ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อก!เซนิตยันซิวฮัล์คแล้ว

ช็อก!เซนิตยันซิวฮัล์คแล้ว

Posted 04/09/2012 by siamsport

 

งานนี้ช็อกกันเป็นแถบ เมื่อล่าสุด เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยืนยันเอง พวกเขาได้ตัว ฮัล์ค ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนมาจาก ปอร์โต้ แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยสื่อรายงานว่า ค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี อยู่ที่ 40 ล้านยูโรด้วยกัน

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แชมป์รัสเซียน พรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุด ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาคว้าตัว ฮัล์ค กองหน้าเนื้อหอมชาวบราซิเลียนของ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาร่วมทัพได้เรียบร้อยแล้ว

"ขอแสดงความยินดีกับแฟนบอลของเราทุกคนด้วย เพราะตอนนี้ ฮัล์ค ได้ย้ายร่วมทีม เซนิต แล้ว" ทีมของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ระบุ โดย เซนิต เผยด้วยว่า ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล เซ็นสัญญากับทีมเป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ ดาวยิงวัย 26 ปี ตกเป็นที่สนใจของหลายทีม รวมถึง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย

ทั้งนี้ เซนิต ไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดด้านค่าตัวของข้อตกลงในครั้งนี้ แต่ "สปอร์ต เอ็กซ์เพรส" สื่อกีฬารายวันของแดนหมีขาว รายงานอ้างอิงจากแหล่งข่าวนิรนามของ เซนิต ว่าทีมแชมป์ลีกสูงสุดของรัสเซียทีมล่าสุด จะต้องจ่ายเงินให้กับ ปอร์โต้ ราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) โดยพวกเขาจะแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ ในช่วงระยะเวลา 3 ปี

 สำหรับ ฮัล์ค นั้น ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ ปอร์โต้ นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาจาก โตเกียว เวอร์ดี้ เมื่อปี 2008 โดยเขาได้แชมป์ลีกสูงสุดของแดนฝอยทอง 3 สมัย และยังช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่น 2010-11 มาครองได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์ยังเจ๋ง!ปั่นลูกเตะมุมเข้าประตู
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ โชว์ให้เห็นถึงฝีเท้าที่ยังน่ากลัวเหมือนเดิม หลังปั่นลูกเตะมุมเข้าประตูไปอย่างงามหยด ในเกม คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ต้นสังกัดพิชิต อิสิโดร เมตาแพน 5-2 นอกจากนี้ เจ้าตัวยังโยนบอลให้ ร็อบบี้ คีน ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม ทำประตูได้ด้วย
  • บาการ์กดEขวา35หลาตุงประตูอย่างงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอลูกยิงประตูของ เดฌาแมล บาการ์ กองหน้าฝรั่งเศส ที่ซัดให้ต้นสังกัด น็องซี่ ออกนำ ลีลล์ 1-0 ก่อนจบลงด้วยผลเสมอกันไป 1-1 ซึ่ง ซาโลมง กาลู อดีตแข้ง"สิงห์บลูส์"เชลซี เป็นผู้ซัดประตูตีเสมอให้กับ ลีลล์ ในศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2012-13 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา!
  • ลูกชาย'เสือเตี้ย'โผล่เตรียมย้ายไปเล่นที่อาร์เจนตินา
    ดีเอโก ซินากรา มาราโดนา" ลูกชายนอกสมรสของ "เสือเตี้ย" ดีเอโก มาราโดนา เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นที่อาร์เจนตินา ประเทศบ้านเกิดของผู้เป็นพ่อ โดยเซ็นสัญญากับทีม เอล ปอร์เวเนียร์ ในลีกระดับดิวิชั่น 3…
  • แผ่นดินไหว!? เผยแฟนโบคาฉลองสนั่น 6.4 ริกเตอร์
    กองเชียร์ โบคา จูเนียร์ส สุดคลั่ง หลังมีการวัดแรงสั่นสะเทือนในสนาม ขณะที่แฟนบอลฉลองเวลาทีมรักสามารถทำประตูได้ โดยปรากฏว่า สนั่นถึง 6.4 ริกเตอร์เลยทีเดียว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »