ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คาห์นจวกซามเมอร์จุ้นงานไฮย์เกสมากเกิน

คาห์นจวกซามเมอร์จุ้นงานไฮย์เกสมากเกิน

Posted 28/08/2012 by siamsport

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานจอมหนึบ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตำหนิ มัทเธียส ซามเมอร์ ผอ.ฝ่ายเทคนิคคนใหม่ของสโมสร ก้าวก่ายหน้าที่ของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือของทีม มากเกินไป จนจะกลายเป็นโค้ชอีกคนหนึ่งแล้ว และเชื่อ ถ้ายังเป็นอย่างนี้ต่อไป จะกลายเป็นปัญหาต่อผลงานในสนามได้

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ มัทเธียส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคคนใหม่ของสโมสร ว่าเข้าไปแทรกแซงการทำงานของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ของทีม มากเกินไป หลังจากเพิ่งได้รับการแต่งตั้งเข้ามาดำรงตำแหน่งเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา
 
อดีตมือกาวทีมชาติเยอรมนี เขียนผ่านคอลัมน์ของเขาใน บิลด์ หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ ว่า "จากการที่ ซามเมอร์ เข้าร่วมการฝึกซ้อมของทีมตลอด เช่นเดียวกับการพูดถึงแผนการเล่นของ บาเยิร์น มิวนิค ต่อสาธารณะบ่อยๆ ทำให้เขาดูเหมือนเป็นโค้ชคนที่ 2 การแทรกแซงหน้าที่โค้ชจะก่อให้เกิดปัญหาระดับองค์กร และนำไปสู่ความล้มเหลวในสนามอย่างรวดเร็ว การดำเนินงานของสโมสรจะประสบความสำเร็จต่อเมื่อทุกฝ่ายมีหน้าที่ชัดเจนและเคารพซึ่งกันและกัน"
 
ถึงแม้จะมีความขัดแย้งกันในส่วนการบริหารงาน แต่ทัพ "เสือใต้" ก็ประเดิมฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้ในศึกซูเปอร์คัพ ก่อนจะมาชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมน้องใหม่ ไป 3-0 ในนัดเปิดซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »