ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขุนพล “กิเลนผยอง” กับภารกิจ “Retrun of the champions”

ขุนพล “กิเลนผยอง” กับภารกิจ “Retrun of the champions”

Posted 25/08/2012 by mtutd.tv

 

ผ่านมากว่าครึ่งทางสำหรับภารกิจ “Retrun of the champions” เคมเปญยักษ์ที่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศเอาไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล มาถึงตอนนี้ขุนพล “กิเลนผยอง” หวังไกลแค่ไหนกับภารกิจทวงบัลลังก์แชมป์กลับคืนถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยมให้ได้ วันนี้ทีมงาน MTUTD.TV มีบทสัมภาษณ์ขุนพลตัวหลักเปิดใจกับภารกิจที่เหลือในฤดูกาลนี้

มงคล นามนวด

“คิด ว่าปีนี้เป็นปีที่หลายๆอย่างลงตัว การมีขุมกำลังนักเตะแต่ละตำแหน่งมันช่วยกันได้เยอะ ปีนี้ผมคิดว่าโอกาสที่ เอสซีจี เมืองทองฯ จะเป็นแชมป์มีโอกาสสูงมาก เราเก็บแต้มที่น่าจะได้เกือบทุกแมตซ์ เล่นเขาขากันกว่าต้นฤดูกาล มองว่าจบเดือนสิงหาคมนี้ จะได้รู้กันว่าใกล้แชมป์มากแค่ไหน ไม่ยากสำหรับปีนี้ ในบ้านเราต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ผมว่าปีนี้เรามีโอกาสเป็นแชมป์สูง พวกเราทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจซ้อม มีสมาธิในแต่ละเกม ผมคิดว่าปีนี้ยังไงเราต้องได้แชมป์ติดมือ”

ปิยะชาติ ถามะพันธ์

“ก็ เป็นแนวทางที่เราขึ้นไว้ Return of the champions ปีนี้เราน่าจะกลับมาเป็นแชมป์เหมือนเดิม เพราะผ่านครึ่งฤดูกาลมาแล้ว ผมเชื่อว่านักฟุตบอลทุกคนเล่นเพื่อสโมสรฯ, แฟนคลับ และผู้บริหารทุกคน ผลงานในครึ่งเลกแรกพอใจมาก แต่ก็มีเสมอบ้าง คือทุกครั้งที่ลงเล่นไม่เคยกลัวคู่แข่ง แต่สิ่งที่น่ากลัวคือการแข่งกันตัวเอง ว่าเราจะผิดพลาดแค่ไหน ต้องไม่ประมาท ลุ้นกันแมตซ์ต่อแมตซ์”

จักรพันธ์ พรใส

“ตอน นี้ต้องถือว่าเรามาได้ตามเป้าหมายครึ่งทาง ปีนี้เราจะกลับมาเป็นแชมป์ให้ได้ เราเป็นแชมป์เลกแรกได้สำเร็จ อันดับคะแนนก็ถือว่าห่างอันดับ 2 และ 3 อยู่พอสมควร ถือว่าเรามาได้ถูกทาง ผลงานที่ผ่านมาของทีมก็พอใจมาก ส่วนตัวผมก็พอใจกับฟอร์มที่มีส่วนร่วมให้ทีมเป็นทีมนำของตารางอยู่ในตอนนี้ เหลือเวลาอีกครึ่งเลก เราต้องยึดแนวทางเดิม คือไม่มองผู้ต่อสู้ ต้องขึ้นอยู่กับผลงานตัวเอง ถ้าเราเก็บ 3 แต้มได้ทุกแมตซ์ เช่นในเดือนนี้ถือเป็นการชี้ชะตาตำแหน่งแชมป์ ส่วนตัวผมมองว่า โอกาสที่เราจะเป็นแชมป์มีกว่า 70% แล้ว ซึ่งที่ผ่านมามีหลายเกมที่เรามีโอกาสแพ้แต่กลับมาเสมอ เกมที่มีโอกาสเสมอแต่เราชนะ มันค่อนข้างลงตัว ก็ถือว่ามั่นใจพอสมควร ปัจจัยที่ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์คือการเตะหลายๆแมตซ์ติดต่อกันทั้งในลีกและบอล ถ้วย แต่ผมก็ไม่หนักใจเพราะทีมเรามีนักเตะที่ทดแทนกันได้เป็นอย่างดี”

ธฤติ โนนศรีชัย

“ผม มองว่า เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมใหญ่ที่ประสบความสำเร็จมาหลายครั้งแล้ว เป็นโอกาสของผมด้วยที่จะเข้ามามีส่วนร่วมกับทีมที่จะประสบความสำเร็จในครั้ง นี้ ผมคิดว่าน่าจะช่วยทีมได้เต็มที่ และฟิตเต็มที่ขอแค่มีโอกาสลงไปเล่น ผมคิดว่าขาข้างหนึ่งเข้าใกล้กับคำว่าแชมป์แล้ว เหลือเพียงทุกคนช่วยกันทำให้มันเป็นจริง”

ธีรศิลป์ แดงดา

“การ กลับมาเป็นแชมป์มันไม่ใช่งานง่ายๆ ผ่านมาครึ่งทางแล้วทุกคนพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราจะกลับมา เราไม่ได้มีคัมเปญอย่างเดียวแต่เราทำด้วยและเราสามารถทำได้จริงๆ ผมพอใจกับผลงานของตัวเองมากถ้าเรายังรักษาฟอร์มการเล่น และอาการบาดเจ็บได้ ผมว่าเราจะกลับมาเป็นแชมป์ได้ เรามองนัดต่อนัด เราเจอกับใครและต้องทำงานหนักแค่ไหนผมมองแบบนั้นมากว่า”

เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์

“เป้า หมายมาปีนี้ก็ตั้งเป้าอยู่แล้วว่าต้องได้แชมป์ แต่ผ่านมาครึ่งเลกแล้ว ส่วนตัวผมที่ผ่านมา 10 นัดแรก ผมมั่นใจว่าทีมกลับมาแน่ เพราะทีมอื่นก็ต้องการจะเล่นให้ดี แต่ว่าทีมเราตอนนี้ลงตัวเป็นอย่างมาก มันจะต้องได้แชมป์ พวกเราโฟกัสเป็นนัดต่อนัดมากว่า ไม่ได้มองว่าทีมที่เราเจอเราต้องได้ 3 แต้มทุกนัด มั่นใจ 100% ว่าเราต้องได้แชมป์”

ภาณุพงศ์ วงศ์ษา

“แน่ นอนว่าตอนนี้เราเล่นได้ตามเป้า เลกแรกเราเป็นแชมป์ไปแล้ว เหลืออีกเพียง 10 กว่าเกม ผมคิดว่าถ้าเราไม่ประมาทเองหรือไปเสียกันง่ายๆเอง ก็ไม่น่ามีปัญหาสำหรับปีนี้ ส่วนตัวผมมองเป็นนัดต่อนัดมากว่า ผมว่าปีนี้เราเอาข้อผิดพลาดของปีที่แล้วมาแก้ไขในทุกจุด ทั้งตัวผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ เติมเต็มได้อย่างสุดยอด กองเชียร์ก็เพิ่มมากว่าปีที่แล้ว มันมีปัจจัยทุกๆอย่าง เป็นเรื่องธรรมดาเปลี่ยนโค้ชก็ต้องเปลี่ยนแผนการเล่น คืออย่างที่เห็นว่าเราดันขึ้นสูงเน้นเกมรุก โปรแกรมอีก 10 กว่านัด ผมคิดว่ามันไม่น่ามีจุดพลิกผันอะไร เมื่อมองจากมาตรฐานของทีมในตอนนี้ ทุกคนต้องการเป็นแชมป์ รักษาฟอร์มและมาตรฐานให้ดีที่สุด ก็มั่นใจมากครับในปีนี้”

ดัสกร ทองเหลา

“ปี นี้เราออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม น้องๆทุกคนมุ่งมั่นและทำหน้าที่ได้ดี เราเก็บชัยชนะและสถิติเก่าๆได้หมด ก็คิดว่าปีนี้เรามากว่าครึ่งทางแล้ว เหลือเพียงโค้งสุดท้าย ก็ต้องรักษาฟอร์มการเล่นและสปิริตของทีมให้ดีอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็จะไม่ประมาทคู่แข่ง ปีนี้เราเปลี่ยนแปลงทีมหลายๆตำแหน่ง ผู้เล่นต่างชาติก็ทำผลงานได้เป็นอย่างดี ผมคิดว่าช่วง 2 เดือนสุดท้ายนี้จะเป็นเดือนตัดสิน ก็อยากให้แฟนบอลเอาใจช่วยเรา เราจะพยายามอย่างเต็มที่ครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนตอบรับดี เสื้อขาว-เทา ยอดขายทะลุ
    "เดอะเซนต์" ปลื้ม "ฉลามชล" เปิดจำหน่ายชุดเยือน "ขาว-เทา" วันแรก แฟนคลับตอบรับดีเกินคาด ยอดทะลุกว่า 1,000 ตัว คาดล๊อตแรกหมดภายในสัปดาห์หน้าแน่
  • บุรีรัมย์ ปึ้ก! 'แอนโธนี'นำทีมรับมือ'กระต่ายแก้ว'
    “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดทัพใหญ่ฟูลทีม นำโดยดาวเตะลูกครึ่งสหรัฐอเมริกา แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ กับแฟรงค์ อาเชียมปง ปีกตัวจี๊ด ลงบดแข้ง “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมบิ๊กแมตช์ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ (25 ส.ค.) ที่ไอ-โมบาย สเตเดียม โดยทรูสปอร์ต 2 (ทรูฯ 102) จะถ่ายทอดสดให้ชม 18.00 น. ขณะที่พลังเอ็ม โอสถสภา ปักหลักเล่นในบ้านที่สระบุรี หวังเรียกฟอร์มเก่งเก็บ 3 แต้มจาก เชียงราย ยูไนเต็ด ผู้มาเยือน ซึ่งคู่นี้ สยามกีฬาทีวี (ทรูฯ 69) ยิงสด ส่วนศึกหนีตาย รองบ๊วย บีบีซียู เอฟซี จะเตะแตกหักกับ “สิงห์เหนือ” ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ กิมบ๊วยของตาราง ซึ่งใครแพ้โอกาสตกชั้นสูง
  • “บาส” ปลื้มซัดครบ 500 ตุง หวังยืดสถิติยิงไร้พ่าย
    กองกลางตัวจัดของ 'พลังเอ็ม' แสนจะดีใจ หลังซัดประตูที่ 500 ของทีม ในลีกสูงสุดได้
  • แต๊ก หวังนำปราสาทสายฟ้า ถลกหนังกระต่าย
    "โค้ชแต๊ก" เผยผู้เล่นฟิตเต็มถัง พร้อมเปิดบ้านถลกหนัง ‘กระต่าย’เพื่อคว้า 3 แต้ม ไล่บี้หัวตารางต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »