ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สยอง!เปากรีฑาดับหลังโดนแหลนพุ่งเสียบคอหอย

สยอง!เปากรีฑาดับหลังโดนแหลนพุ่งเสียบคอหอย

Posted 28/08/2012 by siamsport

ดีเตอร์ สแตร๊ค ผู้ตัดสินรุ่นใหญ่ของการแข่งกีฬาพุ่งแหลนในเมืองเบียร์ ถูกแหลนแทงเข้าที่คอหอย ระหว่างการแข่งกรีฑาระดับเยาวชน ในเมืองดุสเซลดอร์ฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนต้องเสียชีวิตในที่สุด เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยกระบอกเสียงของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุ ตอนนี้ได้มีการสืบสวนถึงเรื่องนี้แล้ว แต่ในขั้นต้นมันน่าจะเป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้น

เกิดเรื่องช็อกปนเศร้าขึ้นในวงการกรีฑาเสียแล้ว เมื่อล่าสุด ดีเตอร์ สแตร๊ค กรรมการของการแข่งขันกีฬาพุ่งแหลนคนหนึ่ง ถูกแหลนพุ่งเข้ามาแทงที่คอหอยอย่างจัง ระหว่างการแข่งขันกรีฑาระดับเยาวชน ในเมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

สแตร๊ค วัย 74 ปี มีกำหนดการลงทำหน้าที่ในการแข่งขันพุ่งแหลน ซึ่งตอนที่นักกีฬาอายุ 15 ปี ลงมาขว้างแหลนแบบเต็มแรงนั้น มันกลับลอยละลิ่วมาแทงเข้าที่คอหอยของชายผู้โชคร้ายทันที จนทำให้ต้องมีการยกเลิกการแข่งขันเป็นการด่วน โดย อังเดร ฮาร์ทวิก โฆษกของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า สแตร๊ค ได้รับการรักษาตั้งแต่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว แต่เขากลับเสียชีวิตลง ตอนที่อยู่ในโรงพยาบาล เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้งนี้ ฮาร์ทวิก เปิดเผยอีกว่า นักกีฬาวัยรุ่นซึ่งเป็นผู้ปลิดชีพ สแตร๊ค โดยไม่ตั้งใจนั้น กำลังรับการบำบัดทางจิตใจอยู่ในตอนนี้ พร้อมเสริมว่า ได้มีการสืบสวนถึงการเสียชีวิตของผู้ตัดสินรายนี้แล้ว แต่การบ่งชี้ในเบื้องต้นระบุว่า มันน่าจะเป็นอุบัติเหตุเท่านั้น

ด้านสมาคมกรีฑาท้องถิ่น ยืนยันว่า ได้เกิดเหตุการณ์ชวนช็อกครั้งนี้จริง "ผู้ตัดสินกีฬาซึ่งเป็นที่นิยม และมีประสบการณ์อย่างมากนั้น ได้ตกเป็นเหยื่อของอุบัติเหตุอันน่าเศร้าสลด ในขณะที่เขากำลังทำหน้าที่ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา และพวกเราทุกคนซึ่งอยู่ที่นั่นต่างก็รู้สึกหวาดกลัว และตกใจกันสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่ม!โคทำสถิติเด็กสุดซิวแชมป์แอลพีจีเอฯ
    ลีเดีย โค โปรดาวรุ่งจากแดนกีวี สร้างประวัติศาสตร์กระชากแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ มาครองด้วยวัยเพียง 15 ปี หลังโชว์ผลงานสุดยอด คว้าแชมป์รายการ ซีเอ็น แคนาเดี้ยน วีเมนส์ โอเพ่น มาเชยชมด้วยสกอร์รวมทิ้งขาด พาร์ค อินบี สาวเกาหลีใต้ อันดับ 2 ถึง 3 สโตรก ด้าน "หนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา จบด้วยอันดับ 68 ร่วม ตีเกินไปอีก 4 โอเวอร์พาร์ 76 ในวันสุดท้าย ทำให้มีสกอร์รวม 8 โอเวอร์พาร์ 296ลีเดีย โค นักกอล์ฟสาวดาวรุ่ง...
  • เฟดเอ็กซ์,โนเล่เจอหมูรอบแรกยูเอสโอเพ่น
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลก เจองานง่ายในศึก ยูเอส โอเพ่น ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อได้ โดนัลด์ ยัง มือไร้อันดับเลือดมะกัน มาเป็นคู่แข่งในรอบแรก ขณะที่ โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 2 ของโลก ก็น่าจะผ่านรอบแรกไปได้แบบสบาย หลังจับฉลากเจอกับ เปาโล โลเรนซี่ คู่แข่งจากแดนมะกะโรนี
  • คุณยายเซ็งวืด5หมื่นพนันหลานซิวทองแดงยิมฯอลป.
    คุณยายชาวผู้ดีสุดเซ็ง อุตส่าห์เดิมพันหลานชายนักยิมนาสติกพลิกคว้าทองแดงโอลิมปิกมาครองได้แล้วแท้ๆ แต่บริษัทรับพนันกลับอ้างจ่ายเงินรางวัล 5 หมื่นบาทให้ไม่ได้ เหตุเป็นเหรียญรางวัลประเภททีม ลินดา อัลเดร็ด คุณยายของ แซม โอลด์แฮม นักยิมนาสติกทีมชาติสหราชอาณาจักร ที่สร้างความประหลาดใจด้วยการคว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2012 ในประเภททีมชาย มีอันต้องพลาดหวังการได้เงินรางวัลก้อนใหญ่จากการวางเดิมพันหลานชายขอ...
  • โบลต์-เบล็คชวดดวลความเร็วกันในซีซั่นนี้แล้ว
    คูบี ซีโกบิน ผู้จัดการส่วนตัว โยฮัน เบล็ค ลมกรดหนุ่มจาเมกา ระบุยอดนักวิ่งในความดูแลของตนไม่น่าจะมีโอกาสได้ลงประชันความเร็วกับ ยูเซน โบลต์ นักกรีฑาหนุ่มเพื่อนร่วมชาติ อีกแล้วในซีซั่นนี้ หลังพ่ายมาเรียบกับการแข่งขันประเภทบุคคลในศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" เหตุต้องจัดโปรแกรมแข่งตามที่สปอนเซอร์ และผู้จัดต้องการ ซึ่งได้มีการวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ใช่อยากลงแข่งที่ไหนก็ทำได้ตามใจชอบ คูบี ซีโกบิน ผู้จัดการส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »