ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสเปรยลาเสือใต้หลังจบซีซั่น

ไฮย์เกสเปรยลาเสือใต้หลังจบซีซั่น

Posted 25/08/2012 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชจอมเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ก้มหน้ารับหากหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ เขาอาจเตรียมหันหลังโบกมือลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพราะสโมสรคงอยากมองหากุนซือหนุ่มไฟแรงเข้ามาทำหน้าที่ต่อไป
 
จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือจอมแท็กติกของบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแย้มว่า เขาอาจตัดสินใจออกจากสโมสรเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันที่จะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้สิ้นสุด ตามรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
เทรนเนอร์วัย 67 กะรัต เข้ามารับตำแหน่งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2011 หลังจากหลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ อำลาตำแหน่ง ก่อนที่เขาจะพาทัพ "เสือใต้" ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อน ซึ่งพวกเขาพ่าย เชลซี มหาเศรษฐีในเมืองผู้ดีในท้ายที่สุด
 
อย่างไรก็ดี ไฮย์เกส กล่าวว่า "ด้วยความสัจย์จริง ผมมีสัญญายาว 2 ปี ซึ่งจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2013 และหลังจากนั้น อีกช่วงหนึ่งของชีวิตก็จะจบลง ผมไม่ใช่เด็กอายุ 37 ปี อีกต่อไปแล้ว ท้ายที่สุดแล้ว มันก็อยู่ที่ว่า พวกเขาต้องการโค้ชหนุ่มหรือแก่ที่นี่ ที่บาเยิร์นนั้น สิ่งสำคัญคือความสำเร็จ" 
 
ขณะเดียวกัน ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานแข้งเมืองเบียร์ ยอมรับว่า อดีตต้นสังกัดของเขา น่าจะทาบทามให้โทมัส ตูเชล โค้ชของไมนซ์ มาทำหน้าที่แทนต่อไป "ผมคาดหวังว่า อูลี่ เฮอเนส น่าจะสนใจเขานะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มลั่นเสือใต้กระหายซิวแชมป์
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น ประกาศชัด "เสือใต้" กระหายสุดๆ ที่จะซิวแชมป์รายการต่างๆ ในซีซั่นนี้ พร้อมระบุ ยินดีต้อนรับ ฆาบี มาร์ติเนซ แข้งเนื้อหอม แอธ. บิลเบา สู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ทัพ "เสือใต้" มีเป้าหมายที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2012-13 หลังจากที่พบกับความผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กับก...
  • ไม่ไหว!เอฟเฟ่ชี้มาร์ติเนซค่าตัวแพงเวอร์
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานจอมทัพ บาเยิร์น ฟันธง ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์เนื้อหอม แอธ. บิลเบา ไม่คู่ควรมีค่าหัวระดับ 40 ล้านยูโร แจงเป็นแค่แข้งสำรองในทีมชาติสเปน ไม่น่ามีราคาแพงขนาดนี้ แต่หวังเจ้าตัวจะไปได้สวย หากได้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "เสือใต้" จริง สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตสุดยอดเพลย์เมกเกอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางคนสำคัญของ แอธเลต...
  • เสือใต้ยันต่อสัญญาด๊อยท์ชเทเลคอมยัน2017
    บาเยิร์น มิวนิค ประกาศข่าวดีว่าจัดการต่อสัญญากับสปอนเซอร์หลักอย่าง ด๊อยท์ช เทเลคอม ออกไปอีกจนถึงปี 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากประสบความสำเร็จร่วมกันมาเป็นอย่างดี โดย "เสือใต้" เผยด้วยว่าพวกเขามีสภาพการเงินที่แข็งแกร่งจากการช่วยเหลือจากทางผู้สนับสนุนรายนี้บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา ออกมายืนยันว่าทางสโมสรได้บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับ ด๊อยท์ช เทเลคอม บริษัทด้านการสื่อสารทางไกลขอ...
  • ฟร้านซ์กระตุ้นโกเมซเรียกฟอร์มเก่งยึดตัวจริง
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานแข้งบาเยิร์น มิวนิค ระบุ "เสือใต้" ไม่ใช่โรงเรียนอนุบาล ที่เอาแต่โอ๋นักเตะอยู่ตลอด เตือน มาริโอ โกเมซ ดาวยิงคนสำคัญไม่ได้รับการการันตีโอกาสลงสนาม ฉะนั้นเจ้าตัวต้องพิสูจน์ตัวเองหากอยากเป็นตัวจริงฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานลูกหนังชาวเยอรมัน เตือน มาริโอ โกเมซ หัวหอกร่วมชาติของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง เวที บุนเดสลีกา ว่าต้นสังกัดไม่ใช่โรงเรียนอนุบาลที่จะมาป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »