ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » นิโคล ปรี๊ดแตกตบลูกไม่ยั้ง หัวใจสลายคลิปหลุดลูกชายว่อนเน็ต!!

นิโคล ปรี๊ดแตกตบลูกไม่ยั้ง หัวใจสลายคลิปหลุดลูกชายว่อนเน็ต!!

Posted 02/09/2012 by mthai

 

นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ตบเท้าเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง “VirGin Am I” รักแรกกระแทกจิ้น งานนี้คุณแม่ยังสาวอย่าง นิโคล เทริโอ เลยขอโชว์ฝีไม้ลายมือแบบสุดพลัง  เล่นจริงแบบจัดเต็มทุกฉากทุกซีน ไม่เว้นแม้แต่ซีนสำคัญที่ นิโคล ที่รับบทเป็น ธิดา คุณแม่จอมเวิร์คกิ้งวูแมน ต้องตกตะลึงเมื่อได้เห็นคลิปหลุดของ เดี่ยว (รับบทโดย อ๊อฟ สุทิวัส) ลูกชายสุดที่รักกำลังปฎิบัติภารกิจช่วยตัวเองโพสต์ว่อนในอินเตอร์เน็ต ทำเอาคุณแม่ถึงกับช็อกพูดไม่ออก ร้องไห้เสียสติกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

ฉากนี้สาวนิโคลขอตัวปลีกวิเวกไปทำอารมณ์อยู่สักพัก พอได้เวลาที่ต่อมน้ำตาเริ่มทำงาน นิโคลก็ส่งสัญญาณเตรียมพร้อมในการถ่ายทำจริง สิ้นเสียงที่ แอนดี้ อนุชิต (ผู้กำกับ) สั่งแอ็คชั่น  นิโคลก็ไม่รอช้าบิ๊วน้ำตามาอย่างต่อเนื่อง โดยมีหนุ่มอ๊อฟนั่งส่งอารมณ์อยู่ข้างๆ หลังจากนั้นดีกรีความเคร่งเครียดก็ค่อยๆ ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ทั้งคู่ต่างรับส่งบทกันไปมาจนในที่สุดสาวนิโคลก็ระเบิดอารมณ์ปล่อยโฮกลางกอง ถ่าย แถมตีหนุ่มอ๊อฟแบบไม่ยั้งมือ ทำเอาหนุ่มอ๊อฟนั่งน้ำตาไหลพราก พอสิ้นเสียงสั่งคัทจากผู้กำกับ ทีมงานถึงกับอึ้ง! ทึ่ง! ในความสามารถของสาวนิโคลที่เล่นเทคเดียวผ่านฉลุย ด้านสาวนิโคลไม่รอช้ารีบโน้มหนุ่มอ๊อฟเข้ามากอดปลอบขวัญกันยกใหญ่  งานนี้นิโคลเปิดใจถึงบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟัง…

…ฉากนี้เป็นฉากที่ธิดาเห็นคลิปของลูก ชายตัวเองแล้วรู้สึกรับไม่ได้ ทั้งช็อกและสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น หัวใจของคนเป็นแม่กำลังแตกสลายที่เห็นภาพลูกชายแบบนั้น คิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุที่ดูแลลูกไม่ดี แล้วก็โกรธที่ลูกทำแบบนี้ จากเดิมที่ธิดาเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน เป็นคนมั่นใจคิดว่าฉันเก่ง ฉันทำได้ทุกอย่าง ไม่เคยมีอะไรที่ธิดาทำไม่สำเร็จ  แต่ พอมาเจอปัญหาของลูกเข้าไปทำให้ธิดากลายเป็นคนตัวเล็กๆ ไปถนัดตา ธิดาไม่รู้ว่าจะต้องแก้ไขเรื่องนี้อย่างไร เธอสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น เหมือนทุกอย่างพังทลาย จึงทำให้ธิดาคิดในแง่ร้ายไปต่างๆ นานาแล้วก็มาระเบิดอารมณ์กับลูก

ก่อนถ่ายฉากนี้ตัวกี้เองขอแยกตัวไปทำอารมณ์เกือบชั่วโมง  เพราะถ้ากี้ไม่อินไม่รู้สึกถึงความเป็นแม่ กี้ก็จะไม่สามมารถเล่นออกมาไม่ได้   ฉากนี้ถือเป็นฉากที่หนักพอสมควร กี้พยายามรวบรวมพลังแล้วเล่นออกมาให้ดีที่สุด เพราะการร้องไห้มันต้องใช้พลังเยอะมาก ไม่อยากเทคใหม่  กี้เลยจัดเต็มไปเลยคะยอมรับคะว่าโกธรน้องอ๊อฟมากๆ โมโหมากไม่เข้าใจทำไมเขาต้องทำลายหัวใจแม่ได้ขนาดนี้  พลังที่ส่งไปให้อ๊อฟทั้งหมดคือพลังที่มาใจหัวใจของแม่คนหนึ่งที่รู้สึกผิด หวังกับลูกชายคนเดียว  เลยตีลูกไม่ยั้ง ระเบิดอารมณ์ใส่ลูกแบบไม่มีกั๊กคะ  เรียกว่าอินจัดเลยคะซีนนี้ พอผู้กำกับสั่งคัท  เราเลยนึกขึ้นได้ว่าเมื่อกี้ตีน้องไปซะหลายทีก็รีบเข้าไปกอดขอโทษเขาเพราะ กลัวว่าเขาจะเจ็บ แต่น้องอ๊อฟน่ารักมาก เขาบอกว่าไม่เป็นไรครับพี่กี้ผมไม่เจ็บ  แค่ผมเห็นพี่ร้องก็น้ำตาไหลแล้ว ตัวกี้เองก็กลัวว่าน้องจะตกใจ แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีคะ กี้ก็ขอฝากให้ลองติดตามฉากนี้ในหนังกันดูนะคะ อยากให้ดูกันว่าธิดาจะมีทางออกสำหรับเรื่องนี้อย่างไรค่ะ…”

เตรียมพบกับบทบาทใหม่ของนักแสดงมากความสามารถนิโคล เทริโอ กับผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด  VirGin Am I  รักแรกกระแทกจิ้น ภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้-เดอร์ตี้โจ๊ค จากผลงานการกำกับของ แอนดี้-อนุชิต มวลพรม ภายใต้การดูแลของ เอ็ม พิคเจอร์ส และ ปิกนิก ฟีเชอร์ ตีแตกทุก จิ้นตนาการ 30 สิงหาคมนี้ทุกโรงภาพยตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Uncharted ฉบับหนังคนแสดงกำลังเดินหน้า ล่าสุดได้มือเขียนบทจาก National Treasure
    ถือว่าเป็นโปรเจคที่จะนำเอาวีดีโอเกมส์ชื่อดังมาสร้างเป็นหนัง ที่มีปัญหาไม่แพ้กับ Bioshock และอีกหลายๆเรื่อง แต่ล่าสุดดูเหมือน Uncharted ฉบับหนังจะไม่ได้ล่มเหมือนที่ข่าวลือ ว่ามาซะแล้ว เพราะทางค่ายต้นสังกัดอย่าง โซนี่ พิคเจอร์ส ในตอนนี้ได้จ้างมือเขียนบทจากหนังล่าสมบัติ National Treasure มาคุมงานเขียนด้านของ บทหนัง ให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการที่ โซนี่ เลือกมือเขียนบทคนนี้ก็ไม่ต้องสงสัยเลย เพราะว่าใน National Treasure และ Uncharted มีความคล้ายกันตรงที่ตัวหนังและเกมส์จะมีฉากการค้นหาสมบัติ จากเบาะแสมากมาย ซึ่งภาคที่ฉบับหนังจะเอามาทำนั้นจะมีภาคชื่อว่า Drake’s Fortune ที่ในตอนแรกนั้นจะได้ผู้กำกับ เดวิด โอ รัซเซล , นีล เบอร์เกอร์ มากำกับให้ แต่สุดท้ายทั้ง 2 คนก็ได้ถอนตัวออกไป เพราะฉะนั้นกว่าเราจะได้เห็นผู้กำกับที่จะมาคุมหนังที่ดัดแปลงเรื่องนี้แน่ นอนก็คงต้องรอให้บทเสร็จเสียก่อนครับ
  • เรื่องย่อ The Bourne Legacy
    โทนี่ กิลรอย ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ซีรีย์ชุด Bourne ก้าวขึ้นมารับหน้าที่ผู้กำกับในภาคต่อมาของภาพยนตร์แฟรนไชส์แนวจารกรรมที่ ได้รับความนิยม ซึ่งสามารถทำรายได้ไปเกือบ $1 พันล้านเหรียญ กิลรอย ซึ่งเป็นทั้งมือเขียนบทและผู้กำกับของภาพยนตร์ The Bourne Legacy ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ยืนอยู่บนรากฐานโลกของ Bourne ซึ่งสร้างสรรค์โดย โรเบิร์ต ลัดลั่ม ได้ขยายเรื่องนี้ออกไปด้วยเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์ ที่เผยให้เห็นแผนการสมคบคิดที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น
  • หมอสาวรักชาติ 'โบวี่' ในม้งสงครามวีรบุรุษ
    นางเอกหน้าแจ่ม “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” จะมาปลุกเลือดรักชาติในหนัง “ม้งสงครามวีรบุรุษ” รับเล่นเป็นคุณหมออารียาที่มากด้วยอุดมการณ์ ร่วมต่อสู้เพื่อผืนแผ่นดินเกิด เล่นหนังเรื่องนี้จบ โบวี่บอกเลยถึงจะเหนื่อยและลุยกว่าที่คิด แต่ก็ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังน้ำดีเรื่องนี้ประวัติศาสตร์ต้องเรียนรู้และศึกษา อีกสงครามที่ชาติไทยต้องจารึก สงครามที่เขาค้อ เพชรบูรณ์...สงครามการเมืองระหว่างรัฐบาล กับพรรคคอ...
  • เรื่องย่อ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์
    ชวด (รับบทโดย แดน - วรเวช ดานุวงศ์) หนุ่มครีเอทีฟ-โปรดิวเซอร์ประจำรายการ เรียลลิตี้ 24 ชั่วโมง ตามติดชีวิตซุป’ตาร์ "หมาแพนดี้" รายการทีวีที่หวังว่าจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ชนิดรายการหมีแพนด้าต้องชิดซ้าย ชวดตกหลุมรัก ต้นหลิว (รับบทโดย นุช - นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์) พิธีกร สาวสวยทรงเสน่ห์จากรายการ "ที่ซ่อนผี" ที่ดึงดูดให้หนุ่ม ๆ ทั้งประเทศต้องหยุดที่หน้าจอจนรายการเรตติ้งกระฉูด เขาหลงต้นหลิวอย่างหัวปักหัวปำ จนตัดสินใจแล้วว่าชีวิตนี้ขอลองดีสักหน่อย เลยตั้งใจจะจีบต้นหลิวอย่างจริงจัง แต่คนที่แค่เห็นหน้าสาวก็ขาสั่นอย่างชวดครั้งนี้ดูจะเป็นไปไม่ได้เลยถ้าเขา ไม่ได้รับการช่วยเหลือจาก เพ็ญ (รับบทโดย แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) สาว พีอาร์สวยใสหัวใจโชเชียล เพื่อนสนิทซี้ย่ำปึ๊กของต้นหลิว ที่ชวดบังเอิญเจอและตัดสินใจว่านี่แหละคนที่จะมาช่วยเขาตัดถนนสร้างทางด่วน ตรงสู่หัวใจ ต้นหลิว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »