ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 2ตุงสุดสวยโด้vเมสซี่ในสแปนิชซูเปอร์คัพ

2ตุงสุดสวยโด้vเมสซี่ในสแปนิชซูเปอร์คัพ

Posted 30/08/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอลูกยิงประตู 2 ลูกที่เกิดขึ้นในศึกลูกหนังสแปนิช ซูเปอร์ คัพ 2012-13 นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา! ก่อนที่ รีล มาดริด จะเอาเป็นฝ่ายผงาดคว้าแชมป์ไปครองด้วยกฎอเวย์โกล หลังรวมผลสองนัดเสมอกันด้วยสกอร์ 4-4 ซึ่งเมื่อคืน"ราชันชุดขาว"เปิดบ้านเอาชนะ"บาร์ซ่า"2-1 แต่นัดแรกที่เล่นในรังคัมป์ นู แพ้มา 2-3

     มาพูดถึงประตูสุดสวยลูกแรกในเกมนี้กันเลยดีกว่า ซึ่งเป็นผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาหลอกเจ้าของค่าตัวแพงสุดในโลก ที่จัดการโชว์ทักษะการเกี่ยวบอลจากข้างหลังหนีหลุดแนวรับบาร์ซ่า บอลลอยไปข้างหน้าก่อนที่จะพาบอลเข้าเขตโทษและได้จังหวะซัดแบบเหน่งๆ กดเต็มหลังเท้าบอลผ่าน บิคตอร์ บัลเดส นายประตู"เจ้าบุญทุ่ม"ที่พยายามล้มตัวปัดแต่บอลยังปลิ้นเข้าสู่ก้นตาข่าย ช่วยให้ทีมนำห่าง 2-0

     ส่วนลูกที่สองเป็นผลงานของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ที่มีโอกาสยิงฟรีคิกช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก อยู่แถวๆหน้ากรอบเขตโทษ"ราชันชุดขาว"และดาวเตะซูปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของโลกชาวอาร์เจนไตน์ บรรจงปั่นโค้งด้วยซ้ายบอลไซด์เสียบเสาเข้าไปชนิดสุดงาม ช่วยให้ต้นสังกัดไล่จี้มาเป็น 1-2 พูดได้เลยว่าผลงานของพ่อค้าแข้งทั้งสองคนนี้ไม่มีใครยอมใครจริงๆสุดยอดกัน ทั้งนั้น

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »