ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมียยันกลับเซาเปาโลหากกาก้าลาเรอัล

เมียยันกลับเซาเปาโลหากกาก้าลาเรอัล

Posted 29/08/2012 by siamsport

 

"ผู้บังคับบัญชาการที่ บ้าน" แคโรไลน์ เซลิโก้ ยอดดวงใจของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด มากที่สุด เผยหาก สามีสุดที่เลิฟ ต้องระเห็จออกจากวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ จะไม่ย้ายไปเล่นที่ประเทศไหนอีกแล้ว เพราะอยากกลับไปที่ เซา เปาโล เท่านั้น

แคโรไลน์ เซลิโก้ ศรีภรรยาสุดรักของ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันหากสามีสุดหล่อตัดสินใจที่จะอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะย้ายไปเล่นให้กับ เซา เปาโล ทีมในลีกบ้านเกิดเท่านั้น

ดาวเตะวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะเมื่อ "ราชันชุดขาว" คว้าตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ยิ่งทำให้อนาคตของเขาเริ่มจะริบหรี่เต็มที่ โดยช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า กาก้า ได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน ต้นสังกัดเดิม รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้เจ้าตัวไปช่วยปั้นเกม

อย่างไรก็ตาม จากคำประกาศิตของ เซลิโก้ มีความเป็นไปได้ว่า กาก้า จะกลับไปจบชีวิตพ่อค้าแข้งในดินแดนแซมบ้า โดยเธอกล่าวว่า "เรามีแผนที่จะกลับไปยัง เซา เปาโล พร้อมกับทั้งครอบครัว ถ้า กาก้า ต้องย้ายออกจาก มาดริด เราจะไม่ไปที่ประเทศอื่นอีกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »