ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โนเล่ยันไม่บาดหมางกับร็อดดิคแล้ว

โนเล่ยันไม่บาดหมางกับร็อดดิคแล้ว

Posted 03/09/2012 by siamsport

โนวัค ยอโควิช โคตรแร็กเกตชายเลือดเซิร์บ ระบุ ตอนนี้ตนไม่รู้สึกโกรธเคืองอะไรกับ แอนดี้ ร็อดดิค นักหวดชาวมะกันแล้ว หลังทั้งคู่เคยเขม่นกันเมื่อครั้งศึกยูเอส โอเพ่น ปี 2008 ชี้ ตอนนี้ตนกับ ร็อดดิค ซี้กันสุดๆ

โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสชายมือ 2 ของโลก เลือดเซิร์บ ยืนยัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ความบาดหมางระหว่างตน กับ แอนดี้ ร็อดดิค แร็กเกตคนเก่งชาวอเมริกัน ได้ยุติลงไปแล้ว ถึงแม้ทั้งคู่จะเคยมีเรื่องมีราวกัน ในการแข่งขันรายการ แกรนด์สแลม สุดท้ายของปี ศึกยูเอส โอเพ่น เมื่อ 4 ปีก่อนก็ตาม

ในการแข่งขันศึกยูเอส โอเพ่น ที่ ฟลัชชิ่ง เมโดว์ส มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2008 นั้น ยอโควิช เอาชนะ ร็อดดิค ได้ 3-1 เซต ในการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ แต่นักหวดเลือดลุงแซม กลับเยาะเย้ยสถิติการได้รับบาดเจ็บของ "โนเล่" ส่งผลให้แร็กเกตวัย 25 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงจวก ร็อดดิค อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม ยอโควิช ระบุว่า ตอนนี้ตน กับ ร็อดดิค ลืมเรื่องราวในอดีตไปแล้ว โดยเขากล่าวว่า "เราเคยมีสถานการณ์แบบนั้น เราอาจต้องเจอกับความเข้าใจผิด และการโต้เถียงกันบางครั้ง แต่ผมคิดว่า ตอนนั้นอารมณ์ของเราทั้งคู่มันก็กำลังดุเดือด เพราะมันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญมากๆ"

"เรื่องแบบนั้นได้เกิดขึ้นไปแล้ว และคุณจะเรียนรู้จากประสบการณ์แบบนั้นได้ ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากๆ และก่อนหน้านั้นเราก็เป็นมิตรกันอยู่แล้วด้วย เราก็แค่เคืองกันในช่วงนั้นเท่านั้น ที่จริงแล้วเขาเป็นหนึ่งในนักเทนนิสชั้นนำเพียงไม่กี่คนที่ดีกับผมมากๆ ในตอนที่ผมเริ่มเล่นเทนนิสอาชีพ ผมให้ความเคารพเขาสุดๆ" เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 5 สมัย ระบุ โดยเขาเพิ่งผ่านเข้ารอบ 4 ของศึกยูเอส โอเพ่น ได้ หลังจากพิชิต ฌูเลียง เบนเนตู คู่แข่งชาวเฟร้นช์ 3-0 เซต 6-3, 6-2, 6-2 ในการแข่งขันรอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ยอโควิช มีโอกาสได้เจอกับ ร็อดดิค ในรอบ 8 คนสุดท้าย ของศึกแกรนด์สแลม สุดท้ายของปี ประจำปี 2012 หากทั้งคู่ผ่านรอบ 4 ไปได้ โดยในรอบดังกล่าว "โนเล่" จะเจอกับ สตานิสลาส วาวรินก้า นักหวดเพื่อนร่วมชาติ ส่วน ร็อดดิค มีคิวบู๊กับ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร แร็กเกตชาวอาร์เจนไตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริฮันน่าประกบโคลด์เพลย์ขึ้นเวทีพิธีปิดพาราฯ
    ริฮันน่า ป๊อปสตาร์สาวชื่อก้องโลก เตรียมจับไมค์ขึ้นไปวาดลวดลายยักย้ายส่ายสะโพกในพิธีปิดกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2012 ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า โดยนอกจากจะนำเสนอเพลงของตัวเธอเองแล้ว ยังจะได้มีโอกาสขึ้นไปประสานเสียงร้องกับ "โคลด์เพลย์" ร็อคแบนด์เชื้อสายอังกฤษด้วย
  • บัตตันแจ๋วซิวแชมป์กรังด์ปรีซ์ออฟเบลเยียม
    เจนสัน บัตตัน นักขับสหราชอาณาจักรของทีม แม็คลาเรน คว้าแชมป์ กรังด์ปรีซ์ ออฟ เบลเยียม ที่ประเทศเบลเยียม มาครองได้สำเร็จ หลังควบรถคู่ใจผ่านธงตาหมากรุกได้เป็นคันแรกด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 29 นาที 08.530 วินาที ขณะที่อันดับสองเป็นของ เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งชาวเยอรมัน จากทีมเร้ดบูลล์ ทำเวลาตามหลัง 13.624 วินาที
  • 'เทพฤทธิ์' รับชกไม่ดี ไฟต์หน้าชน 'ไดกิ คาเมดะ'
    เทพฤทธิ์ ศิษย์หมอเส็ง ยอมรับ โชว์ฟอร์มไม่ดี หลังชนะแต้มโนบูโอะ นาชิโร ไม่เอกฉันท์ อ้างลดน้ำหนักเยอะ ด้าน “เสี่ยโก้” โปรโมเตอร์ เผยไฟต์หน้าอาจเจอไดกิ คาเมดะ เดือน ธ.ค.ที่ญี่ปุ่น...วันที่ 2 ก.ย. หลังจาก เทพฤทธิ์ (สิงห์วังชา) ศิษย์หมอเส็ง หืดจับกว่าจะเฉือนชนะแต้ม “โนบูโอะ นาชิโร” ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัยของสมาคมมวยโลก อย่างไม่เอกฉันท์ ด้วยคะแนน 114-114, 115-114 และ 115-113 ป้องกันแชมป์...
  • สุดเจ๋ง!ลมกรดสายตาไม่ดีซิวทองพร้อมทุบสถิติโลก
    เจสัน สไมธ์ นักวิ่งที่มีความบกพร่องทางสายตาของไอร์แลนด์ ประกาศศักดา ซิวเหรียญทองในการแข่งวิ่ง 100 เมตรชาย ผู้พิการทางสายตา ที 13 ของศึก "ลอนดอน เกมส์" มาครองได้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างสถิติโลกใหม่ได้ด้วย แถมยังเร็วกว่าสถิติโลกในประเภทวิ่ง 100 เมตรหญิงอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »