ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นางฟ้ามาเรียรับโล่งอกผลตรวจร่างกายไม่ป่อง

นางฟ้ามาเรียรับโล่งอกผลตรวจร่างกายไม่ป่อง

Posted 29/08/2012 by siamsport

มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวเลือดหมีขาว หน้าระรื่นเผยตอนแรกนึกว่าป่องซะแล้ว หลังถอนตัวจากการลงเล่นในสนามฮาร์ดคอร์ช่วงที่ผ่านมา แต่พอเข้ารับการตรวจจากแพทย์ถึงได้โล่งอกเพราะแค่ติดเชื้อในกระเพาะไม่ได้กำลังจะมีทายาทอย่างที่กังวลใจ

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวพราวเสน่ห์ชาวรัสเซีย  เผยตอนแรกที่ถอนตัวจากการทำศึกโรเจอร์ส คัพ ที่ประเทศแคนาดา และซินซินเนติ มาสเตอร์ส ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะคิดว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ แต่หลังจากพบแพทย์ถึงได้รู้ความจริงว่าแค่อาการไวรัสลงกระเพาะเท่านั้น

เจ้าของเหรียญเงิน ศึกเทนนิสประเภทหญิงเดี่ยว "ลอนดอน เกมส์" ซึ่งผ่านรอบแรกศึกแกรนด์สแลม สุดท้ายของปี ยูเอส โอเพ่น  ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ ด้วยการชนะ เมลินด้า ซิงค์ คู่แข่างจากฮังการี  2-0 เซต 6-2, 6-2 เผยถึงอาการป่วยของเธอ ซึ่งตอนแรกทำเอาใจหายเพราะคิดว่ากำลังจะมีทายาทซะแล้ว

ชาราโปว่า กล่าวว่า "ฉันคิดว่ามันคงเป็นอาการติดเชื้อในกระเพาะ และก็คิดว่าอาการคงดีขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นฉันก็เริ่มกินได้ตามปกติ แต่มันไม่ดีขึ้นเลย ทีนี้ฉันก็เลยลองไปตรวจหลายๆ อย่าง ทั้งตรวจเลือด รวมทั้งทำอัลตร้าซาวนด์ ฉันมีอาการเจ็บแปลกๆ พวกเขาบอกว่าฉันควรพักบ้าง และก็บอกว่าฉันไม่เป็นไร ไม่ได้ท้องแน่นอน ฉันแบบว่า -โล่งอก ฉันจะได้กลับไปล่าเงินรางวัลได้แล้วใช่ไหม ?-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟดเอ็กซ์ยกยอโควิชเป็นเต็ง1หวดยูเอสโอเพ่น
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตหนุ่มมือ 1 โลกชาวสวิส เชื่อ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มเซิร์บ ยังคงเป็นเต็งจ๋าที่จะได้แชมป์ยูเอส โอเพ่น ปีนี้ ชี้หากดูจากสถิติการเล่นบนฮาร์ดคอร์ตในรอบ 2 ปีล่าสุด จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่านักหวดเซอร์เบียแกร่งกว่ามาก แต่ยืนยันเป้าหมายอันดับแรกของตนคือการคว้าแชมป์ให้ได้ หรือเข้ารอบให้ได้ลึกที่สุดในรายการนี้
  • อึ้ง!จอร์จโชว์ดั๊งก์สุดงามในเซี่ยงไฮ้
    พอล จอร์จ การ์ดตัวสำคัญของ อินเดียน่า เพเซอร์ส โชว์ท่าดั๊งก์อันงามหยด ด้วยการหมุนตัว 360 องศา พร้อมเอาบอลลอดขา ในงานที่จัดขึ้นโดย ไนกี้ ที่นครเซี่ยงไฮ้ จนแม้แต่ เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดคนดังของ ไมอามี่ ฮีต ยังต้องออกปากชมเลยทีเดียว
  • บิลล์สไม่ปลื้มฟอร์มปล่อยวินซ์ยังพ้นทีม
    วินซ์ ยัง จอมทัพผิวสี ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มการเล่นไม่เข้าตาระหว่างช่วงปรี-ซีซั่น จนโดนบัฟฟาโล่ บิลล์ส หั่นออกจากทีมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทีมในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ตัดสินใจปล่อยตัววินซ์ ยัง ควอเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ออกจากทีมเรียบร้อยแล้วจอมทัพวัย 29 กะรัต ซึ่งเคยถ...
  • หวานจริง!แฟนสาวชมแฮมิลตันร้องเพลงเพราะ
    ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน คงได้ยิ้มแก้มปริเป็นแน่แท้ เมื่อล่าสุด นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวยของเขา และป๊อปสตาร์สุดเซ็กซี่ ออกโรงชมนักขับวัย 27 ปีว่า มีเสียงร้องที่ไพเราะเพราะพริ้งสุดๆ ถึงแม้จะเป็นนักกีฬาก็ตาม ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน คงได้ยิ้มแก้มปริเป็นแน่แท้ เมื่อล่าสุด นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวยของเขา และป๊อปสตา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »