ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผย! สเวนเคยเปรยอยากอยู่ไทยพร้อมผู้หญิงสวยๆ อีกสักสองคน

เผย! สเวนเคยเปรยอยากอยู่ไทยพร้อมผู้หญิงสวยๆ อีกสักสองคน

Posted 03/09/2012 by goal.com

 

 

ว่าที่กุนซือคนใหม่ของมังกรไฟเคยอยากมาอยู่เมืองไทยนานแล้ว จากการเปิดเผยไว้ในอัตชีวิตประวัติของดีทมาร์ ฮาร์มันน์ อดีตลูกทีมตั้งแต่สมัยยังคุมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน เปิดเผยเอาไว้ในหนังสือชีวประวัติส่วนตัวของเขาว่า สเวน โกรัน อิริคส์สัน ว่าที่กุนซือใหม่ถอดด้ามบีอีซี เทโร ศาสน เคยเปรยไว้ว่าอยากมาอาศัยอยู่ในเมืองไทย พร้อมผู้หญิงสวยๆ สักสองคน

"เช้าวันหนึ่ง ผมกำลังนอนอาบแดดอยู่ข้างสระน้ำ เขาก็เดินตรงเข้ามาหาผมพร้อมขวดแชมเปญและแก้วสองใบ ตอนนั้นยังเพิ่ง 10 โมงเข้าเท่านั้น ผมเลยมองเขาแล้วบอกว่า 'เจ้านาย เราจะฉลองเรื่องอะไรกันล่ะ' แล้วผมก็คาดหวังว่าเขายินดีที่จะประกาศว่าเขาได้ทำงานอยู่ที่นี่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ต่อไป" อดีตมิดฟิลด์ตัวรับของเรือใบสีฟ้าที่เคยมาเยือนไทยพร้อมกุนซือชาวสวีดิชเผย ถึงเรื่องนี้ไว้ใน The Didi Man อัตชีวประวัติส่วนตัวของเขา


"เขาหันมาหาผมแล้วก็ยิ้มอย่างอ่อนโยน และมีท่าทีเหมือนเป็นนักปรัชญาชาวพุทธตอนที่เขากล่าวว่า 'ชีวิต ไกเซอร์ (หมายถึงฮาร์มัน) เราฉลองให้แก่ชีวิต' จากนั้นเขาก็ยืนขึ้นพร้อมแก้วแชมเปญ มองไปยังเส้นขอบฟ้า และพูดขึ้นด้วยสำเนียงสวิดิชแปร่งๆ ว่า 'คุณรู้ไหม ไกเซอร์ ผมชอบที่นี่ (ประเทศไทย) ผมคิดว่าจะทำงานคุมทีมไปอีกห้าปี แล้วจะกลับมาที่นี่พร้อมกับผู้หญิงอีกสองคน ใช่ ผมคิดว่าผมต้องการผู้หญิงสวยๆ สักสองคน'"

ก่อน หน้าที่จะตกปากรับคำเข้ามาคุมทีมบีอีซี เทโร ศาสน โค้ชชาวสวีเดนรายนี้ผ่านการคุมทีมมาแล้วอย่างโชกโชนทั้งใน อิตาลี, อังกฤษ, เม็กซิโก, ไอวอรี โคสต์ ฯลฯ รวมถึงเคยรับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลให้ น็อตต์ส เคาน์ตี้ เมื่อครั้งยังอยู่ในลีกทู ของอังกฤษ เป็นระยะเวลาสั้น ๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »