ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์จ่อคว้าชูร์เล่20ล้านป.ศุกร์นี้

สิงห์บลูส์จ่อคว้าชูร์เล่20ล้านป.ศุกร์นี้

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่อีกรายก่อนตลาดนักเตะปิดในวันศุกร์นี้ หลังจากตัดสินใจยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เพื่อวัดใจ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ว่าจะยอมขาย อันเดร ชูร์เล่ ดาวยิงเลือดเบียร์ ออกจากสโมสรหรือไม่

 โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่าจะได้ตัวตัว อันเดร ชูร์เล่ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังศึกบุนเดสลีกา มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ก่อนที่ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดลงในวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. นี้
 
ก่อน หน้านี้ เชลซี ยื่นข้อเสนอ 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ชูร์เล่ เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา แต่โดน เลเวอร์คูเซ่น ปฏิเสธ แต่จากการที่ ดิ มัตเตโอ มองว่า ดาวเตะวัย 21 ปี จะเป็นกองหนุนชั้นเยี่ยมของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ทำให้พวกเขาตัดสินใจยื่นข้อเสนอเข้าอีกครั้ง โดยเพิ่มจากครั้งแรกอีก 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) โดยทางทีมผู้บริหารกำลังพยายามที่จะปิดดีลนี้ให้ได้ในเร็วๆนี้
 
ทั้งนี้ เชลซี จะใช้งบเสริมทัพในซัมเมอร์นี้เกิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท) ถ้าเกิดว่าได้ตัว ชูร์เล่ มาด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) หลังจากกว้านซื้อแข้งดังมาร่วมทีมมากมายไม่ว่าจะเป็น เอแด็น อาซาร์, ออสการ์, มาร์โค มาริน, วิคเตอร์ โมเซส และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ในช่วงก่อนหน้านี้
 
 ขณะเดียวกัน ถ้า ชูร์เล่ ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จริง ก็จะเป็นการเปิดโอกาสให้พวกเขาปล่อย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ให้ย้ายไป ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากขึ้น และเพิ่มโอกาสสำหรับการลงเล่นในระดับทีมชาติมากขึ้นด้วย รวมถึง ฟลอร็องต์ มาลูด้า และ ยอสซี่ เบนายูน 2 มิดฟิลด์มากประสบการณ์ที่อาจจะต้องอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »