ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักกันแค่ไหนก็ต้องเลิก! ทัก "การ์ตูน-ต้อล" ไม่ใช่เนื้อคู่

รักกันแค่ไหนก็ต้องเลิก! ทัก "การ์ตูน-ต้อล" ไม่ใช่เนื้อคู่

Posted 02/09/2012 by สยามบันเทิง

       เปิดอกเปิดใจว่าคบหา "ต้อล" วันธงชัย อินทรวัตร หรือ ต้อล เอเอฟ 4 ในฐานะคนสนิทมาพักใหญ่ๆ แม้ว่า "การ์ตูน" อินทิรา เกตุวรสุนทร จะยังไม่ยอมออกปากใช้คำว่า แฟน แต่ก็มีรายงานข่าวซุบซิบออกมาอย่างต่อเนื่องว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่แน่นปึ้ก แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์เล็ดลอดออกมาว่า สาวการ์ตูน ถึงกับออกอาการกังวล หลังไปตรวจดวงชะตากับหมอดูชื่อดังรายหนึ่ง แล้วถูกระบุว่า หนุ่มต้อล ไม่ใช่เนื้อคู่!! แม้จะพยายามคบหาสนิทสนมแค่ไหนก็ตาม วันหนึ่งก็ต้องเลิกกันอยู่ดี    ครั้นเจอะเจอ สาวการ์ตูน แล้วสอบถามถึงเรื่องนี้ เธอเปิดใจในช่วงหนึ่งว่า

 

        "ไม่เคยเลยนะคะ ไม่เคยควงกันไปดูหมอแล้วมีคนทักมาแบบนี้นะ เพราะส่วนใหญ่เราจะพากันไปหาพระมากกว่า แล้วก็จะถามเรื่องงาน ไม่ได้ถามเรื่องคู่ เพราะว่ามันตลกอ่ะ คือเหมือนเราไปกับเขาแล้วไปถามว่าจะมีคู่มั้ย ดวมสมพงศ์กันมั้ย มันแปลกๆ เพราะในเมื่อทุกวันนี้เราคุยกันแฮปปี้ดีอยู่ เราคงไม่ถามอย่างนั้น นอกจากว่าเรามีปัญหาเราถึงไปถามค่ะ"

 

         จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่มีคนเอาเรื่องของเธอมาพูดถึงในลักษณะที่ว่า ออกอาการนอยด์ทันทีที่รู้ว่า ต้อล ไม่ใช่เนื้อคู่ ถึงจะคบไปยังไงก็ต้องเลิก สาวการ์ตูน ก็เปิดใจอีกครั้งว่า 

 

         "ตูนว่ามันเป็นสัจธรรมของคนที่แบบ เอ่อ เหมือนว่า ไม่ว่าใครจะคุยกับใครคบกับใครหรืออะไรอย่างนี้ คือคนเรามีพบก็ต้องมีจากอยู่แล้ว ไม่จากเป็นก็จากตาย มีอยู่ 2 อย่าง เป็นสัจธรรมของชีวิตค่ะ เพียงแต่ว่าโอ.เค. เราก็ไม่ประมาทกับชีวิต ก็มีเผื่อใจไว้บ้างอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่ก็ไม่ถึงกับว่าต้องกั๊ก ไม่เต็มร้อยอะไรอย่างนี้ ก็ไม่ใช่ เราก็ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ เพียงแต่เราก็ค่อยๆ ดูไป ไม่รีบ แต่ก็ไม่ถึงกับทุ่มเทความรักมาก หนูทุ่มเทกับธุรกิจครีมชาเม่ ของหนูดีกว่า (หัวเราะ) อันนี้ทุ่มเทมากเลยแหละ อันนี้ทุ่มเทสุดๆ ตั้งความหวังไว้สูง เราต้องทำให้ได้"

 

        อย่างไรก็ตาม สาวการ์ตูน ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ทุกวันนี้ยังมีความสุขกับการคบหาดูใจกันไปเรื่อยๆ และชอบอยู่เงียบๆ สงบๆ ไม่ได้คิดที่จะควงคู่ออกงานเหมือนดาราคู่อื่นๆ

 

         "ถ้าจะเจอกันก็คือนัดไปกินข้าวกันปกติ แต่ไม่เคยแบบควงกันออกงานอะไรอย่างนั้นอยู่แล้ว รู้สึกว่าเหมือนเราก็ไม่ได้เปิดตัวอะไรซะขนาดนั้น แต่เราก็ไม่ได้ปิดบังอะไร อีกอย่างเราอยากให้ชีวิตกลางๆ เรียบๆ ไม่อยากใช้ชีวิตแบบทุกย่างก้าวของเราต้องไปอยู่กับแสงแฟลชตลอด มันก็จะทำให้เราเรียกว่าอะไรล่ะ เหมือนมันจะไม่อิสระเพราะเราเป็นคนรักอิสระ อยู่อย่างนี้สบายใจกว่า คือยังไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนคนนี้นะ ยังไม่ได้ระบุ เพราะฉะนั้นมันก็ไม่มีใครมากดดันหรืออะไรเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »