ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มือดีแฮ็คทวิตเตอร์แข้งพรีเมียร์บอกรักโด้

มือดีแฮ็คทวิตเตอร์แข้งพรีเมียร์บอกรักโด้

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

แฮ็คเกอร์ฉายา "พาโดรอฟสกี้" ประกาศศักดา แฮ็คบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ของพ่อค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก พร้อมโพสต์ข้อความชวนจั๊กกะจี้ อย่าง ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดนหนักถึงขั้นประกาศว่าอยากเสพสังวาสกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และยังมี เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ซาร์มี นาสรี่ สองดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกเป็นเหยื่อเช่นกัน

 บรรดานักเตะชื่อดัง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องวุ่นวายตามลบตามแก้ข้อความในทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ขนาดยักษ์ กันเป็นการใหญ่ หลังจากโดนแฮ็คเกอร์คนหนึ่งเจาะระบบเข้าไปในบัญชีผู้ใช้ของพวกเขา และโพสต์ข้อความสื่อในทางเพศหรือลามกอนาจาร โดยมีเป้าหมายหลักคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกรูปหล่อของ เรอัล มาดริด
 
เซร์คิ โอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคนหนึ่งที่โดนเล่นงาน ก่อนที่เขาจะรีบลบข้อความปลอมดังกล่าวทิ้งไป พลางขอโทษแฟนๆ ขณะที่ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ถูกโพสต์ข้อความที่สื่อว่าเขาหลงใหลในตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน
 
ข้อ ความปลอมโดยฝีมือแฮ็คเกอร์ จากทวิตเตอร์ของ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ ประกาศว่า "ฉันเป็นแต๋วนะ รักคุณจังเลย คริสเตียโน่" และมีอีกข้อความที่รุนแรงมากขึ้นว่า "ฉันอยากโซ้ย คริสเตียโน่" ทำให้เจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจงกับผู้ติดตามทวิตเตอร์ของเขาว่า "ขอโทษสำหรับข้อความไร้สาระ บนบัญชีผู้ใช้ของผมเมื่อคืน บัญชีผู้ใช้ของผมโดนแฮ็ค"
 
ด้าน ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของแฮ็คเกอร์รายนี้ โดยมีข้อความปลอมๆ ที่แสดงถึง "ความรัก" ของเขาที่มีต่อ โรนัลโด้ อดีตดาวเตะของทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน
 
นอกจากนี้ ยังมีนักเตะคนอื่นอีกอย่าง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นเหยื่อของแฮ็คเกอร์ที่เรียกตัวเองว่า "พาโดรอฟสกี้" โดยเขายังได้เชิญชวนผู้ใช้ทวิตเตอร์ ให้โหวตมาว่าอยากให้เขาแฮ็คบัญชีของนักเตะคนไหนอีก
 
อเกวโร่ รู้สึกหัวเสียมากกับเรื่องนี้ และโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ ตอกกลับพวกที่ชอบสร้างความวุ่นวายให้ผู้อื่นว่า "น่าละลายจริงๆ ที่ยังมีคนมานั่งเสียเวลาทำอะไรแบบนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »