ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลเตลลี่หน้าบูดเข้าผับกับเพื่อนเรือใบ

บาโลเตลลี่หน้าบูดเข้าผับกับเพื่อนเรือใบ

Posted 28/08/2012 by siamsport

 

มากับสาวซู่ซ่า มากับหนุ่มซึมเศร้า ชัดเจนจริงๆ ภาพฟ้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหา แมนฯ ซิตี้ หน้าบูดบอกบุญไม่รับ ขณะออกมาเที่ยวกลางคืนร่วมเพื่อนร่วมทีม หลังบุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 มาหมาดๆ คาดอาจเป็นเพราะไม่ได้มาเฮฮากับเพศตรงข้ามเหมือนหนก่อนๆ ก็เป็นได้

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแปลก ออกเที่ยวยามราตรีกับก๊วนเพื่อนร่วมทีมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ตามปกติแล้วมักจะดื่มด่ำรสชาติของชีวิตกลางคืนร่วมกับหญิงสาวเสียมากกว่า หลังจากที่ถูกพบเห็นว่า อยู่ในกลุ่มแข้งดัง "เรือใบสีฟ้า" ณ พานาเซีย ไนท์คลับดังประจำเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา

เว็บไซต์ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่า ดูเหมือนหัวหอกทีมชาติอิตาลีจะไม่มีความสุขกับการสังสรรค์ในครั้งนี้ที่มี แต่ผู้ชายด้วยกันสักเท่าไหร่นัก เมื่อออกอาการหน้าบูดหน้าบึ้งจนถึงกับต้องพยายามปิดบังซ่อนเร้นอารมณ์เสีย ของตัวเองเอาไว้ภายใต้หมวกสีส้มอย่างเห็นได้ชัด  แถมยังไม่พยายามทำตัวให้เป็นที่สังเกตและเดินเข้าไปทางประตูหลังของไนท์คลับ ดังกล่าวอีกต่างหาก

สำหรับดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ที่ออกมาปาร์ตี้ในครั้งนี้ร่วมกับ บาโลเตลลี่ ภายหลังยกพลบุกไปไล่ตามตีเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี นัดที่ 2 ที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันเดียวกันนั้น ประกอบด้วย โจลีออน เลสค็อตต์, แกเร็ธ แบร์รี่, เอดิน เชโก้, โคโล่ ตูเร่, ไนเจล เด ยองก์ และ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ที่พา แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้า "หงส์แดง" ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีม "สิงโตคำราม" มาร่วมเฮฮาด้วยอีกคน

นอกจากนี้ เหล่าบรรดาขุนพล เอฟเวอร์ตัน อาทิ มารูยาน เฟลไลนี่, ทิม ฮาวเวิร์ด และ ซิลแว็ง ดิสแต็ง ต่างก็มาปรากฎตัวที่ไนท์คลับแห่งเดียวกันนี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่สร้างผลงานสุดยอดเหมาชนะ 2 นัดแรกของฤดูกาลอย่างทรนงองอาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »