ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวยันเอสเซียงจะมีบทบาทสำคัญในเบร์นาเบว

ชุดขาวยันเอสเซียงจะมีบทบาทสำคัญในเบร์นาเบว

Posted 02/09/2012 by siamsport

 

ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด ไมเคิ่ล เอสเซียง ห้องเครื่องตัวยืมจาก เชลซี จะได้รับบทบาทสำคัญกับต้นสังกัดแน่นอน หลังจะได้มาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้งในฤดูกาลใหม่นี้

ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยโค้ชของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา ยืนยันว่า ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ทีมชาติกานา จะเข้ามาเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ แม้ย้ายมาจาก เชลซี ทีมเงินหนาแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก แบบยืมตัวเท่านั้นก็ตาม
 
 กอง กลางวัย 29  ปี เก็บกระเป๋าเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบชั่วคราวในวันสุดท้ายของการซื้อ-ขายนักเตะ ทำให้เขาจะได้ร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังเคยร่วมงานกันแล้วสมัย "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" คุม "สิงห์บลูส์" โดยมือขวาของกุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวถึง เอสเซียง ว่า "เขาเป็นนักเตะซึ่งสตาฟฟ์โค้ชมีความมั่นใจ และเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของทีม"
 
ส่วนในกรณีของ ริคาร์โด้ กาก้า และ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ซึ่งไม่ได้ย้ายไปไหนจนตลาดนักเตะปิดทำการเมื่อวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม นั้น การันก้า กล่าวว่า "โชเซ่ มูรินโญ่ แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้วตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สิ่งสำคัญคือ ถ้า กาก้า อยู่กับทีม เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่เราให้การสนับสนุน ส่วนกรณีของ คาวัลโญ่ นั้นแตกต่างออกไป ท้ายที่สุดแล้วเราต้องมารอดูกันว่าจะมีการตัดสินใจอย่างไร โดยเคารพต่อความต้องการของนักเตะและสถานการณ์ที่เกิดขึ้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »