ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สตาร์นักบาส NBA 'เมโล' ควงเมียเที่ยวเมืองไทย

สตาร์นักบาส NBA 'เมโล' ควงเมียเที่ยวเมืองไทย

Posted 02/09/2012 by ไทยรัฐ

เมืองไทย ได้ต้อนรับนักกีฬาระดับโลกอีกแล้ว ล่าสุด คาร์เมโล แอนโธนี สุดยอดนักบาสเอ็นบีเอ ของทีมนิวยอร์ก นิกส์ ควงแขนภรรยาสาว บินมาพักผ่อน ชมความงดงามอีกราย...

วันที่ 1 ก.ย. ซุปเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ คาร์เมโล แอนโธนี ของทีม นิวยอร์ก นิกส์ เดินทางมาพักผ่อนส่วนตัวที่ประเทศไทย จากการเปิดเผยของข้อความและภาพผ่านอินสตราแกรม มือถือสมาร์ทโฟนของภรรยาสาวของตัวเอง (http://web.stagram.com/n/lala/) สดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ลาลา ภรรยาของ ยอดนักบาสทีมชาติสหรัฐอเมริกา เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ 2012 หมาดๆ ที่ประเทศอังกฤษ ได้โพสต์รูปของเธอและสามีหนุ่ม ในอิริยาบถต่างๆ ระหว่างการเดินทางมายังประเทศไทย พร้อมเขียนข้อความว่า "After traveling for almost 24 hours we finally arrived Thailand" (หลังจากการเดินทางเกือบ 24 ชั่วโมง ในที่สุดเราก็มาถึงเมืองไทย)

นอกจากนี้ ก็ยังมีเพื่อนๆ ในเครือข่าย รอบวงสนทนา เกี่ยวกับประเทศไทย กันอย่างสนุกสนาน เช่น บางรายแสดงความเห็นว่า "I love Thailand such a beautiful place! The floating market is a place you must visit!" (ฉันรักเมืองไทย มันเป็นสถานที่ที่สวยงามมาก ตลาดน้ำเป็นที่ที่คุณจะต้องไปดูให้ได้) รวมถึง แนะนำสถานที่, กิจกรรม, อาหาร ให้กับทั้งคู่อย่างมากมายอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดทางรัก! 'นางฟ้า' ถอนหมั้นแฟนหนุ่มแล้ว
    "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวชาวรัสเซีย ยอมรับ ถอนหมั้นกับ ซาชา วูยาซิซ แฟนหนุ่มนักบาสแล้ว อ้างไม่มีเวลาให้กัน เพราะอาชีพนักกีฬา แต่ยันยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันต่อไป...สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 1 ก.ย.ว่า ในที่สุดความสัมพันธ์ระหว่าง "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา ซุปเปอร์สตาร์นักเทนนิสหญิง กับ ซาชา วูยาซิซ นักบาสหนุ่มรูปงาม ก็ถึงคราวอวสาน หลังจากทั้งคู่ประกาศยกเลิกการหมั้นหมายของตัวเองแล้วคู...
  • เมียเคร้าช์เซ็กซ์ไม่มีเสื่อมโชว์นุ่งบิกินีสยิว
    เซ็กซี่ไม่มีเสื่อมคลาย...แอ็บบี้ เคร้าช์ ตอกย้ำความน่าอิจฉา ปีเตอร์ เคร้าช์ สามีดีกรีหัวหอกดัง "ช่างปั้นหม้อ" อีกครั้ง หลังออกมาโชว์โฉมสะคราญในชุดว่ายน้ำชวนฝันตามสูตรยามเที่ยวทะเล แต่หนนี้ไปกับครอบครัวตัวเอง ไม่ได้มีศูนย์หน้าหุ่นเสาโทรเลขร่วมทริปไปด้วย เจ้าตัวรับสวยสยิวแค่ไหนก็ยังคงกังวลกับการรักษาเชฟอยู่ดีนั่นแหละ
  • เจ๊วิคหน้าบึ้งหอบลูกสาวเดินออกจากร้านอาหาร
    วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมียสุดรักของ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ระดับซูเปอร์สตาร์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ยังทำหน้าบึ้งตึงเหมือนไปอารมณ์เสียที่ไหนมาเหมือนเดิม ในตอนที่เธอเดินออกมาจากร้านอาหารพร้อมกับ ฮาร์เปอร์ ลูกสาวแสนรัก แต่ก็ไม่แปลกที่เธอจะทำหน้าบูดแบบนั้น เพราะสามีของเธอเพิ่งตกเป็นข่าวเรื่องแอบมีกิ๊กกับ แคเธอรีน เจนกิ้นส์ นักร้องเพลงคลาสสิกชาวเวลส์ ถึงแม้อีกฝ่ายจะปฏิเสธเรื่องนี้แล้วก็ตาม
  • ฮือฮา!เรฟาเอลี่นุ่งบิกินีเดินบนน้ำ
    เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี สำหรับ บาร์ เรฟาเอลี่ นางแบบสาวหุ่นงามหยด และเพิ่งตกเป็นข่าวเรื่องกำลังจู๋จี๋อยู่กับ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า เมื่อเธอเอาภาพที่เหมือนกับกำลังเดินอยู่บนน้ำ มาโพสต์ลงบน "ทวิตเตอร์" อย่างไรก็ตาม นั่นก็ไม่ได้ดึงดูดสายตาของคนส่วนใหญ่ ได้มากกว่าการที่เธอใส่ชุดบิกินีในตอนที่ทำมันอยู่ บาร์ เรฟาเอลี่ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ และที่เพิ่งตกเป็นข่าวว่ากำลังค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »