ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสลั่นยิงกระฉูดเหมาแชมป์พรีเมียร์ลีก-ชปล.

ตอร์เรสลั่นยิงกระฉูดเหมาแชมป์พรีเมียร์ลีก-ชปล.

Posted 04/09/2012 by siamsport

 

ตั้งเป้าสุดอลังการ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "สิงห์บลสู์" คึกจริงๆ ต้อนรับฤดูกาลใหม่ ประกาศคว้าถ้วย พรีเมียร์ลีก พร้อมป้องกันแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้ แถมเล็งสร้างสถิติยิงกระจายให้มากกว่าสมัยท็อปฟอร์มกับ "หงส์แดง" เชื่อฝันให้ไกลต้องไปให้ถึง เหตุ เชลซี ยามนี้ขุมกำลังแน่นปั้ก โดยเฉพาะเพลย์เมกเกอร์

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า เชลซี เปิดเผยเป้าหมายในฤดูกาลนี้ของตัวเองว่า ต้องการจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครอบครองให้จงได้ หลังจากที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก 1 สมัย (2010) และแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2 สมัย (2008, 2012) มาแล้วร่วมกับทีมชาติสเปน รวมทั้งยังได้ชูถ้วยชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ "สิงห์บลูส์" เมื่อฤดูกาลที่แล้วมาหมาดๆ

อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด และ ลิเวอร์พูล กล่าวผ่านนิตยสารของสโมสรต้นสังกัดปัจจุบัน ว่า "ผมอยากจะจบอาชีพของตัวเอง ด้วยการได้ครอบครองถ้วยรางวัลทุกรายการหากเป็นไปได้ ผมอาจต้องเจอกับถ้วยหนึ่งที่ยากที่สุด แต่ผมก็ไม่มีทางจะได้แชมป์ทุกรายการในทุกฤดูกาลได้อยู่แล้วล่ะ พรีเมียร์ลีก คือเป้าหมายใหญ่ และเราอาจจะกลายเป็นทีมแรกที่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัยติดต่อกันก็เป็นได้ มาฝันถึงเรื่องนี้กันเถอะน่า ใครจะรู้?

"ฆวน มาต้า เป็นคนที่เล่นด้วยง่ายมากๆ เพราะเขามีคุณภาพครบถ้วน โดยเฉพาะการหาพื้นที่ว่างหลังแนวรับ เรายิงประตูได้อย่างมากมาย ซึ่งต้องขอบคุณการผ่านบอลเหล่านี้ของเขา เรามีเขา บวกกับ เอเดน ฮาซาร์ด ที่มาเล่น
ที่นี่แล้ว รวมทั้ง ออสการ์ ด้วยเช่นกัน สำหรับผมแล้วมันเป็นตำแหน่งที่สำคัญที่สุดสำหรับทีม"

"เบอร์ 10 หรือกองหน้าต่ำเป็นตำแหน่งที่สร้างความแตกต่าง, จะจบเกมหรือจะพลิกเกมด้วยการผ่านบอลหรือยิงประตูเองก็ได้ทั้งนั้น ยอดทีมทุกทีมต้องมีเบอร์ 10 คุณภาพ 1 คน และเราก็มีอยู่แล้วตั้ง 2 หรือ 3 คนในฤดูกาลนี้ ดังนั้น เราจึงต้องฉวยความได้เปรียบจากจุดนี้"

"หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกอย่างจะลงตัว และเราจะทำงานหนัก ตอนนี้ผมกำลังมองหาเป้าหมายส่วนตัวใหม่ ซึ่งก็คือการทำประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และหวังใจว่า ผมจะยิงได้มากกว่าฤดูกาลที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำได้เมื่อครั้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล เรามีทีมที่จะทำอย่างนั้นได้ และเรามีแชมป์ให้ไล่ล่ารออยู่ 5 รายการ  ดังนั้น มันอาจจะเป็นฤดูกาลที่สุดจะมหัศจรรย์ก็เป็นได้" หัวหอกทีมชาติสเปน วัย 28 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »