ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์โวสิงห์ตั้งเป้าสอยแชมป์มากที่สุด

อาซาร์โวสิงห์ตั้งเป้าสอยแชมป์มากที่สุด

Posted 27/08/2012 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ เชลซี ปลื้มไม่น้อยกับผลงานเกมลีก นัดทุบ นิวคาสเซิ่ล โวสนั่น ตอนนี้ฟอร์มการเล่นของ "สิงห์บลูส์" สุดแข็งแกร่ง และพร้อมมีลุ้นที่จะกวาดแชมป์ให้มากที่สุดในฤดูกาลนี้

เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรเงินหนาแห่งเวที พรีเมียร์ลีก เชื่อว่า ตอนนี้ต้นสังกัดมีความมั่นใจสุดๆ ต่อการลุ้นแชมป์ในทุกรายการ หลังเปิดฤดูกาล 2012-13 ได้อย่างสวยหรู ชนะมา 3 นัดติด จนครองตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้

ดาวเตะวัย 21 ปี เริ่มชีวิตในลีกผู้ดีได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการทำทางให้เพื่อนยิงได้ 6 ลูก และยิงเองไป 1 ลูก ซึ่งเป็นลูกจุดโทษ ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวถึงนัดนี้ว่า "การเล่น (ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์) ต่อหน้าแฟนๆ 40,000 คน มันเป็นช่วงเย็นที่ดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อจบเกมด้วยชัยชนะ สำหรับพวกแฟนๆ คุณก็ได้เห็นกันไปแล้วว่า พวกเขามีชีวิตอยู่เพื่อเกมลูกหนัง และนั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับผมที่ต้องพัฒนาฟอร์มการเล่น"

อดีตแข้ง ลีลล์ ยังระบุด้วยว่า จากผลงานที่สวยหรูในฤดูกาลใหม่ ทำให้ทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ หวังถึงการคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้  "เชลซี มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่  ปีนี้เรามีลุ้นแชมป์ 7 รายการ ซึ่งเราเหลืออยู่ 6 รายการแล้ว ถ้าเราชนะได้ 2 หรือ 3 แชมป์ มั่นคงเยี่ยมไปเลย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »