ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิน"เปิดใจรับ!"ชิน"ประกาศจีบจริง

"มิน"เปิดใจรับ!"ชิน"ประกาศจีบจริง

Posted 03/09/2012 by siamdara

    ''มิน-พีชญา'' ยิ้มแก้มปริ ''ชิน-ชินวุฒ'' แอบปลื้มเผยรู้จักกันเพราะสนิท ''กอล์ฟ-พิชญะ'' แย้มความสัมพันธ์ยังไม่คืบเพราะไม่พร้อมมีความรักอ้างรอเรียนจบก่อน พร้อมปฏิเสธถูกแฟนคลับ ''บอย-ปกรณ์'' ตามระราน


    ตั้งแต่ครบวัย 23 ปีบริบูรณ์ความสวยของ ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ก็สะพรั่งเบ่งบานเป็นสาวเต็มวัยทำให้เธอกลายเป็นสาวสวยที่หนุ่มๆ หลายคนหมายปองไม่ว่าในหรือนอกวงการ โดยล่าสุดในงานเปิดตัวรถยนต์สุดหรูเปอโยต์ 408 ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมงาน โดยงานนี้สาว ''มิน'' ขอถือโอกาสเคลียร์เรื่องหนุ่มๆ แบบรายต่อราย เริ่มต้นที่ข่าวลือกิ๊กกั๊กกับหนุ่มๆ ในวงการที่มีเข้ามาไม่ขาดเริ่มตั้งแต่ข่าวปลูกต้นรักกลางกองถ่าย ''ปิ่นอนงค์'' กับพระเอกรุ่นพี่ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่แม้บรรดาแฟนละครจะออกแรงเชียร์สักเท่าไหร่แต่ก็คงลุ้นไม่ขึ้น เพราะดาราสาวยืนยันเสียงแข็งว่าเป็นแค่พี่น้องร่วมวงการเท่านั้น
    

    ''กับพี่เวียร์เราตกลงเป็นพี่น้องกันตั้งแต่แรกแล้ว เพราะว่าเราต้องเล่นละครร่วมกัน คิดเยอะอะไรแบบนี้ เราก็ทำงานด้วยกันด้วยความบริสุทธิ์ใจไม่ได้มีความผูกพันเรื่องแบบนั้นเลย ส่วนตัวกับพี่เวียร์มินรู้สึกดี จริงๆ กับพี่ทุกคนมินก็เหมือนกันหมด เพราะการจะร่วมงานกับพระเอกหรือว่าใครสักคนหนึ่งก็ต้องทำความรู้จักกัน แล้วก็ต้องเปิดใจเข้าหากัน''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ซักถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างดาราสาวกับหนุ่มเจ้าของฉายาเครางาม ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นอกจากนี้ยังมีกระแสออกมาข่าวว่าแฟนคลับของฝ่ายชายตามระรานดาราสาวอีกด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกสาวเผยว่าความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้ถูกแฟนคลับฝ่ายชายตามระราน
    

    ''กับพี่บอยตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม เราก็เป็นพี่น้องกันค่ะ ก็เหมือนพี่เวียร์แหละค่ะ ถามว่ายังเจอกันบ่อยไหมบอกได้เลยว่าไม่ค่อยเจอกันแล้วค่ะ เราก็จะเจอกันตามงานอีเวนต์มากกว่าเกี่ยวกับเรื่องถูกแฟนคลับพี่บอยระรานยืนยันว่าไม่มีค่ะ แฟนคลับไม่ได้อะไรมาก แต่ว่าเค้าจะคอมเมนต์แบบหวงๆ มากกว่า เค้าไม่ได้แบบน่าเกลียดไม่ได้เสียมารยาทอะไร เพราะว่ามินเชื่อว่าแฟนคลับพี่บอย ทุกคนก็น่ารักอยู่แล้ว เพราะว่าพี่บอยเองก็เอาอยู่''
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวกับนักร้องหนุ่มลูกครึ่ง ''ชิน'' ชินวุฒ อินทรคูสิน เพราะมีกระแสข่าวว่าฝ่ายชายแอบไปพูดกับคนสนิทว่าปลื้ม ''มิน'' กับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่า ''ชิน'' เป็นคนตรงก่อนยอมรับว่าตนเคยทราบมาเหมือนกัน
         

    ''กับชินไม่เคยร่วมงานกันเลยค่ะ แต่เคยเจอกัน แต่รู้จักกันเพราะมินสนิทกับ ''พี่กอล์ฟ-พิชญะ'' เพราะว่าเคยอยู่สังกัดเดียวกันมาช่วงหนึ่ง และชินเค้าเคยผ่านพี่กอล์ฟแบบเหมือนคุยเป็นเพื่อนพี่กอล์ฟก็คุยกันแบบผ่านๆ เท่านั้นเอง ไม่ได้สนิทสนมมาก ยังไม่เคยคุยกันจริงจังเลยค่ะ ชินเขาก็เป็นคนตรงๆ อ่าเนอะ เขาก็บอกเรา ก็แบบบอกว่าเออปลื้มไรอย่างนี้ แต่ไม่ได้บอกว่าชอบ ถ้าเขาลุยจีบเราไฟ''
          

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวลือมาว่า ชินพร้อมเดินเครื่องจีบเต็มที่ถ้า มินโอเค สำหรับเรื่องนี้ดาราสาวปฏิเสธอย่างเขินอายว่าตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน ส่วนถ้าจีบจะโอเคไหมนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ตนคิดว่าไม่ว่าใครถ้าเป็นคนดีตนก็พร้อมเปิดรับแน่นอน
    

    ''ไม่ทราบค่ะ เพราะว่าตอนนี้ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรจริงๆ สำหรับมินถ้าเป็นคนดีก็จีบได้หมดแหละค่ะ อย่างไรก็ได้ แต่ตอนนี้อย่างที่บอกคืออยากเรียนและก็ทำงานก่อนค่ะ ยังไม่มี ก็ยินดีเหมือนกัน ชินเองก็รู้สึกว่าอายุจะเท่ากันแต่ก็ไม่เคยมีอะไร จริงๆ มินยังไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้เพราะเอาไว้เรียนจบก่อนดีกว่าค่ะ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »