ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจนี่"เลิก"ตั้ม"!หึ่งคบทายาทห้างดัง

"เจนี่"เลิก"ตั้ม"!หึ่งคบทายาทห้างดัง

Posted 28/08/2012 by siamdara

    ''เจนี่'' รับห่าง ''ไฮโซตั้ม'' แล้ว 3 เดือน เหตุเพราะไม่มีเวลาให้กัน รับเสียใจแต่ไม่เสียดายเวลาเพราะที่ผ่านมาเป็นความทรงจำดีๆ ด้วยกันมาตลอด ปัดเรื่องรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต โต้เดินควงหนุ่มรอยสัก รับรู้จักทายาทห้างดังชื่อ '' บอย'' แต่แค่เพื่อนเท่านั้น ยังไม่คิดเปิดใจรับรักใหม่


    หลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม ''ตั้ม'' สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ มาได้สักพักหนึ่ง แถมยังเป็นคู่หวานที่ถูกจับตามองว่าจะเป็นคู่วิวาห์คู่ต่อไปของวงการบันเทิงอีกด้วย สำหรับนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' แต่จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเม้าท์ว่าความสัมพันธ์ของ ''เจนี่-ตั้ม'' ได้สะบั้นลงมาได้สักพักหนึ่งแล้วนั่นเอง
    

    ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ที่มาร่วมงาน ''Bed for Lift at Sealy Gallery'' ณ เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามเรื่องกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ยอมรับว่าตนเองกับแฟนหนุ่ม ''ไฮโซตั้ม'' ได้ห่างกันแล้วจริงเพราะไม่มีเวลา
    

    ''ค่ะ ก็ห่างกันจริงค่ะ ก็ห่างกันได้พักหนึ่งแล้วค่ะ เพราะว่าเจนี่ทำงาน 7 วันติดต่อกันมาได้ 8 เดือนแล้วค่ะ ก็คือจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาบ้างน่ะค่ะ แต่ก็พยายามคิดว่ามันไม่มีอะไรทั้งสิ้น เราคิดว่าพี่เค้าจะเข้าใจ เพราะว่าเราก็ทำงานตลอด ถ่ายละคร 2 เรื่อง ก็ทำให้เวลาจะเจอใครเอาเป็นว่าเวลาพักผ่อนยังแทบจะไม่มีเลยค่ะ คือก่อนหน้านี้ก็พยายามค่ะ แล้วเจนี่ป่วยบ่อย เหมือนร่างกายเราอ่อนแอเพราะว่าเราพักผ่อนน้อยค่ะ ร่างกายแทบไม่เท่าพักไรนะ แต่ถ้าใจเราแย่ด้วยมันก็จะรู้สึกเฟลนะ''
    

    ต่อข้อซักถามว่าเสียดายเวลาที่ผ่านมาไหม นางเอกสาว ''เจนี่'' ก็ได้กล่าวว่าไม่เสียดายเพราะที่ผ่านมาเป็นความทรงจำดีๆ มากกว่า
    

    ''จริงๆ ที่ผ่านมามันก็เป็นความทรงจำที่ดีน่ะค่ะ มันก็เป็นอะไรที่เราไม่เสียได้ ด้วยความที่เจนี่เหนื่อย และเหนื่อยมาก และอีกอย่างเราก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้วด้วยก็คงไม่จำเป็นต้องพูดอะไรแล้วนะ ถ้าจะมาพูดมากก็จะกลายเป็นปัญหาเด็กๆ ที่จะมาทะเลาะกันเรื่องจุกจิก ที่เราก็ไม่ได้คุยไม่ได้เจอกันประมาณ 3 เดือนค่ะ ไม่มีเจอกัน ไม่ได้คุยเลยค่ะ ถามว่าเจนี่เฮิร์ตไหม...คือถ้าเจนี่เฮิร์ตแล้วเดี๋ยวงานจะไม่เดิน ร่างกายก็เฮิร์ตนะ นี่เจนี่ก็ยังป่วยอยู่น่ะค่ะ ก็พยายามคือเหมือนงานเราหนัก แล้วเราก็ปล่อยงานไม่ได้เหมือนกัน เราก็ต้องให้ความสำคัญกับงานมากกว่าค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าใช้คำว่าเลิกได้หรือยัง นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าขอใช้คำว่า ''ห่าง'' จะดีกว่า เพราะยังไม่ได้คุยกันชัดเจน


    ''ใช้คำว่าห่างกันดีกว่าค่ะ เพราะยังไม่ได้มีการตกลงว่าจะขาดหรืออะไรยังไง เพราะพี่เค้าเองก็ยังไม่ได้โทร.มาหาเจนี่ ถามว่าทำไมเราไม่โทร.ไปหาเค้าเหรอ...คือเราเป็นผู้หญิงนะ มันไม่ใช่หน้าที่เราค่ะ เราเป็นผู้หญิงนะ ไม่ต้องโทร.ดีกว่า แล้วอีกอย่างพี่เค้าก็ทำงานไม่ได้เต็มที่เหมือนเจนี่ด้วย คือเจนี่ทำงานตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึงเที่ยงคืน บางวันก็เลิกดึกกว่านั้น มันก็จะให้เจนี่มาโฟกัสเรื่องความรักอย่างเดียวก็ไม่ใช่ เราก็ต้องโตเป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ (ยังรอเค้าโทร.มา?) แต่เค้าไม่โทร.น่ะสิ...ก็คงต้องลองดูค่ะ ต้องคุยดูก่อน แต่ทะเลาะแรงๆ นี่ไม่มีนะ มีเรื่องทะเลาะกันก็คงเป็นเรื่องไม่มีเวลานั่นแหละค่ะ''
    

    เมื่อถามต่อว่ายังรัก ''ไฮโซตั้ม'' อยู่ไหม นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองรักงานมากกว่า แต่ยอมรับว่าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ก็ต้องมีเสียใจบ้างเป็นธรรมดา
    

    ''รักงานมากกว่าค่ะ คืออะไรที่เราทำแล้วเรามีความสุข เราสบายใจ เราก็จะทำนะ คือถ้าพี่เค้าเข้าใจตรงนี้ก็โอเคนะ แต่เจนี่เข้าใจนะคะว่าพี่เค้าไม่ใช่คนในวงการ เค้าก็อาจจะไม่ได้มาเข้าใจตรงนี้สักเท่าไร มันก็ต้องเป็นเรื่องปกติที่มีเสียใจบ้างนะเพราะว่าเรื่องคิดถึงนี่คือตอนนี้เจนี่งานเยอะมากเลยค่ะ เราก็จะมาโฟกัสเรื่องงานก่อนดีกว่า''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงข่าวเม้าท์ว่าเป็นเพราะคุณแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้มหรือเปล่า นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธไม่เกี่ยวทั้งสิ้น พร้อมกับปฏิเสธเรื่องที่มีคนเห็นว่าไปเดินควงกับหนุ่มคนหนึ่งที่มีรอยสัก และเป็นถึงทายาทห้างดังชื่อ ''บอย'' ด้วยว่าตนเองไม่ได้ไปเดินกับใครทั้งนั้น แต่ถ้าคนชื่อ ''บอย'' ยอมรับว่ารู้จักจริง แต่เป็นเพียงแค่เพื่อน
    

    ''ไม่มีค่ะ...ไม่ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่มีค่ะ คือไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตามมันยังเร็วเกินไปนะที่จะเกิดขึ้นมาใหม่ ยังไม่ได้เปิดใจอะไรเลย ไม่ได้ไปเดินไหนด้วย แต่ก็เข้าใจนะว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เป็นเดินไหนเลยค่ะ เอาให้มีเวลาก่อนไหม คือเจนี่รู้จักคนชื่อบอยแต่เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ได้มีอะไรค่ะ'' เจนี่ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »