ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างเน้นแข้งปลาทูเกมในบ้าน5นัดท้ายต้องมีแต้ม

ช้างเน้นแข้งปลาทูเกมในบ้าน5นัดท้ายต้องมีแต้ม

Posted 30/08/2012 by smmonline.net

 

บอร์ดปลาทูคะนอง ย้ำเจตนารมณ์ต้องมุ่งมั่นไปที่เกมไทยลีกที่เหลือ โดยเฉพาะในบ้านอีก 5 นัดต้องพยายามมีแต้มให้ได้ มั่นใจหากฟอร์มดีเหมือนช่วงที่ผ่านมาโอกาสรอดตกชั้นมีแน่ และไม่แน่อาจจะมีโอกาสขึ้นไปจบในอันดับเลขตัวเดียวอีกด้วย


ความเคลื่อนไหวของทีม "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี หลังจากที่ต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลถ้วยในรายการ มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ 2012 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการบุกไปพ่ายต่อ บีอีซี เทโรศาสน 3 -1 ล่าสุด "บิ๊กช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมได้ออกมาเปิดเผยถึง

"หลังจากที่เราตกรอบในรายการไทยคมเอฟเอคัพ เป้าหมายที่เหลือต่อจากนี้คืออยู่รอดในไทยลีกให้ได้สถานเดียวเท่านั้น จากนี้เรามีโปรแกรมในบ้านเหลืออีก 5 นัด ดังนั้นไม่มีข้อแม้อย่างอื่นนอกจากพยายามเก็บแต้มให้ได้ทุกนัดที่เหลือ ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลมันมีหลายองค์ประกอบเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งในเรื่องของสภาพทีม,และความมั่นใจ ซึ่งถ้าเราสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนช่วงที่ผ่านมา ก็น่าจะรอดตกชั้นได้ และบางทีอาจจะมีโอกาสที่จะขึ้นไปจบในอันดับเลขตัวเดียวก็เป็นได้"

สำหรับโปรแกรมในบ้านของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี มีดังนี้ 1 ก.ย.พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด, 9 ก.ย.พบกับ ทีโอที เอสซี, 23 ก.ย.พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี, 7 ต.ค.พบกับ บีอีซี เทโรศาสน และ 28 ต.ค.พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »