ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลูซิโอจวกงูเนรคุณเฉดหัวทิ้งไม่บอกล่วงหน้า

ลูซิโอจวกงูเนรคุณเฉดหัวทิ้งไม่บอกล่วงหน้า

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

ลูซิโอ ปราการหลังป้ายแดงของ ยูเวนตุส จวก อินเตอร์ มิลาน ลืมบุญคุณที่ตนมีให้ตลอดช่วงที่ร่วมงานกัน แถมใจร้ายเฉดหัวส่งแบบไม่บอกล่วงหน้า ยันตอนนี้ลืม "งูใหญ่" แล้ว และขอนำ "ม้าลาย" ประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุด

ลูซิโอ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส สโมสรแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่า เจ็บปวดสุดๆที่ อินเตอร์ มิลาน เพิ่งมาบอกเมื่อตอนจบฤดูกาลที่แล้วว่าตนไม่เป็นที่ต้องการอีกต่อไป ทำให้ต้องตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ "ไอ้ม้าลาย" ในฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 34 ปีประสบความสำเร็จอย่างมากตลอด 3 ปีกับการค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า โดยไฮไลท์ที่สำคัญก็คือการนำ "งูใหญ่" คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ 2009-10 อย่างไรก็ตาม ทั้งตัวเขา และ ชูลิโอ เซซ่าร์ นายทวารเพื่อนร่วมชาติ กับโดนเฉดหัวทิ้งหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องสร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าตัวอย่างมาก

อดีตสตาร์บาเยิร์น มิวนิค ระบายความในใจว่า "ผมคิดว่านี่คือการเนรคุณจากสโมสรชัดๆ พวกเขาควรบอกความจริงกับผมให้มันเร็วกว่านี้ แทนที่จะปล่อยให้มันล่วงเลยไปจนกระทั่งจบฤดูกาล แล้วค่อยมาบอก ชูลิโอ เซซาร์ กับ ผม ให้ไปหาสโมสรใหม่ได้แล้ว อินเตอร์ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่เห็นใจพวกเราเลย"

อดีตปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า มีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งกับ "เบียงโคเนรี่" และยอมรับในอนาคตอยากกลับไปจบชีวิตพ่อค้าแข้งในบ้านเกิด "แฟนๆ มาบอกผมว่าผมอยู่ที่สโมสรฟุตบอลที่มีความจริงจัง นั้นทำให้ผมต้องลืม อินเตอร์ ในอนาคตผมอยากกลับไปบราซิล แต่ตอนนี้ ผมอยากเล่นในอิตาลีต่อไปอีก 2 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เบนท์เนอร์จ่อโยกซบม้าลาย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่อได้ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล มาใช้งานแบบยืมตัวแล้ว โดยจะมีออปชั่นซื้อขายช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย ในราคา 5 ล้านยูโร
  • ซี้ด!เรือหนักชนราชัน-เสือเหลือง!บาร์ซ่า-ผีลูบปาก
    ผลการจับสลากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2012-13 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยที่ กลุ่ม ดี เป็น "กรุ๊ป ออฟ เดธ" อย่างแท้จริง เพราะประกอบด้วย เรอัล มาดริด, แมนฯ ซิตี้, ดอร์ทมุนด์ และ อาแจ็กซ์ ขณะที่ บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในกลุ่ม จี และ เอช ตามลำดับ ต่างก็เจอกับงานเบาทั้งคู่
  • ไม่ยอม!คอนเต้ยื่นอุทธรณ์โทษแบนอีกรอบ
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ยังไม่ละความพยายามในการล้างความผิดให้ตัวเองจากการมีเอี่ยวล้มบอลสมัยคุม เซียน่า โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ยื่นอุทธรณ์โทษแบน 10 เดือนเป็นครั้งที่ 2 เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นโอกาสดิ้นเฮือกสุดท้ายแล้ว
  • ยูเวนตุส 2:0 ปาร์ม่า
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ และ อันเดรีย ปีร์โล่ ช่วยกันทำคนละประตูให้ยูเวนตุส เอาชนะปาร์ม่า ไปได้ 2:0 เปิดหัวนัดแรกของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »