ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดวัลค็อตต์รับปากปืนโตไม่ชิ่งซัมเมอร์นี้

สื่อปูดวัลค็อตต์รับปากปืนโตไม่ชิ่งซัมเมอร์นี้

Posted 30/08/2012 by siamsport

 

"สกายสปอร์ตส์" เผย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจอมกระชากของ อาร์เซน่อล จะไม่ย้ายออกไปไหนอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตกปากรับคำกับต้นสังกัดในการประชุมร่วมกันเรียบร้อยแล้วว่าจะค้าแข้ง กับ "ปืนใหญ่" ต่อไปก่อนในเวลานี้

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก และ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกขวาทีมชาติอังกฤษ บรรลุข้อตกลงระยะสั้นร่วมกันว่า นักเตะจะไม่อำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน ในสัปดาห์นี้
 
ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย วัลค็อตต์ ออกจากสโมสร หลังจากไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้ โดย ดาวเตะวัย 23 ปี เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกไม่ถึง 12 เดือน และกำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า อาจจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดในวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. นี้
 
อย่างไร ก็ดี สกายสปอร์ตส์ เผยว่า วัลค็อตต์ และ "เดอะ กันเนอร์ส" ตกลงร่วมกันแล้วว่า นักเตะจะค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" ต่อไปหลังจากผ่านพ้นเส้นตายตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากทั้ง 2 ฝ่ายเข้าพูดคุยกันแล้ว โดยมี อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส เป็นสักขีพยาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวงเกอร์ ตั้งเป้า จะตามดู ยู-19 ทุกเกม
    อาร์เซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เผยว่า เขาตั้งเป้าจะดูการแข่งของทีมชุด ยู19 ปี ในรายการ เนกซ์เจน ซีรีย์ ทุกๆ นัด
  • ปืนเสียว!เรือควัก12ล.ปอนด์ออกล่าวัลค็อตต์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เบนเป้าหมายกระชากธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจอมเลื้อย "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 600 ล้านบาท ไปให้ทีมดังในกรุงลอนดอนพิจารณา ภายหลังโดน "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ บอกปัดไม่ขายสกอตต์ ซินแคลร์ เป้าหมายเดิมก่อนหน้านี้
  • ลอนดอนระอุ!ปืน-สิงห์เปิดศึกแย่งเอ็มบีว่า
    กรุงลอนดอนเตรียมระอุ อีกครั้ง เมื่อ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งตัว มาปู ย็องกา-เอ็มบีว่า กองหลังอเนกประสงค์ของ มงต์เปลลิเย่ร์ มาเสริมทัพ หลังนักเตะเหลือสัญญาปีเดียว และมีค่าตัวอยู่ราวๆ 350 ล้านบาทเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »