ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนกระสุนด้าน!เจาะไม่เข้าเจ๊าสโต๊คไร้สกอร์

ปืนกระสุนด้าน!เจาะไม่เข้าเจ๊าสโต๊คไร้สกอร์

Posted 27/08/2012 by siamsport

 
"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ หลังบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ และทำเกมได้เหนือกว่า แต่แนวรุกยังทำประตูได้ จบเกมทำให้เสมอกันไป 0-0 อาร์เซน่อลลงเล่น 2นัด เสมอทั้งสองนัด และยังหาประตูแรกในฤดูกาลนี้ยังไม่เจอ

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2555

สโต๊ค ซิตี้ 0- อาร์เซน่อล 0

สนาม : บริทานเนีย สเตเดี้ยม

นาทีที่7 สโต๊คทักทายก่อน จากจังหวะเปิดบอลจากฝั่งซ้าย ปีเตอร์ เคร้าช์ โหม่งชงให้โจนาธาน วอเตอร์ ยิงเข้าประตู แต่กลายเป็นจังหวะล้ำหน้าของ วอเตอร์ เสียก่อน

แค่นาที เดียวอาร์เซน่อลก็มีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ แอนดี้ วิลกินสัน พลาดลื่น บอลเข้าทาง ลูคัส โพดอลสกี้ ยิงด้วยซ้ายแต่ วิลกินสัน ยังแก้ตัวได้ด้วยการสกัดออกไป

นาที ที่ 16 ลูคัส โพดอลสกี้ เลี้ยงลุยเข้ากลางแล้วเป็น โรเบิร์ต ฮูธ ที่เข้ามาหยุดโพดอลสกี้เอาไว้ จากจังหวะนี้ทำให้ ฮูธ รับใบเหลืองเป็นคนแรกของเกม

นาทีที่ 24 ลูคัส โพดอลสกี้ มีโอกาสสับไกจากนอกเขตแต่บอลข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาที ที่29 สโต๊คได้จังหวะสวนกลับ โจนาธาน วอเตอร์ ลากมาทางขวาก่อนจ่ายเข้ากลางให้  ไมเคิ่ล ไนท์ลี่ย์ ยิงไกลแต่ไปตรงตัวของ วิโต้ มานโนเน่

นาทีที่ 34 อาร์เซน่อลเกือบได้ประตูขึ้นนำ ซานติ กาซอร์ล่า มีโอกาสยิงไกลอีกครั้งแต่ อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูสโต๊คพุ่งปัดออกไปได้

เกมหลังจากนั้นเป็นทางด้าน อาร์เซน่อล ที่ครองเกมได้เหนือกว่า แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรสโต๊คได้จบครึ่งแรก เสมอกันไป 0-0

เริ่มครึ่งหลัง อาร์เซน่อลทำเกมรุกได้ต่อเนื่อง และมีโอกาสยิงจาก แชร์วินโญ่ แต่ก็ไม่ตรงกรอบ

นา มีมี่ 57 สโต๊คพลาดการได้จุดโทษ คีแรน กิ๊บบ์ส เบียดแล้วเอามือพลัก เจอร์เมน เพนแนนท์ ล้มลงไป แต่กรรมการไม่เป่า ทำให้สโต๊คชวดได้จุดโทษ

 แอนดี้ วิลกินสัน เข้าเสียบ โธมัส แฟร์มาเล่น จนตัวลอย รับใบเหลืองไปเป็นคนที่สองของสโต๊ค

นาทีที่65 สโต๊คเปลี่ยนตัวเป็นคนแรกส่ง คาเมรอน เจอร์โรม ลงเล่นแทน เจอร์เมน เพนแนนท์

นาทีที่ 71 อาร์เซน่อลเปลี่ยนตัวที่เดียวสองคนส่ง ธีโอ วัลคอตต์ กับ ออกซ์เลด-เชมเบอร์เลน แทน แชร์วินโญ่ กับ ลูคัส โพดอลสกี้ 

นาทีที่ 79 สโต๊คเปลี่ยน ไรอัน ชอตตัน ลงแทน ปีเตอร์ เคร้าช์

นาทีที่ 80 เกล็น วีแลน ออก พาลาซิออส ลงมาแทน ด้านอาร์เซน่อล ส่ง อารอน แรมซี่ย์ แทน ซานติ กาซอร์ล่า 

จากจังหวะลูกเตะมุม มิเคล อาร์เตต้า เปิดบอลเข้ามาแล้วเป็น ออกซ์เลด-เชมเบอร์เลน ขึ้นโหม่งแต่บอลลอยออกไป

นาทีที่ 89 สโต๊คมีโอกาส ไมเคิ่ล ไนท์ลี่ย์ จ่ายทะลุให้ โจนาธาน วอเตอร์ เข้าไปยิงแต่ดีดเบาเกินไป วิโต้ มานโนเน่ รับได้สบายๆ

ช่วงเวลาที่เหลืออาร์เซน่อลเปิดเกมบุกแหลก แต่สโต๊คก็รับได้อย่างเหนียวแน่น จบเกมทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไปแบบไร้สกอร์


        11นักเตะของทั้งสองทีม

        สโต๊ค ซิตี้ (4-4-1-1) :
อัสเมียร์ เบโกวิช, แอนดี้ วิลกินสัน, ไรอัน ชอว์ครอสส์, โรเบิร์ต ฮูธ, มาร์ค วิลสัน ; ไมเคิ่ล ไนท์ลี่ย์, เกล็น วีแลน, เจฟฟ์ คาเมรอน,เจอร์เมน เพนแนนท์, จอน วอลเตอร์ส, ปีเตอร์ เคร้าช์


        อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : วิโต้ มานโนเน่, คาร์ล เจนกินสัน, แพร์ แมร์เตซัเคอร์, โธมัส แฟร์มาเล่น, คีแรน กิ๊บบ์ส, มิเคล อาร์เตต้า, อาบู ดิยาบี้, แชร์วินโญ่, ซานติ กาซอร์ล่า, ลูคัส โพดอลสกี้, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนไม่ง่าย!ใช้ชิรูด์ผนึกแชร์วิญโญ่ฉะสโต๊ก
    "ปืนใหญ่" อาเซน่อล เตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ผนึกคมแข้งกับ แชร์วินโญ่ พังสกอร์ เกมบุกเยือน "เดอะ พ็อตเตอร์ส" สโต๊ค ซิตี้ ที่สถิติรับคมแข้งปืนในบ้านใช้ได้เลยทีเดียว หากขุนพลปืนโตหวังบุกมาเก็บสามแคะแนนคงมิใช่เรื่องง่าย ชมและเชียร์ได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ศกนี้
  • เวนเกอร์ผิดหวังแห้วอาซาร์ทั้งที่ดูฟอร์มมานาน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยอมรับ ผิดหวังมากที่พลาดได้ตัว เอแด็น อาซาร์ จอมทัพชาวเบลเยียม มาร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะตามดูฟอร์มมานาน และติดต่อขอซื้อตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่โดนปฏิเสธ ก่อนที่จะมาเสร็จ เชลซี ซัมเมอร์นี้
  • เดนิลสันหอม!มิลานจ้องดึงเสริมทัพ
    สื่ออังกฤษ ปูดข่าว เอซี มิลาน กำลังชั่งใจดึง เดนิลสัน มิดฟิลด์ส่วนเกิน อาร์เซน่อล ไปร่วมก๊วน แต่อาจจะต้องยื้อแย่งกับอีกหลายสโมสรที่สนแข้งรายนี้เช่นกัน
  • เวนเกอร์เชื่อยกเครื่องระบบเยาวชนช่วยแข้งเด็ก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดอก การยกเครื่องระบบเยาวชนของวงการฟุตบอลในอังกฤษ จะช่วยพัฒนานักเตะได้ดี เพราะแข้งวัยรุ่น จะได้มีโอกาสโชว์เพลงแข้งที่ดีกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »