ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อับเบียติขอแฟนมิลานอดทนหลังแพ้เปิดซีซั่น

อับเบียติขอแฟนมิลานอดทนหลังแพ้เปิดซีซั่น

Posted 28/08/2012 by siamsport

 

คริสเตียน อับเบียติ นายด่านจอมเก๋า ของ เอซี มิลาน อ้อนกองเชียร์ให้อดทนกับผลงานนัดแรกของทีมที่ฟอร์มฝืด โดน ซามพ์โดเรีย บุกมายัดเยียดความปราชัยถึงถิ่น เชื่อหากทีมเข้าที่เข้าทาง ทุกอย่างก็จะกลับมาดีดังเดิม

คริสเตียน อับเบียติ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอิตาลี ของ เอซี มิลาน กระตุ้นบรรดาสาวก "รอสโซเนรี่" พยายามอดทนกับผลงานของทีม หลังพวกเขาต้องผิดหวังเมื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" เปิดซีซั่น 2012-13 ได้น่าผิดหวังเมื่อแพ้ ซามพ์โดเรีย 0-1 ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง-ดำ" ต้องเจอกับปัญหาใหญ่เมื่อต้องเสียงนักเตะสำคัญอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และติอาโก้ ซิลวา ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม นายทวารวัย 35 ปี เชื่อว่า มิลาน จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ได้ แน่นอน

อับเบียติ เผยว่า "ผมขอร้องให้แฟนๆ อดทนกันหน่อย นักเตะที่เคยคว้าแชมป์มาแล้วหลายคนย้ายออกไป แต่ผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนที่เข้ามาในทีมต่างก็กระหายในชัยชนะเพื่ออนาคตที่ ยิ่งใหญ่ แฟนๆ เข้าใจว่าวัฏจักรที่สโมสรเจออยู่มีจุดจบ และวัฎจักรใหม่ก็เพิ่งเริ่มต้น เราตอบโต้ได้ดีหลังเสียประตู แต่เราทำประตูคืนไม่ได้ มันไม่ดีเลยที่แพ้ในเกมเปิดซีซั่นของคุณ และสิ่งนี้ได้ทิ้งรสชาติที่แสนขมขื่นเอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่เตือนมาดริดเลิกคิดขายกาก้าถาวร
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันการเจรจายืมตัว ริคาร์โด้ กาก้า ยอดมิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ล่มแน่นอนหาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงต้องการขายขาดท่าเดียวเหมือนเดิม
  • เอซี มิลาน 0 - 1 ซามพ์โดเรีย
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน อีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ประเดิมสนามเกมแรกอย่างน่าผิดหวังเมื่อเปิดถิ่นพ่ายให้ กับ ซามพ์โดเรีย น้องใหม่ไป 0-1
  • มิลานประเดิมพ่าย0-1,งูดุฉก3-0ขึ้นนำจ่าฝูง
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน อีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ประเดิมสนามเกมแรกอย่างน่าผิดหวังเมื่อเปิดถิ่นพ่ายให้ กับ ซามพ์โดเรีย น้องใหม่ไป 0-1 ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มสุดดุบุกไล่อัด เปสคาร่า อีกหนึ่งทีมน้องใหม่ไปแบบง่ายดาย 3-0 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมขึ้นนำจ่าฝูงทันที ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »