ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือทุ่มค่าเหนื่อย130,000ป.ล่อใจไมค่อน

เรือทุ่มค่าเหนื่อย130,000ป.ล่อใจไมค่อน

Posted 30/08/2012 by siamsport

 

ลือ! แมนฯ ซิตี้ ทุ่มสุดตัวเพื่อสอย ไมค่อน ปราการหลังของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแกร่ง โดยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามที่นักเตะต้องการ แต่งานนี้ไม่ง่าย เพราะ "งูใหญ่" ลั่นอยากได้ ดาวเตะแซมบ้า ก็กรุณาจ่ายเบาะๆ 5.5 ล้านปอนด์เท่านั้น

"โกลดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ใจป้ำยินดีจ่ายค่าเหนื่อย  130,000 ยูโร (ราว 5.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตามความต้องการของ ดักลาส ไมค่อน ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล เพื่อหวังให้นักเตะสลัด อินเตอร์ มิลาน ย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ อยากได้ตัวพ่อค้าแข้งวัย 31 ปี มาเสริมแนวรับของ "เรือใบสีฟ้า" และได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 4 ล้านปอนด์ (ราว  200 ล้านบาท) ไปให้ "งูใหญ่" พิจารณาแล้ว และหวังว่าข้อเสนอจะได้รับการตอบสนองก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ จะปิดทำการในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

ตามรายงานดังกล่าวระบุว่า แชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เดินหน้าอีกขั้นโดยยินดีให้ค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับที่เจ้าตัวต้องการ แต่ทาง "เนรัซซูรี่" ยืนกรานว่าจะไม่ปล่อย ไมค่อน เด็ดขาด ถ้าไม่ได้ค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท) ตามที่ตั้งไว้

กระนั้นแหล่งข่าวในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม คาดว่า สโมสรไม่ละความพยายามในการคว้าตัว ไมค่อน จนกว่าตลาดนักเตะจะปิดทำการ แม้ กุนซือชาวอิตาลี อ้างว่าไม่สนใจในตัวนักเตะรายนี้ที่เขาเป็นผู้ชักนำมายังถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า สมัยที่ยังทำงานอยู่ในลีกบ้านเกิด

ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า ไมค่อน ยังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด  ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »