ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อึ้ง!จอร์จโชว์ดั๊งก์สุดงามในเซี่ยงไฮ้

อึ้ง!จอร์จโชว์ดั๊งก์สุดงามในเซี่ยงไฮ้

Posted 29/08/2012 by siamsport

พอล จอร์จ การ์ดตัวสำคัญของ อินเดียน่า เพเซอร์ส โชว์ท่าดั๊งก์อันงามหยด ด้วยการหมุนตัว 360 องศา พร้อมเอาบอลลอดขา ในงานที่จัดขึ้นโดย ไนกี้ ที่นครเซี่ยงไฮ้ จนแม้แต่ เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดคนดังของ ไมอามี่ ฮีต ยังต้องออกปากชมเลยทีเดียว

พอล จอร์จ การ์ดตัวเก่งของ อินเดียน่า เพเซอร์ส ทีมแกร่งแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ทำเอาแฟนๆ วงการยัดห่วงต้องส่งเสียงฮือฮากันลั่น เมื่อเขาโชว์การดั๊งก์อันสุดสวย ระหว่างงานเทศกาลของการแข่งขันกีฬา ในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จัดขึ้นโดย ไนกี้ ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก

การ์ดวัย 22 ปี เปิดตัวด้วยการโชว์ท่าดั๊งก์ที่ต้องหมุนตัว ซึ่งหากเป็นคนปกติก็คงรู้สึกพอใจกับแค่นี้แล้ว แต่ จอร์จ ยังไม่หนำใจ เขาเลยขอโชว์อีกสักท่า ด้วยการทำท่าหมุนตัวครบ 360 องศา แล้วเอาบอลลอดขา ก่อนจะดั๊งก์ลงไป จนเรียกเสียงปรบมือได้ทั่วสนามเลยทีเดียว

ทั้งนี้หากยังจำกันได้ จอร์จ เคยโชว์การดั๊งก์ด้วยท่าแบบนี้มาแล้ว ในการแข่งขันสแลมดั๊งก์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่คราวนั้นเขาไม่ได้ทำท่าที่เพิ่มความยากอย่างการเอาบอลลอดขาไประหว่างการหมุน แถมหนนี้เขายังไม่มีการอบอุ่นร่างกาย ก่อนที่จะโชว์ท่าอันน่าตื่นตะลึงนี้ด้วย

ขณะเดียวกัน เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดคนเก่งของ ไมอามี่ ฮีต ที่เป็นประจักษ์พยานการดั๊งก์อันสวยงามของ จอร์จ ในนครเซี่ยงไฮ้ด้วยนั้น ก็ถึงกับชมท่านี้ผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า เป็นท่าที่งดงามสุดๆ "@King24George (หน้าทวิตเตอร์ของ จอร์จ) ทำท่าที่บ้าบิ่นสุดๆ ผมเพิ่งได้ดูเขาหมุนตัว 360 องศา พร้อมเอาบอลลอดขาแล้วดั๊งก์ลงไป ที่งานของไนกี้ ในเซี่ยงไฮ้ โดยที่ไม่มีการอบอุ่นร่างกายก่อนด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิลล์สไม่ปลื้มฟอร์มปล่อยวินซ์ยังพ้นทีม
    วินซ์ ยัง จอมทัพผิวสี ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มการเล่นไม่เข้าตาระหว่างช่วงปรี-ซีซั่น จนโดนบัฟฟาโล่ บิลล์ส หั่นออกจากทีมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทีมในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ตัดสินใจปล่อยตัววินซ์ ยัง ควอเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ออกจากทีมเรียบร้อยแล้วจอมทัพวัย 29 กะรัต ซึ่งเคยถ...
  • หวานจริง!แฟนสาวชมแฮมิลตันร้องเพลงเพราะ
    ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน คงได้ยิ้มแก้มปริเป็นแน่แท้ เมื่อล่าสุด นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวยของเขา และป๊อปสตาร์สุดเซ็กซี่ ออกโรงชมนักขับวัย 27 ปีว่า มีเสียงร้องที่ไพเราะเพราะพริ้งสุดๆ ถึงแม้จะเป็นนักกีฬาก็ตาม ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน คงได้ยิ้มแก้มปริเป็นแน่แท้ เมื่อล่าสุด นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวยของเขา และป๊อปสตา...
  • วู้ดส์นิ่งที่เบอร์3โลก/ช้างหล่นที่119
    รอรี่ แม็คอิลรอย โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังคงครองเบอร์ 1 โลกต่อไป จากการจัดอันดับโลกครั้งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ ตามมาด้วย ลุค โดนัลด์ จากอังกฤษ และ ไทเกอร์ วู้ดส์ จากสหรัฐอเมริกา ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ขณะที่ ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย หล่นลงไปเป็นมือ 119 โลกแล้ว
  • สยอง!เปากรีฑาดับหลังโดนแหลนพุ่งเสียบคอหอย
    ดีเตอร์ สแตร๊ค ผู้ตัดสินรุ่นใหญ่ของการแข่งกีฬาพุ่งแหลนในเมืองเบียร์ ถูกแหลนแทงเข้าที่คอหอย ระหว่างการแข่งกรีฑาระดับเยาวชน ในเมืองดุสเซลดอร์ฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนต้องเสียชีวิตในที่สุด เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยกระบอกเสียงของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุ ตอนนี้ได้มีการสืบสวนถึงเรื่องนี้แล้ว แต่ในขั้นต้นมันน่าจะเป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้นเกิดเรื่องช็อกปนเศร้าขึ้นในวงการกรี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »