ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สยิว!แฟนโด้โนบราโชว์เต้ากลางงานจับสลากชปล.

สยิว!แฟนโด้โนบราโชว์เต้ากลางงานจับสลากชปล.

Posted 02/09/2012 by siamsport

 

อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวเมืองหมีขาว หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ถูกช่างภาพถ่ายเห็นเต้าด้านข้างเข้าอย่างจังแบบโนบรา ระหว่างเดินทางไปกับแฟนหนุ่มเพื่อร่วมงานจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันพฤหัสบดี โดยแต่ละครั้งที่เธอยกมือขึ้น ช่างภาพต่างก็มีงานทำและได้กดชัตเตอร์กันแบบไม่มีหยุดหย่อน

อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน โชว์ความเซ็กซี่โดยไม่ตั้งใจ หลังช่างภาพถ่ายเห็นปทุมถันด้านข้างแบบเต็มใบระหว่างที่เธอพูดคุยอยู่กับ หวานใจระหว่างเข้าร่วมงานจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2012-13 ที่ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

นางแบบสาวชาวรัสเซีย เดินทางไปเป็นแขกในงานกับอดีตสตาร์ดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยชุดสีขาวและไม่ใส่ชั้นใน ซึ่งในช่วงที่เธอสั่งให้แฟนหนุ่มเงียบด้วยการยกนิ้วชี้ขึ้นมาที่ริมฝีปาก เสื้อก็เกิดเป็นช่องทำให้ช่างภาพเห็นเต้าของเธออย่างชัดเจน ส่วนอีกครั้งที่เห็นภาพหวิวก็เป็นตอนที่เธอหันหน้าไปฟังดาวเตะโปรตุกีส อย่างตั้งใจ ก่อนจะยกมือมาปิดปากในระหว่างหัวเราะต่อกระซิกกัน

ทั้ง นี้ โรนัลโด้ กับ เชค มักจะเติมความหวานให้กันอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ออกเดทกันในช่วงต้นปี 2010 หลังจากที่ทั้งคู่พบกับในระหว่างการถ่ายทำโฆษณาให้กับ "อาร์มานี่" บริษัทเสื้อผ้าแบรนด์ดังระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »