ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไอซ์''หวือหวา ชวนหวิว

''ไอซ์''หวือหวา ชวนหวิว

Posted 02/09/2012 by siamdara

        ไปที่ไหน มาที่ไหนไม่เคยทำให้ใครๆ ต้องผิดหวังจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา โดยเฉพาะชุดหรือเสื้อผ้าอาภรณ์ที่เธอสวมใส่ออกงานแต่ละครั้ง ต้องบอกว่าหวือหวา ท้าสายตาประชาชน โดยเฉพาะบุรุษเพศที่เห็นทีไรก็อดละสายตาเป็นไม่ได้ อย่างล่าสุดที่เธอออกอีเวนต์เมื่อไม่นานมานี้ ในชุดราตรีสีน้ำเงินสายเดี่ยวที่ตกละมาข้างไหล่ แถมมีช่องระบายอากาศบริเวณหน้าท้องขาวๆ ของเธออีกต่างหาก บอกได้คำเดียว งานนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เห็นแล้วหายใจไม่ทั่วท้อง ส่วนสาวไอซ์เองก็คงจะสบายท้องเพราะไม่มีอะไรมาปิดให้อึดอัด จริงไหมจ๊ะ รู้สึกยังไงช่วยบอกด้วยเด้อ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไอซ์-อภิษฎา" โชว์อกฟูอึ๋มทิ่มตา
    เรียกว่าไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังเลยสำหรับนางร้ายสาวแสนเซ็กซี่ "ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา ล่าสุดในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง โอมาซ แกลเลอรี สาวสวยคนดังก็พกพาเสน่ห์อันร้อนแรงมาร่วมเดินแฟชั่นเฉิดฉายในชุดเรียบหรูสีขาวบริสุทธิ์ที่เผยให้เห็นเนินอกฟูอึ๋มทิ่มตา ทำเอาหนุ่มๆ ที่มาร่วมงานใจละลายกันเป็นแถว
  • ไอซ์ฉะเฮเลน!เพ้อเจ้อแฉคบโน้ต
    ''ไอซ์-อภิษฎา'' ตอกกลับกระเทย เฮเลน ''เพ้อเจ้อ'' ชี้ตนไม่ได้คบ ''โน้ต-วิเศษ'' ยันสัมพันธ์แค่เพื่อนบอกไม่มีใครรู้ดีเท่าตน โต้เกาเหลา ''ปู-ไปรยา'' บอกเคลียร์ทางผู้จัดการนักแสดงรุ่นน้องแล้วอยู่ดีๆ ก็โดนกระเทยรุ่นพี่อย่าง ''เฮเลน'' ออกมาแฉว่ากำลังแอบคบกับ ''โน้ต-วิเศษ'' อดีตหวานใจนางเอกซุปตาร์ ''อั้ม - พัชราภา'' ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาปฏิเสธอยู่หลายครั้ง งานนี้นางร้ายเซ็กซี่ ''ไอซ์'' อภิษฎา เคร...
  • เมินเซ้ง"โน้ต"ต่อ"อั้ม""ไอซ์"รับซี้ตั้งแต่อายุ20
    ''ไอซ์''ปัดแอบกิ๊ก''โน้ต-วิเศษ'' อดีตหวานใจซุป''ตาร์อั้มยันแค่เพื่อน แจงเหตุสนิทรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 20 ปัดรูปควงหนุ่มดูคอนเสิร์ต เป็นแฟนใหม่ ยันยังโสดสนิทบอกขอค้นหาตัวเองอยู่ว่าต้องการหนุ่มแบบไหนห่างหายจากข่าวคราวเรื่องของหัวใจไปนาน จู่ๆ ก็กลายเป็นที่จับตามองขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับสาวเซ็กซี่ ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา เพราะล่าสุด เจ้าตัวดันมีภาพหลุดควงหนุ่มปริศนาดูคอนเสิร์ต จนหลายคนแอบสงสัยไม่ได้ว...
  • ไอซ์ เผยรถติด ซิ่งวินมางาน โต้ถ่ายรูปคู่ไฮโซแอมป์ ไม่เคยรู้จัก หวั่น อั้ม เข้าใจผิด
    ไอซ์ เผยรถติด ซิ่งวินมางาน โต้ถ่ายรูปคู่ไฮโซแอมป์ ไม่เคยรู้จัก หวั่น อั้ม เข้าใจผิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »