดิม หลังปั่นลูกเตะมุมเข้าประตูไปอย่างงามหยด ในเกม คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ต้นสังกัดพิชิต อิสิโดร เมตาแพน 5-2 นอกจากนี้ เจ้าตัวยังโยนบอลให้ ร็อบบี้ คีน ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม ทำประตูได้ด้วย

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา พิสูจน์ให้เห็นว่า เขายังมีดีพอที่จะลงเล่นในรายการใหญ่ๆ เมื่อล่าสุด เจ้าตัวปั่นลูกเตะมุมเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ในเกม คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก (เทียบเท่ากับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม 5 ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ อิสิโดร เมตาแพน คู่แข่งจาก เอล ซาวาดอร์ 5-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย)
 
อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เพิ่งอกหัก ทำได้เพียงเป็นผู้ชมในการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่งรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวไม่ถูกเรียกติดทีมฟุตบอลชายของทีมชาติสหราชอาณาจักร ชุดสู้ศึก "ลอนดอนเกมส์"
 
อย่างไรก็ตาม เบ็คแฮม ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เขายังมีฝีเท้าที่ดีพอกับการเล่นในระดับสูง เมื่อแข้งวัย 37 ปี ปั่นบอลจากลูกเตะมุมโค้งเข้าหาประตูอย่างงดงาม ชนิดที่นายด่านของทีมเยือนปัดไม่พ้น และส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่าย จนช่วยให้ แกแล็กซี่ นำห่างคู่แข่งเป็น 3-1 ก่อนที่สกอร์จะจบลงที่ชัยชนะของเจ้าถิ่น 5-2 โดยเกมนี้ "หนุ่มเบ็คส์" ยังจ่ายบอลให้ ร็อบบี้ คีน อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำประตูได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาการ์กดEขวา35หลาตุงประตูอย่างงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอลูกยิงประตูของ เดฌาแมล บาการ์ กองหน้าฝรั่งเศส ที่ซัดให้ต้นสังกัด น็องซี่ ออกนำ ลีลล์ 1-0 ก่อนจบลงด้วยผลเสมอกันไป 1-1 ซึ่ง ซาโลมง กาลู อดีตแข้ง"สิงห์บลูส์"เชลซี เป็นผู้ซัดประตูตีเสมอให้กับ ลีลล์ ในศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2012-13 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา!
  • ลูกชาย'เสือเตี้ย'โผล่เตรียมย้ายไปเล่นที่อาร์เจนตินา
    ดีเอโก ซินากรา มาราโดนา" ลูกชายนอกสมรสของ "เสือเตี้ย" ดีเอโก มาราโดนา เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นที่อาร์เจนตินา ประเทศบ้านเกิดของผู้เป็นพ่อ โดยเซ็นสัญญากับทีม เอล ปอร์เวเนียร์ ในลีกระดับดิวิชั่น 3…
  • แผ่นดินไหว!? เผยแฟนโบคาฉลองสนั่น 6.4 ริกเตอร์
    กองเชียร์ โบคา จูเนียร์ส สุดคลั่ง หลังมีการวัดแรงสั่นสะเทือนในสนาม ขณะที่แฟนบอลฉลองเวลาทีมรักสามารถทำประตูได้ โดยปรากฏว่า สนั่นถึง 6.4 ริกเตอร์เลยทีเดียว...
  • ชาวเมืองโสมขาวหนุนแข้งชูป้ายเรื่องดินแดนไม่ผิด
    ชาวเมืองโสมขาว ร่วมใจกันเห็นด้วยว่า พาร์ค ชอง-วู ไม่ผิด หลังชูข้อความเป็นประเด็นขัดแย้งทางการเมืองในเรื่องการครอบครองดินแดน ระหว่างถ่ายรูปหลังจบเกมนัดชิงที่ 3 ที่เอาชนะ ญี่ปุ่น 2-0 ในศึก 'ลอนดอนเกมส์ 2012' ต่างพูดเป็นเสียงเดียวเป็นเรื่องจริงแล้วผิดตรงไหน พร้อมสงสัยว่าทำไม ไอโอซี ต้องเข้ามาจุ้นวุ่นวายกับประเด็นนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »