ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดไก่จ้องฉกเรมี่เสริมคมก่อนตลาดปิด

ปูดไก่จ้องฉกเรมี่เสริมคมก่อนตลาดปิด

Posted 26/08/2012 by siamsport

 

สกาย สปอร์ตส์ ประโคมข่าว "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมกระชาก โลอิก เรมี่ หัวหอก โอลิมปิก มาร์กเซย มาเสริมแนวรุกก่อนตลาดปิดตัวลง หลังจากทัพ "โอแอม" ต้องการขายนักเตะออกไปเช่นกัน เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยของทีม

"สกาย สปอร์ตส์" รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมหวนกลับไปให้ความสนใจ คว้าตัว โลอิก เรมี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกครั้ง หลังจากยังต้องการกองหน้ามาเสริมคม ขณะที่ตลาดนักเตะก็ใกล้จะปิดตัวลงในสัปดาห์หน้า
 
สเปอร์ส เคยแสดงความสนใจ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ไปในช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา และ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือทัพ "ไก่เดือยทอง" กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ แม้จะเพิ่งคว้าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติโตโก มาร่วมทีมก็ตาม
 
มาร์กเซย พร้อมจะขาย เรมี่ เพื่อลดภาระการจ่ายค่าเหนื่อย หลังจากไม่ผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ประจวบเหมาะกับที่ สเปอร์ส กำลังต้องกองหน้าตัวใหม่ และพร้อมจะดำเนินการคว้าตัวมาก่อนตลาดปิดตัวลงในวันศุกร์ที่ 31 ส.ค.นี้
 
อย่าง ไรก็ตาม สเปอร์ส อาจต้องเปิดศึกกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมร่วมกรุงลอนดอน หลังจาก มาร์ติน โยล กุนซือชาวดัตช์ทัพ "เจ้าสัวน้อย" วางตัว หัวหอกวัย 25 ปี ไว้เป็นเป้าหมายเสริมแนวรุกเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คางาวะลั่น "นี่ยังไม่ใช่เวลาฉลองประตูแรก"
    กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นที่เพิ่งเบิกสกอร์แรกของตัวเองในเกมอย่างเป็นทาง การให้ต้นสังกัดได้ เผยว่าเขายังต้องทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ จึงไม่ใช่เวลาสำหรับดีใจในตอนนี้
  • อาร์วีผีสุดปลื้มประเดิมสกอร์แรกกับผีแดงได้แล้ว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มสุดๆหลังจากสามารถเบิกสกอร์แรกในฐานะสมาชิกใหม่ "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวยืนยันว่ามันจะเป็นเกมที่ตัวเองย้อนกลับมาดื่มด่ำอย่างมีความสุข เนื่องจากต้นสังกัดสามารถเก็บ 3 แต้มในเกมที่เจ้าตัวยิงประตูแรกในนัดแรกที่ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ
  • ซาฮินแย้ม เป็นปลื้มได้ซบหงส์
    กองกลางราชันชุดยาวที่ถูกยืมตัวมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ เปิดปากแสดงความภูมิใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่เซ็นสัญญาร่วมทีมกันอย่างเป็นทางการ
  • ดิมัตเตโอแฮปปี้เด็กเล่นดีทุกคนเกมทุบสาลิกาดง
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ เชลซี กล่าวยกย่องลูกทีมทุกราย ที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม จนเปิดรังพิชิต นิวคาสเซิ่ล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้เด็กของตนเล่นดีทุกคน ไม่ใช่แค่ เอแดน อาซาร์ กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ทำประตูได้ในนัดนี้ พร้อมเผย มีความสุขที่ "เอล นินโญ่" กลับมาเจะตาข่ายได้บ่อยอีกครั้ง แถมชม ดาวิด ลุยซ์ และ แกรี่ เคฮิลล์ 2 เซนเตอร์แบ็ก และเกมรับทั้งหมด ที่โชว์ฟอร์มกันได้สุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »