ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เศรษฐีจีนเสนอไฟต์ล้างตา'แก้ว'ชน'ซูชิหมิง'

เศรษฐีจีนเสนอไฟต์ล้างตา'แก้ว'ชน'ซูชิหมิง'

Posted 03/09/2012 by ไทยรัฐ

"จ่าแก้ว"แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2012 ชาวไทยเตรียมขึ้นชกล้างตากับ ซู ซิ หมิง กำปั้นชาวจีน หลังมีมหาเศรษฐีชาวจีนเสนอตัวพร้อมจัดไฟต์ให้หายข้องใจ คาดเปิดเวทีดวลหมัดที่ ลาสเวกัส สหรัฐฯ....

เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ แก้ว พงษ์ประยูร นักชกเหรียญเงินโอลิมปิก 2012 ในรุ่น 49 กก. ได้มีการเปิดเผยว่า ได้มีมหาเศรษฐีชาวจีนให้ความสนใจกับและอยากจัดไฟต์ล้างตาให้"จ่าแก้ว"ชนกับคู่ปรับเก่า"ซู ซิ หมิง"หลังมีประเด็นคาใจในรอบชิงชนะเลิศศึกลอนดอนเกมส์ที่ผ่านมา

โดยข่าวเรื่องการจัดชกนั้นได้รับการเปิดเผยมาจาก"อั้งม้อ"ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์ โปรโมรเตอร์มวยไทยชื่อดังจากเวทีมวยราชดำเนิน"เจ้าของศึกดาวรุ่งชูเจริญ"ที่ได้พานักมวยเดินทางไปชกที่จีน และได้พูดคุยกับโปรโมรเตอร์ชาวจีนระดับมหาเศรษฐีรายหนึ่งในเรื่องนี้จนมีความสนใจที่จะทำไฟต์การชกนี้ให้หายข้องใจ พร้อมทั้งให้ข้อเสนอค่าตัวจ่าแก้วที่ประมาณ 4 แสนหยวน ซึ่งตกประมาณ 2 ล้านบาทไทย ซึ่งถ้าหากทางไทยสนใจก็จะเดินทางไปเซ็นสัญญาและจะจัดให้ชกที่ กรุงปักกิ่ง ภายในเดือน พ.ย. นี้ ทันที 

ด้าน แก้ว หลังจากที่ได้ทราบข่าวจากทางสมาคมก็ได้เปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้วตนไม่มีปัญหา แต่ขอเสนอให้ชกกัน 6 ยก และ ไปแข่งในประเทศที่เป็นกลางอย่างที่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งแสดงความมั่นใจว่าจะเอาชนะ ซู ซิ หมิง ได้ เพื่อยืนยันว่าในรอบชิงชนะเลิศโอลิมปิกเกมส์ 2012 ตนเหนือกว่าจริง.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยเฮ! 'รุ่งโรจน์' ซิวทองปิงปองพาราลิมปิก
    ทัพนักกีฬาไทยคว้าเหรียญทอง ประเดิมศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2012 ได้แล้ว หลังจาก รุ่งโรจน์ ไทยนิยม ต้อนคู่ต่อสู้จากสเปน 3-0 เกม ในนัดชิงชนะเลิศ ปิงปอง ชายเดี่ยว คลาส 6 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา...วันที่ 2 ก.ย. รุ่งโรจน์ ไทยนิยม นักเทเบิลเทนนิสไทย ระเบิดฟอร์มสุดยอด สร้างชื่อ คว้าเหรียญทองในศึกเทเบิลเทนนิส พาราลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้สำเร็จ และถือเป็นเหรียญรางวัลแรกของทัพนักกีฬาไทยในการ...
  • โนเล่ยันไม่บาดหมางกับร็อดดิคแล้ว
    โนวัค ยอโควิช โคตรแร็กเกตชายเลือดเซิร์บ ระบุ ตอนนี้ตนไม่รู้สึกโกรธเคืองอะไรกับ แอนดี้ ร็อดดิค นักหวดชาวมะกันแล้ว หลังทั้งคู่เคยเขม่นกันเมื่อครั้งศึกยูเอส โอเพ่น ปี 2008 ชี้ ตอนนี้ตนกับ ร็อดดิค ซี้กันสุดๆ
  • ริฮันน่าประกบโคลด์เพลย์ขึ้นเวทีพิธีปิดพาราฯ
    ริฮันน่า ป๊อปสตาร์สาวชื่อก้องโลก เตรียมจับไมค์ขึ้นไปวาดลวดลายยักย้ายส่ายสะโพกในพิธีปิดกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2012 ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า โดยนอกจากจะนำเสนอเพลงของตัวเธอเองแล้ว ยังจะได้มีโอกาสขึ้นไปประสานเสียงร้องกับ "โคลด์เพลย์" ร็อคแบนด์เชื้อสายอังกฤษด้วย
  • บัตตันแจ๋วซิวแชมป์กรังด์ปรีซ์ออฟเบลเยียม
    เจนสัน บัตตัน นักขับสหราชอาณาจักรของทีม แม็คลาเรน คว้าแชมป์ กรังด์ปรีซ์ ออฟ เบลเยียม ที่ประเทศเบลเยียม มาครองได้สำเร็จ หลังควบรถคู่ใจผ่านธงตาหมากรุกได้เป็นคันแรกด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 29 นาที 08.530 วินาที ขณะที่อันดับสองเป็นของ เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งชาวเยอรมัน จากทีมเร้ดบูลล์ ทำเวลาตามหลัง 13.624 วินาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »