ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่สะกิดบาโลถึงเวลาโตเต็มวัยได้แล้ว

มันโช่สะกิดบาโลถึงเวลาโตเต็มวัยได้แล้ว

Posted 25/08/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวแสบ ยังไม่ถึงขั้นเป็นสุดยอดนักเตะ ตราบใดที่ยังไม่สามารถพัฒนา และปรับปรุงทัศนคติทั้งใน และนอกสนามได้ ชี้ไม่ต้องการอะไรมาก แค่ขอให้เล่นได้เหมือนใน ยูโร 2012 รับรองจะเป็นนักเตะชั้นยอดได้แน่นอน

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นที่ผ่านมา ออกมาสะกิดเตือนหัวหอกลูกรัก มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงแบดบอย ถึงเวลาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และทำให้ตัวเองก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม "เรือใบสีฟ้า" แบบเต็มตัวมากขึ้น ชี้ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นยอดนักเตะ แต่จะเป็นได้แน่นอนถ้าหากเล่น และทำผลงานได้แบบที่โชว์ในฟุตบอลยูโร 2012
 
บา โลเตลลี่ มีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์ และการทำผลงานให้สม่ำเสมอ ซึ่งเป็นจุดที่ มันชินี่ ตำหนิเขาบ่อยๆ ในลักษณะที่ว่าเป็นนักเตะที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่หลังจาก บาโลเตลลี่ มีฟุตบอลยูโร 2012 ที่น่าพอใจ ทำให้หลายๆ คนเชื่อว่าอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญให้เขาพัฒนาตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องทัศนคติยามอยู่ในสนาม ซึ่ง มันโช่ ก็เชื่อแบบนั้น เพียงแต่ไม่คิดว่า บาโลเตลลี่ จะเปลี่ยนแปลงง่ายขนาดนั้น 
 
"มาริ โอ ก็เหมือนเดิมนั่นแหละ บางทีเขาอาจพัฒนาขึ้นไปได้ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะทำมันได้ในเดือนเดียว แน่นอนว่าถ้าเขาเล่นได้แบบในฟุตบอลยูโร เขาจะเก่งขึ้น แต่เขามีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ที่นี่ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญที่เราลงทุนไปเยอะ เขาสามารถทำงานที่นี่ได้ดีกว่านี้" มันโช่ กล่าว โดย บาโลเตลลี่ ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,150 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »