ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ทนนั่งแล้ว!เบิร์บจ่อลาผีหนีซบอกฟิออฯ

ไม่ทนนั่งแล้ว!เบิร์บจ่อลาผีหนีซบอกฟิออฯ

Posted 29/08/2012 by siamsport

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกส่วนเกิน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้หลุดพ้นจากขุมนรกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังเตรียมย้ายไปร่วมทัพ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัวเพียง 250 ล้านบาท

ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้จะได้ตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าทีมชาติบัลแกเรียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) หลังจากนักเตะต้องการย้ายออกไปหาโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง
    
ดาว ยิงวัย 31 ปี ต้องนั่งเป็นตัวสำรองตลอดฤดูกาลที่แล้ว หลังจากเสียตำแหน่งให้กับ แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ สองศูนย์หน้าอนาคตไกล โดยได้ลงเป็นตัวจริงแค่ 11 เกม นับเฉพาะในพรีเมียร์ลีกได้เพียง 5 นัด และในฤดูกาลนี้ยิ่งหนักมากขึ้น เมื่อทัพ "ปีศาจแดง" คว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ มาเสริมทัพอีก
    
แม้จะทำไป 56 ประตู จากการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 148 นัด แต่ อดีตดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่อยู่ในแผนทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอต์แลนด์ อีกต่อไป นับตั้งแต่ไม่มีชื่อในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลน่า ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อปี 2011

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากเคลียร์!นานี่ขอคุยผีแดงเรื่องอนาคต
    "โกลดอตคอม" สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทองของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขอเข้าเคลียร์กับต้นสังกัด เรื่องอนาคตของเขากับทีมแล้ว หลังชีวิตในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของเจ้าตัวเริ่มสั่นคลอนมากขึ้น
  • แฟนผีอุ่นใจ!รูนโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊คแผลโอเคดี
    "สาวก" ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะอุ่นใจมากขึ้น หลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งของทีม ออกมาโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ว่าขาของเขาโอเคดีแล้ว แต่ยังต้องใช้เวลาพักรักษาสักระยะ พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาร่วมให้กำลังใจ
  • ป๋าออกกฎเข้มห้ามดาวรุ่งขับรถสปอร์ตเชฟโรเล็ต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตรการไม่ให้เหล่านักเตะในทีมชุดใหญ่ที่อายุต่ำกว่า 23 ปี เลือกรถสปอร์ตคันงามจากสปอนเซอร์รายใหม่อย่าง เชฟโรเลต เอาไปไว้ในครอบครอง เนื่องจากทางสโมสรจะพิจารณาระยะเวลาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับประสบการณ์ในการขับรถสำหรับการเลือกรถรุ่นที่เหมาะสมให้กับนักเตะใน สังกัด
  • ตกกระป๋อง!บิ๊กยุโรปส่ายหน้าทุ่ม50ล้านป.ล่ารูน
    ไม่รู้ว่าเป็นข่าวดี หรือข่าวร้ายสำหรับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อบรรดาบิ๊กทีมลีกยุโรปไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่บ้าจี้เทงบ 50 ล้านปอนด์ เพื่อสู่ขอเจ้าตัวไปเสริมทัพ ตามที่ทาง "ปีศาจแดง" ตั้งราคาเอาไว้ หลังจากกำลังต้องการหาเงินมาเข้าสโมสรในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »