ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ็มม่า สโตน & แอนดรูว์ การ์ฟิลด์

เอ็มม่า สโตน & แอนดรูว์ การ์ฟิลด์

Posted 28/08/2012 by siamdara

    นึกว่ากำลังถ่ายหนังเรื่องใหม่กันอยู่เสียอีก... เอ็มม่า สโตน และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ คู่รักทั้งในและนอกจอจาก The Amazing Spider-Man ยืนจูบกันดูดดื่มท่ามกลางสายลมแสงแดดของหาดมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนีย

     ดรูว์ แบร์รี่มอร์ นักแสดงสาวว่าที่คุณแม่ยังรักษารูปแบบการแต่งตัวสบายๆ ไว้ตลอดช่วงที่ต้องแบกท้องโย้ๆ ระหว่างที่ออกมาหาอะไรดื่มแก้กระหายในย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส ก่อนที่ลูกของเธอจะลืมตาดูโลกในอีกไม่นานนี้

    คอร์ทนี่ย์ คาร์ดาเชียน เรียลลิตี้สาวคนดัง กลับมาทำหน้าที่แม่ให้กับ เมสัน ลูกชายวัย 2 ขวบครึ่งอีกครั้ง หลังจากเพิ่งต้อนรับ เพเนโลปี้ ลูกสาวคนเล็ก เมื่อ 6 สัปดาห์ก่อน ขณะออกมาพักผ่อนแบบครอบครัวในย่านคาลาบาซาส รัฐแคลิฟอร์เนีย

     จัสติน เทอโรซ์ นักแสดงหนุ่มคู่หมั้นหมาดๆ ของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกสาวหน้าหวาน เดินคุยกันมาอย่างถูกคอกับ ฟิลิป ซีย์มัวร์ ฮอฟฟ์แมน นักแสดงเจ้าบทบาท หลังจากชวนกันออกมาหาอะไรทานในนครนิวยอร์ก ซิตี้

     ไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่า เซลม่า แบลร์ นางเอกสาวจากซีรีส์ Anger Management ภาคภูมิใจขนาดไหน ดูได้จากสีหน้าของเธอระหว่างอวดเจ้าหนู อาร์เธอร์ ลูกชายวัย 1 ขวบ กับเพื่อนๆ ระหว่างพักผ่อนอยู่แถวหาดเวนิซ รัฐแคลิฟอร์เนีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนเอเลีย ริออส เซ็กซี่ถึงใจสไตล์ละติน
    สาวเซ็กซี่วันนี้มาไกลจากอาร์เจนตินาเลยทีเดียว เรียกว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนรสชาติกันบ้าง หลังจากเพลิดเพลินจำเริญตากับสาวๆ ยุโรป และสาวอเมริกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าน้องหนูโนเอเลีย ริออส ที่กำลังเปลือยเต้าถ่ายแบบอยู่นี่ มีดีทั่วทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า
  • ริต้า รูซิช คุณป้าเซ็กซ์บอมบ์
    เธอมาอีกแล้ว ''คุณป้ามหาภัย'' ริต้า รูซิช ที่บอกว่าคุณป้า เพราะเธออายุอานามปาเข้าไปทะลุเลข 5 แล้ว แต่หุ่นยังเนี้ยบอยู่เลย แถมสวยซะด้วย พูดกันแบบไม่เกรงใจ หนุ่มๆ วัยคะนองเห็นแล้วยังน้ำลายไหล!
  • นาตาลี หวิดเดี้ยง หักรถหลบสุนัข...
    ทำเอาแฟนๆ โล่งใจ เมื่อทราบข่าวว่านักแสดงสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ปลอดภัยดีแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุหักรถหลบสุนัข จนเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน เมื่อช่วงเช้าของวันนี้(27 ส.ค.) ขณะเดินทางกลับจากถ่ายแบบที่หัวหิน และกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ มาทางถนนเพชรเกษม โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวมาว่า "อุบัติเหตุครั้งที่รุนแรงที่สุดในชีวิต คิดว่าต้องมาจบชีวิตที่หัวหินแล้ว เพิ่งเสร็จจากถ่ายแฟช...
  • มาร์กี้ หน้าบาน ต้อง ซื้อนาฬิกา HBD...
    นางเอกหน้าใสจอมทะเล้น มาร์กี้ ราศรี ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เผยหนุ่มคนสนิท ต้อง จุลวุฒิ ซื้อนาฬิกามาเซอร์ไพร้ส์เบิร์ธเดย์ เปรยว่าชอบของขวัญชิ้นนี้ที่สุด ส่วนเรื่องทริปเติมหวานบินไปเที่ยวเมืองนอก เจ้าตัวบอกยังไม่มีแพลนตอนนี้ ขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานไปก่อน พร้อมทั้งส่ายหัวยิกๆ เปล่าน้อยใจฝ่ายชายที่ไม่มีเวลาให้กันอีกด้วย...เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง หนุ่มต้อง ว่าให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด(22 ส.ค.)ที่ผ่านมา มาร์กี้ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »