ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป็นเรื่อง!โด้บอกไม่มีความสุขเลยไม่ฉลองประตู

เป็นเรื่อง!โด้บอกไม่มีความสุขเลยไม่ฉลองประตู

Posted 03/09/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อ้างปัญหาทางอาชีพที่เกิดขึ้นกับสโมสร ทำให้เขารู้สึกเศร้าใจและไม่มีความสุข จึงไม่ได้แสดงอาการดีใจหลังทำประตูได้ในเกมไล่ต้อน กรานาด้า ไป -0 เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมประกาศ จะไม่ขอพูดเรื่องนี้อีกแล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาพูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อมว่า เขาไม่มีความสุขกับปัญหาภายในสโมสร เป็นเหตุให้เขาไม่ได้แสดงอาการดีใจหลังเหมาทำ 2 ประตู ช่วยให้ทีมเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ กรานาด้า ไป 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
ปีกทีมชาติโปรตุเกส ทำประตูที่ 149 และ 150 ของเขาให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" แต่กลายเป็นประเด็นเมื่อเขาไม่แสดงท่าทางดีใจหลังจากทำประตูได้ และเขาอธิบายหลังจบเกมว่า "ผมเศร้าเพราะปัญหาทางอาชีพ และสโมสรรู้ดีว่าทำไม นั่นเป็นสาเหตุที่ผมไม่ฉลองประตู เพราะผมไม่มีความสุข ทุกคน (ในสโมสร) รู้ดีว่าทำไม"
 
 "มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ (อันเดรส) อิเนียสต้า (ที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรป) ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกแล้ว และตอนนี้ผมจะไปมีสมาธิกับทีมชาติโปรตุเกส มีสิ่งสำคัญมากกว่านี้ต้องทำ ผู้คนที่สโมสรรู้เรื่องนี้ดี ผมพูดอะไรไม่ได้มากกว่านี้" อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »