ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์รับดร็อปเดเคอาเพราะผิดพลาดเกมเจ้าสัว

เซอร์รับดร็อปเดเคอาเพราะผิดพลาดเกมเจ้าสัว

Posted 03/09/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงไม่อ้อมค้อม บอกเหตุผลที่ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ได้เฝ้าเสาเกมเชือด เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เป็นเพราะเขาต้องการดร็อป ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวโรจน์ ที่มีความผิดพลาดจนทีมหวุดไม่ชนะ ฟูแล่ม ในนัดก่อน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อธิบายชัดเจน เหตุผลที่ส่ง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารโคนม เฝ้าเสาในเกมลีกที่บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ที่ เซนต์ แมรี่ส์ วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา เพราะ ดาบิด เด เคอา มือกาวเลือดกระทิง ทำความผิดพลาดในเกมนัดก่อนนี้ที่ทีม "ปีศาจแดง" ชนะ ฟูแล่ม หวุดหวิด 3-2 นั่นเอง  
 
เด เคอา โชว์ฟอร์มเซฟประตูสวยๆ ช่วยทีมยันสกอร์ชนะ 3-2 ไว้ได้ แต่ระหว่างเกมก็มีจังหวะผิดพลาดในการเล่นลูกกลางอากาศ รวมถึงประตู 2-3 ที่ออกไปอัดกับ เนมานย่า วิดิช จนบอลเข้าประตูตัวเอง ประกอบกับ ลินเดการ์ด โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมทีมสำรอง ทำให้ เฟอร์กูสัน ดร็อป เด เคอา ทันที ด้วยเหตุผลคือ ต้องการให้นักเตะเรียนรู้จากความผิดพลาด และพัฒนาตัวเองต่อไป
 
 "ผม คิดว่า ดาบิด เล่นพลาดในสัปดาห์ก่อน เขาเองก็รู้ ด้วยฟอร์มของเขานั้น เขาเซฟสวยๆ ให้เรา แต่ความผิดพลาดครั้งเดียวเกือบทำให้เราเสียหาย เขาอยู่ระหว่างเรียนรู้ และเขาจะกลับมาใหม่ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าหลังพ้นเกมทีมชาติไปแล้ว อันเดอร์ส ได้เล่นเกมแรก ผมว่าเขาตื่นสนามนิดหน่อย แต่เขาก็เป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีคนหนึ่ง ผมว่ามันไม่ใช่ประเด็นใหญ่อะไร แต่ก็เป็นสิ่งที่คุณต้องจัดการ" เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »