ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้งพระเอก"ค"อมนกเขาคู่ขาหนุ่ม

อึ้งพระเอก"ค"อมนกเขาคู่ขาหนุ่ม

Posted 25/08/2012 by siamdara

    ภาพหลุดสุดฉาวโฉ่! ชายหนุ่มหน้าตาคล้ายดารานักแสดงหนุ่มดีกรีนักศึกษาแพทย์ นอนเปลือยกายอมนกเขาชายหนุ่มนอกวงการบนเตียงแพร่สะพัดไปทั่วโลกไซเบอร์ ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่แต่ไม่ฟันธงว่าใช่หรือไม่ ชี้อาจมีมือมืดประสงค์ร้ายตัดต่อภาพปล่อยเพื่อหวังดิสเครดิตดารานักแสดงหนุ่มต้องสงสัย


    กระแสแพร่สะพัดฮือฮาไปทั่วโลกไซเบอร์ตลอดทั้งวันที่ 24 ส.ค. 55 เมื่อมีภาพหลุดสุดสยิวชายหนุ่มหน้าตาคล้ายกับดารานักแสดงหนุ่มดีกรีนักศึกษาแพทย์มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ว่อนไปทั่ว โดยมีทั้งหมด 2 ภาพ ในภาพแรกหนุ่มหน้าตาคล้ายดาราคนดังกล่าวอยู่ในอริยาบถนอนเปลือยกลายอมนกเขาชายหนุ่มนอกวงการซึ่งนอนอยู่บนเตียงภายในห้องพัก
    

    ขณะเดียวกันก็มีกระแสวิพากษ์ไปต่างๆ นาๆ จากคนที่เห็นภาพดังกล่าว บ้างก็แสดงความคิดเห็นว่าภาพหลุดดังกล่าวอาจแค่คนหน้าคล้าย ไม่ใช่ดารานักแสดงหนุ่มต้องสงสัยแต่อย่างใด บ้างก็แสดงความคิดเห็นว่าเป็นภาพตัดต่อจากผู้ประสงค์ร้ายนำมาตัดต่อแล้วนำมาปล่อยเพื่อหวังทำลายชื่อเสียงดารานักแสดงคนดังกล่าว
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อดารานักแสดงหนุ่มที่ต้องสงสัย แต่ไม่สามารถติดต่อได้
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังคนใกล้ชิด ได้รับการเปิดเผยว่า ดารานักแสดงหนุ่มที่ถูกระบุว่าหน้าคล้ายคนในภาพฉาวโฉ่นั้น เวลานี้ไม่ได้อยู่ในเมืองไทย และไม่มีใครสามารถติดต่อได้ เนื่องจากเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศฟิลิปปินส์ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และยังไม่มีกำหนดเดินทางกลับมาเมืองไทยที่ชัดเจน เพราะเพิ่งเดินทางไปได้ไม่นาน
    

    สำหรับดารานักแสดงหนุ่มที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มีหน้าตาคล้ายกับหนุ่มในภาพหลุดสุดสยิวนั้น  เข้าสู่วงการโดยโพสต์ภาพไว้ในโลกไซเบอร์ และมีโมเดลลิ่งสนใจชักชวนไปถ่ายโฆษณา ก่อนเข้าวงการเต็มตัวด้วยการรับบทพระเอกภาพยนตร์ มีผลงานละครหลายเรื่อง เป็นพิธีกร พร้อมทั้งเคยร้องเพลงประกอบละครด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนน่า ครูป้า ของเค้าดีจริง!
    เห็นแล้วต้องร้อง "โอ้ มายก็อด!" ออกมาดังๆ โจนน่า ครูป้า นางแบบสาวเซ็กซี่นุ่งบิกินีสีชมพูหวานแหวว ตัวเล็กกระจิ๊ดเดียว มากระโดดโลดเต้น เห็นแล้วเลือดกำเดาพานจะไหล โดยเฉพาะเจ้าตัวบนที่ห่อหุ้มหน้าอกหน้าใจขนาดเหมาะมือจะหลุดมิหลุดแหล่แล้วจ้า!!
  • พลอย งดโต้คู่กรณี แร๊งส์ บอกแค่หมาขี้เรื้อนเลียปาก...
    นางเอกมั่น พลอย เฌอมาลย์ งดต่อปากคู่กรณี! ไม่สนถูกแฉใช้บัตรประชาชนคนอื่นรับเงินแทน วอนอย่าเบี่ยงเบนประเด็น เมินอีกฝ่ายฟ้องหมิ่นประมาท บอกแค่สุนัขขี้เรื้อนเลียปากอย่าไปเลียกลับ แอบเหน็บเอาเวลาว่างไปแต่งหญิงดีกว่ามายุ่งกับตน ประกาศยุติศึกไม่อยากมีเรื่องกับใครทั้งสิ้น!!ผู้สื่อข่าวถามถึงคู่กรณี บริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด ออกมาตอบโต้พร้อมแฉใช้บัตรประชาชนคนอื่นรับเงินแทนเห็นข่าวบ้างหรือยัง พลอย เฌอมาลย...
  • ออแกไนซ์ โต้กลับ ไม่ผิด ขู่ พลอย ไม่จบเจอฟ้อง...
    โต้กลับ! อาร์ท กันต์ระพี วิไลภรณ์ กรรมการ บริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด พร้อมด้วย นายธีระศักดิ์ อินต๊ะมา หอบหลักฐานเป็นสำเนาบัตรประชาชน และเอกสารใบกำกับภาษี ในเคสที่นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ แฉบริษัทออแกไนซ์ดังกล่าวว่าจ่ายค่าตัวไม่ครบ เนื่องจากไม่พอใจที่มีการโพสต์ต่อว่าเธอในเฟสบุ๊คหลังร่วมงานกันโดย อาร์ท เจ้าของบริษัท ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนไม่ได้เป็นคนโพสข้อความต่อว่าทางนางเอก แจงโดนแฮกเฟสบุ๊คซึ่งรู้ตัว...
  • "หยก" ขอกินตามใจปาก ชิวชีวิตผอมบ้างอ้วนบ้าง
    อวดผลงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในอินสตาแกรมกับการถ่ายแบบนิตยสารฉบับหนึ่ง จนทำให้มีเสียงชื่นชมความสวยความงามของดาราสาว "หยก" ธัญยกันต์ ธนกิตต์ธนานนท์โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างที่ดูผอมเพรียวขึ้นมาก แต่เรื่องนี้เองที่ สาวหยก บอกว่าหลังถ่ายแบบไปแล้ว ตอนนี้เริ่มกลับมาอวบเหมือนเดิมเพราะเริ่มหันมากินตามใจปากมากขึ้นนั่นเอง"ตอนนี้หยกจะเริ่มกลับมาอ้วนแล้ว ตอนถ่ายแบบน่ะผอม แต่ตอนนี้พุงเริ่มออก(หัวเราะ) เพราะช่วงนั้นฟิต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »