ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิน โคตรฮอต หมาก-ชิน แอบปลื้ม...

มิน โคตรฮอต หมาก-ชิน แอบปลื้ม...

Posted 29/08/2012 by Gossip Star

           ลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อว่าจะมีรักนอกจอ แต่สุดท้ายแฟนคลับก็กินแห้ว หลังพระเอกเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยอมรับว่ากำลังดูใจสาวนอกวงการ เลยปล่อยให้นางเอกสาว มิน พีชญา ตกเป็นข่าวกับหนุ่ม บอย ปกรณ์ แถมเธอยังฮอตยกกำลังสอง เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวว่าหนุ่ม หมาก ปริญ กับหนุ่ม ชิน ชินวุฒิ ก็แอบปลื้มตัวเธอเหลือเกิน แต่งานนี้คงต้องนั่งเชียร์กันไปก่อน เพราะเธอบอกยังไม่พร้อมดูแลใครตอนนี้...

 

           เมื่อผู้สื่อข่าวถามสาว มิน พีชญา ว่าก่อนหน้านี้ปลื้มพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่ลุ้นไม่ขึ้นเพราะฝ่ายชายเปิดตัวว่ามีหวานใจแล้ว? มิน พีชญา เผยว่า

 

           "มินก็รู้สึกดี มินก็สนิทกับทุกคน พอเรามาร่วมงานกับพระเอกคนไหน เราก็ต้องเปิดใจเข้าหากัน แต่มินคิดกับพี่เวียร์แค่พี่ชาย สาวที่พี่เวียร์คุยอยู่ มินก็เชียร์อยู่น่ะ มีแอบการันตีให้ด้วยน่ะ (เจอกันแล้วใช่ไหม?) ไม่เคยเจอแล้วค่ะ แต่คุยโทร. เขาน่ารักค่ะ มินก็ยินดีกับพี่ชายเรา (เวียร์พาไปที่กองบ้างไหม?) เขาไม่ได้มาที่กอง แต่เห็นพี่เวียร์คุยโทร.ค่ะ เราก็จะเข้าแซวเขาว่าถ้าพี่เวียร์ดื้อก็จัดการเลยน่ะ เพราะเราไม่อยากให้เขารู้สึกเกร็งกับพี่ชายเราด้วย และก็อยากให้เขารู้ว่ามินกับพี่เวียร์เป็นพี่น้องกันจริงๆ มินดีใจที่มีคนทำให้พี่เวียร์มีความสุข"

          พอถามถึงกระแสข่าวกับพระเอกหนุ่มวิก 3 บอย ปกรณ์ สาว มิน พีชญา แจงว่า

          "ช่วงนี้ไม่ค่อยเจอกันแล้ว ส่วนใหญ่เจอตามงานอีเว้นท์มากกว่า (มีแฟนคลับเข้ามาว่าอะไรไหม?) ไม่ได้ต่อว่าอะไรมาก เพียงแค่เม้นท์เป็นหวงๆ มากกว่า เชื่อว่าแฟนคลับพี่บอยทุกคนน่ารักอยู่แล้ว เราก็เป็นพี่น้องกันค่ะ มินก็เปิดใจน่ะ แต่ตอนนี้มินยังไม่พร้อมจะดูแลใคร (มีข่าวว่าหมาก ปริญ และชิน ชินวุฒิ ก็แอบปลื้ม?) กับหมากเราไม่เคยร่วมงานกันเลย เพราะเราอยู่คนละช่องด้วย แต่ก็ยินดีหากได้ร่วมงานกันค่ะ ส่วนชินก็เป็นเพื่อนกับพี่กอล์ฟ(กอล์ฟ พิชญะ) เขาเป็นคนตรงๆ เขาก็บอกว่าปลื้ม แต่ไม่ได้บอกว่าชอบ ก็ยินดีร่วมงานค่ะ ( ถ้าหนุ่มลูกครึ่งเข้ามาจีบจะโอเคไหม?) ถ้าเป็นคนดี มินยังไงก็ได้ แต่ตอนนี้มินอยากตั้งใจเรียน ทำงานไปก่อน ถ้าเรียนก็พร้อมมีแฟนเลยค่ะ(หัวเราะ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »