ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ระฟ้า หลบไปโผล่แล้วผู้ชายตัวจริงของกิ๊บซี่...

ระฟ้า หลบไปโผล่แล้วผู้ชายตัวจริงของกิ๊บซี่...

Posted 01/09/2012 by Gossip Star

        ต๊าย...ปล่อยให้คลุมเครืออยู่เป็นนานสองนานว่าหนุ่มคนไหนจะเป็นตัวจริงของสาวเปรี๊ยวจี๊ดอย่าง กิ๊บซี่ วนิดา ซึ่งก่อนหน้านี้เล็กพริกขี้หนูอย่างสาวกิ๊บซี่ก็มีข่าวกับ หนุ่มระฟ้า ทายาทอากู๋ แกรมมี่ เพราะทั้งคู่เคยไปลัลล้ากันที่สิงคโปร์จนเป็นข่าวคราวมาแล้ว รวมไปถึงหนุ่มคิด ทายาทดีแทค  ซึ่งสาวกิ๊บซี่เองก็ออกมายอมรับหลายรอบแล้วว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ

 

        จนล่าสุดที่งานปาร์ตี้เลี้ยงส่งสาวกิ๊บซี่ ก่อนที่ She จะบินไปเรียนที่อังกฤษ หวานใจไฮโซตัวจริงของสาวกิ๊บซี่ก็โผล่มาเซอร์ไพรส์ทำหวานต่อสายตาบรรดาเพื่อนฝูงที่วันนั้นยอมปิดร้านหรูเพื่อจัดงานปาร์ตี้เลี้ยงส่งก่อนที่สาวกิ๊บซี่จะบินไปเรียนต่อ จากงานปาร์ตี้เลี้ยงส่งสาวกิ๊บซี่นั้น หวานใจไฮโซของสาวกิ๊บซี่ก็ทำหน้าที่เป็นสารถีขับรถไปส่งสาวกิ๊บซี่ทันที แหม...อย่างนี้กับหนุ่มระฟ้าคงเป็นแค่คนในอดีตสำหรับสาวกิ๊บซี่จริงๆ แล้วสิ แถมแหล่งข่าววงในยังเม้าท์ให้ฟังว่าตอนนี้เพื่อนซี้อย่างสาวแอริณ และหนุ่มคิด ทายาทดีแทค รอต้อนรับสาวกิ๊บซี่อยู่ทางโน้นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยลโฉมแม่บ้านนักเตะอิตาลี''เฟเดริก้า นาร์กี''
    คำว่า ''WAG'' เนี่ยจะมาจากสื่ออังกฤษนะ คิดค้นมาเพื่อใช้แรกเหล่าแม่บ้าน (หรือแฟน) ของนักเตะ ซึ่งคำนี้มันก็ลามไปใช้กับประเทศอื่นๆ ด้วย และประทานโทษ เหล่า ''WAG'' ที่อื่น ฮอตกว่าต้นฉบับเยอะ อย่างน้องนางคนนี้ เฟเดริก้า นาร์กี หวานใจของ อเลสซานโดร มาตรี นักเตะกองหน้าชาวอิตาลีของสโมสรยูเวนตุส ฮอตจนทะเลร้อนเลยทีเดียว
  • "เกรซ"เซ็กซี่จัดจ้าน! อวดเนินอกอิ่มทิ่มใจ
    ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่ม "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล ในฐานะแฟน ดูเหมือนว่านางเอกผิวสวย "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า จะกลายเป็นสาวเสน่ห์แรงแถมยังเซ็กซี่ขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะกับแฟชั่นโชว์ล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "คอลเกต ออพติก ไวท์" ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์เป็นการใหญ่ เมื่อเธอขอฉีกภาพสาวหวานแบบเดิมๆ เปลี่ยนบุคลิกมาเป็นสาวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวจี๊ดแบบเต็มแม็กใครเ...
  • เพี๊ยซ" ปรุงสูตรหน้าใส ขายครีมหน้าเด้ง
    เรียกว่าเป็นดารามากความสามารถจริงๆ สำหรับสาว "เพี๊ยซ" กนกลดา วิชากุล เพราะนอกจากจะเป็นสาวสวยเซ็กซี่แล้ว มีผลงานทั้งการแสดง ถ่ายแบบ มากมาย ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดเจ้าตัวหันมาจับธุรกิจด้านความสวยความงามอีกด้วย ซึ่งสาวเพี๊ยซกำลังจะมีครีมเป็นของตัวเอง คิดค้นมาเพื่อที่จะมาเอาใจสาวๆ ที่รักสวยรักงาม อยากผิวสวยเหมือนดารา งานนี้สาวเพี๊ยซเค้าจัดเต็มให้แล้ว ซึ่งธุรกิจร้านครีมนี้เจ้าตัว...
  • ซี๊ด!! ตอง อั้นไม่อยู่ อึ๋ม..หกเรี่ยราด
    ตั้งแต่ปรับลุคส์ครั้งใหญ่มาเป็นสาวเซ็กซี่เต็มสตรีม!! ก็ดูเหมือน "ตอง- ภัครมัย" จะขยันอวดอึ๋มน้อยๆ บ่อยขึ้น อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็โดดไปรับงานถ่ายแฟชั่นแหวกอกชวนซี้ดดดด...เล็ก ๆ ให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งงานนี้สาวตองเค้าก็ใจดีเก็บภาพเบื้องหลังแจ่มๆ กลับมาฝากอีกด้วย ว่าแต่อวดภาพเซ็กซี่บ่อยขนาดนี้ไม่กลัวไฮโซตี๋สุดหล่ออย่าง "โจ้-โชติกร" เค้าจะหึงบ้างรึไงจ๊ะ ตอง..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »