ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซาโน่จวกมิลานผิดสัญญาเหตุชิ่งซบงู

คาสซาโน่จวกมิลานผิดสัญญาเหตุชิ่งซบงู

Posted 26/08/2012 by siamsport

 

อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าใหม่แกะกล่องของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงจวก เอซี มิลาน สำหรับการทำผิดสัญญาที่เคยให้กับเขาไว้ รวมถึงไม่ชอบที่ผู้บริหารสโมสรรายหนึ่งเลือกที่จะปฏิบัติตัวดีด้วยกับนักเตะ ที่ตามประจบเอาใจเท่านั้น ก่อนจะเป็นสาเหตุให้เลือกเปลี่ยนสีเสื้อมาค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ในท้ายที่สุด

อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าตัวใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยว่าตนตัดสินใจโยกข้ามฟากจาก เอซี มิลาน มาร่วมทัพ "งูใหญ่" เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากไม่พอใจกับผู้บริหารระดับสูงรายหนึ่งของสโมสรที่มีอำนาจเหนือ เทรนเนอร์ในการจัดการทีม รวมทั้งรู้สึกด้วยว่าทางต้นสังกัดผิดสัญญาที่เคยรับปากกับเขาไว้อีกด้วย
 
คาส ซาโน่ กล่าวในงานแถลงข่าววว่า "ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับ มิลาน ผมพูดว่าถ้าผมทำอะไรผิดพลาด ผมก็สมควรที่จะถูกรั้งตัวไว้ที่นั่น แต่ครั้งนี้ผมไม่ใช่คนที่ทำผิด ผมต้องย้ายออกมา มันมีคนที่มีอำนาจเหนือกว่าโค้ชเป็นคนทำผิด และผมทนไม่ได้เมื่อมีใครมาหลอกลวงผม ผมไม่อยากจะเอ่ยชื่อเขา เขาคิดว่าตัวเขาฉลาดมาก ตอนที่ผมป่วย (หลังจากผ่าตัดหัวใจ) เพื่อนๆ ของผมมาดูแลผมอย่างใกล้ชิด แต่คนๆ นี้สัญญากับผมไว้มากมาย ซึ่งสุดท้ายมันก็เป็นเพียงคำพูดลอยๆ เท่านั้น"
 
"สัญญาที่ มิลาน ให้ไว้กับผม? ถามคนนั้นดูสิ เขาเก่งเหลือเกินกับการพลิกสถานการณ์ต่างๆ เขาจะทำตัวดีด้วยกับคนที่ประจบเลียแข้งเลียขาเขาเท่านั้น แต่ว่านั่นไม่ใช่สไตล์ของผมเลย ครั้งนี้ผมอยากจะเคลียร์กับคนที่ทำให้ผมรู้เมื่อสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมันถูกหรือผิด ผมอยากจะได้รับการบอกกล่าวต่อหน้าเลยว่าสถานการณ์จริงๆ เป็นยังไง พวกเขาชอบที่จะพูดอย่างหนึ่ง แต่กลับทำอีกอย่างหนึ่ง" อดีตดาวเตะ โรม่า และ ซามพ์โดเรีย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »