ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู หน้าบาน ถ่ายหวิวกระแสดี ยันไม่คิดเซ็กซี่เทียบชั้น อั้ม...

ปู หน้าบาน ถ่ายหวิวกระแสดี ยันไม่คิดเซ็กซี่เทียบชั้น อั้ม...

Posted 29/08/2012 by Gossip Star

    กลับมาอยู่เมืองไทยได้ไม่นาน นางเอกสาว ปู ไปรยา ก็ปลื้มใจสุดๆ หลังสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกกระแสตอบดีเกินคาด ก่อนขอเบรกแชะหวิว แถมรีบส่ายหน้าไม่คิดเซ็กซี่เทียบชั้นซุปตาร์ อั้ม พัชราภา นอกจากนี้ สาวปู ยังงดตอบข่าวเม้าท์หนุ่มคนสนิท โน้ต วิเศษ มีหวานใจตัวจริง บอกเป็นเรื่องส่วนตัว พร้อมทั้งเมินภาพหลุดเก่าโผล่อีกระลอก ยันตอนนี้วางตัวดี เพราะโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว!!

 

       พอถามถึงกระแสตอบรับถ่ายแบบแฟชั่นสุดหวิว นางเอกสาว ปู ไปรยา ตอบมาว่า

 

       "ฟิตแบคดีค่ะ ที่จริงปูกลัวน่ะ เพราะเป็นเล่มแรกที่มาถ่ายแนวนี้ อีกอย่างก็เพิ่งได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่ ปูก็ยิ่งเกร็ง แต่พอมีกระแสตอบรับดีมาก รู้สึกดีที่กลับมาเมืองไทยครั้งนี้ปลื้มใจมากค่ะ เพราะปูทำงานทุกอย่างลงตัวแล้ว (หลายคนอยากให้เซ็กซี่อีก?) ปูพยายามเซ็กซี่มากแล้วน่ะ คือเล่มนี้เป็นเล่มเดียวที่เรามาแนวนี้ ปูโตเป็นสาวแล้วก็อยากจะลบภาพเด็กๆ ออกไป (จะมีถ่ายเซ็กซี่อีกไหม?) ปูขอเบรกถ่ายเซ็กซี่ไปก่อน แต่เล่มนี้เขาทาบทามปูมาหลายปีแล้ว ซึ่งปูก็รอจังหวะที่เหมาะสม เพราะช่วงที่ปูเรียน ปูเสียโอกาสไปหลายอย่าง"

 

       "แม้หลายคนทักว่าเซ็กซี่เท่าพี่อั้ม(อั้ม พัชราภา) ปูว่าอย่าดีค่ะ เพราะพี่อั้มเซ็กซี่ตลอดกาลอยู่แล้ว พี่เขาเซ็กซี่ทุกอิริยาบถอยู่แล้ว (หนุ่มคนสนิท(โน้ต วิเศษ) ว่าอย่างไรบ้าง?) หนุ่มๆ ก็ชมค่ะว่าสวย เพื่อนๆ ทุกคนก็ชมค่ะ ส่วนใหญ่เรื่องงานปูไม่ค่อยปรึกษาใครอยู่แล้ว ปูแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวเลย เขาไม่มาก้าวก่าย เพราะเราอยากทำงานแล้วสบายใจในสิ่งที่เราจะเลือกทำ (มีข่าวว่าโน้ตมีแฟนอยู่แล้ว?) ปูบอกแล้วว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ที่ปูไม่พูด เพราะไม่อยากให้มีข่าวออกมาเรื่อยๆ เอาเป็นว่าเรื่องนี้ปูไม่พูดเลย ที่ผ่านมาข่าวเขาเกือบทุกข่าวเป็นข่าวลือ ซึ่งเขาก็ไม่ได้มีโอกาสออกมาพูด มันไม่แฟร์ต่อตัวเขา แล้วตอนนี้ข่าวเขาเยอะมาก ทั้งๆ ที่ปูยังไม่ได้ขยับตัวเลยน่ะ ขอให้เรื่องเงียบๆ ไปก่อน ถ้ามีอะไรปูก็ออกมาพูดค่ะ"

 

       เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง รูปเก่าๆ หลุดออกมาอีกแล้ว สาวปู เผยว่า

 

       "อีกแล้วเหรอ รูปเก่า ลบทิ้ง ฉีกทั้งได้ไหม น่าจะเป็นรูปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เพราะใน 3 ปี ปูบอกเลยว่าปูไม่เคยทำอะไร ค่อนข้างเก็บตัว ปูเข้าใจว่าก่อนเราเด็กก็มีบ้าง แต่ตอนนี้อยากให้คนมองว่า เราทำงานเป็นชิ้นเป็นอันนะ เรียนจบมาแล้ว ยอมรับว่ารูปเก่าๆ ที่ออกมาไม่ได้ผิดที่ใคร แต่ผิดที่ตัวเราเอง เพราะไม่ได้คิด ตอนนี้โตแล้ว ไม่มีข้ออ้างแล้ว แต่อยากให้ทุกคนลืมๆ ไปซะ ส่วนข่าวลือว่าคบฝรั่ง ปูก็ไม่ได้คบไม่คุยกับใครแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »