ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 4 ปีเคี่ยวข้น 'มาริโอ้' (น่าจะ)เปรี้ยง!

4 ปีเคี่ยวข้น 'มาริโอ้' (น่าจะ)เปรี้ยง!

Posted 28/08/2012 by ไทยรัฐ

“หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรมอันยิ่งใหญ่เรื่อง “จันดารา” (ปฐมบท-ปัจฉิมบท) และครูผู้สอนการแสดงแก่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ยืนยันถึงพัฒนาการในฝีมือการแสดงของพระเอกหนุ่มเข้าขั้นระดับนักแสดงอินเตอร์ เพราะสามารถเข้าถึงบทบาทการแสดงได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบทพระเอกคอเมดี้น่ารักในละครกำลังฮิต “รักเกิดในตลาดสด” และบทชีวิตดราม่าแบบสุดๆ ที่กำลังถูกจับตามองในภาพยนตร์ฟอร์มดี “จันดารา”
หม่อมน้อยกล่าวว่า


“ปีนี้คงเป็นปีทองแห่งความสำเร็จในชีวิตการแสดงของมาริโอ้อย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่มาริโอ้ได้รับการฝึกฝนศิลปะการแสดงจากผมนานถึง 4 ปีเต็ม ด้วยความมานะ ขยัน และอดทน ทำให้ฝีมือการแสดงของเขาพัฒนาเข้าขั้นระดับอินเตอร์ จะเห็นได้จากมาริโอ้มีผลงานภาพยนตร์ต่างประเทศจนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในจีนแผ่นดินใหญ่ และฟิลิปปินส์ โดยเฉพาะผลงานละครโทรทัศน์เรื่อง ‘รักเกิดในตลาดสด’ กับบท ‘ต๋อง’ ซึ่งกำลังเป็นที่ประทับใจของผู้ชมทั้งประเทศจนเป็นที่น่ายินดี ผมเชื่อเหลือเกินว่าบท ‘จันดารา’ ในฝีมือการแสดงของมาริโอ้ในครั้งนี้จะเป็นบทบาทที่จะอยู่ในความทรงจำของผู้ชมอย่างไม่เสื่อมคลาย

เพราะเป็นบทที่มาริโอ้ได้แสดงความสามารถในการแสดงได้หลากหลายมิติ มีทั้งความใสบริสุทธิ์ ความเจ็บปวดทุกข์ทรมาน ความเคียดแค้นชิงชัง หรือแม้แต่ตัณหาราคะอันเกิดจากปมที่ซ่อนลึกอยู่ภายในจิตใจ ซึ่งมาริโอ้สามารถแสดงออกมาได้อย่างลึกซึ้งกินใจในจอภาพยนตร์ จนอาจพูดได้ว่า เขาตีบทได้อย่างแตกฉาน สมกับการก้าวขึ้นมาสู่การเป็นยอดฝีมือนักแสดงเจ้าบทบาทแห่งวงการบันเทิง”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กุ๊บกิ๊บ" เจอยี้ คนจีนอิจฉา มีแฟนหล่อ
    มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาอย่างหนาหูว่า โดนแฟนคลับชาวจีนยี้ใส่ กรณีไม่เหมาะสมที่จะเป็นแฟนพระเอกหนุ่มหล่อ “โอ้” มาริโอ้ เมาเร่อ สำหรับดาราสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แถมเจอเรื่องมือที่สาม ระหว่างนางเอกสาวชื่อดัง “หนูนา” หนึ่งธิดา โสภณ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ อีกด้วย
  • "กุ๊บกิ๊บ"ไม่หวั่นแฟนคลับจีนยี้เป็นแฟน"มาริโอ้"
    ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ไม่หวั่นแฟนคลับชาวจีนยี้ไม่เหมาะกับ ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' แฟนหนุ่ม ไม่โกรธและไม่ขอตอบโต้อะไร แจงสองนางเอก ''หนูนา-หนึ่งธิดา'' และ คิมเบอร์รี่ ไม่ใช่มือที่สามมาแย่งหัวใจมาริโอ้เป็นแฟนกับพระเอกรูปหล่อก็ต้องทำใจ ! สำหรับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แฟนสาวของ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ตอนนี้หนุ่มโอ้ก็โกอินเตอร์มีผลงานโด่งดังไปถึงเมืองจีน จนทำให้แฟนคลับชาวจีนออกแนวแขวะส...
  • กุ๊บกิ๊บ ยิ้ม โอ้รักใคร แม่ก็รักด้วย...
    ขยันเติมความหวานไม่เว้นแต่ละวัน! งานนี้คงรับประกันได้ว่า ไม่มีมือที่สามเข้ามาแทรกระหว่างความรักของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เป็นแน่! ล่าสุดทั้งคู่พากันไปเสริมโปรโมทเลิฟไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอกย้ำว่ารักยังอินเลิฟสุดๆๆ แม้ว่างานนี้คุณแม่ของหนุ่มโอ้ จะไปคุมก็ตาม แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค์ที่ โอ้-กุ๊บกิ๊บ จะโชว์สวีทหวาน เพราะยังไง๊ ยังไง หนุ่มโอ้ ก็รู้ว่า โอ้รักใคร แม่โอ้ก็...
  • อลหม่านจันดารา! ที่แท้ “มาช่า” ทนโป๊ไม่ไหวขอถอนตัว “มาริโอ้” เกี่ยงโชว์ก้น
    ล้วงตับเบื้องลึก “จันดารา” ภาพหลุดยืนยันที่แท้ “มาช่า” รับบทเป็นบุญเลื่อง ถ่ายทำไปแล้ว 60 เปอร์เซ็นต์ แต่ทนโป๊ไม่ไหวขอถอนตัวกลางคัน เป็นเหตุให้ “ญาญ่าหญิง” เสียบแทน ด้าน “มาริโอ้” ก็เกือบถอนตัว เพราะเกี่ยงไม่อยากเล่นเลิฟซีนโชว์ก้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »