ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสชมเปาะแข้งเสือใต้เล่นเยี่ยมเกมทุบม้าขาว

ไฮย์เกสชมเปาะแข้งเสือใต้เล่นเยี่ยมเกมทุบม้าขาว

Posted 04/09/2012 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยดีใจกับผลงานของแข้ง "เสือใต้" ในเกมที่เปิดบ้านถล่ม เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ครึ่งโหล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกลูกทีมเฉื่อยไปหน่อยตอนเริ่มเกม แต่ก็กระเตื้องขึ้นหลังจากถูกนำไปก่อน พร้อมสุดปลื้มนักเตะแสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันออกมาในแมตช์นี้

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาพอใจอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมที่เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีนา ถล่มชนะ "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

ทีมดังจากแคว้นบาวาเรีย ตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน 0-1 ในช่วงแรกของเกมการแข่งขัน แต่หลังจากที่พวกเขาสามารถตั้งหลักได้ก็เริ่มเอาคืนจนสามารถคว้าชัยชนะที่สวยงามเหนือผู้มาเยือนในสนามเหย้าของตัวเองได้สำเร็จในที่สุด

ไฮย์เกส กล่าวว่า "เรานิ่งเฉยมากเกินไปในช่วง 20 นาทีแรก และขาดความดุดันที่คุณต้องการ แต่ทีมของผมตื่นขึ้นหลังจากตกเป็นฝ่ายตาม 0-1 และตอบโต้ในแนวทางที่เราต้องการให้พวกเขาทำ หลังจากนั้นเราก็เล่นฟุตบอลได้อย่างเหนือชั้น"

"คุณสามารถเห็นได้ว่าพวกนักเตะสนุกกับมัน และสิ่งสำคัญที่สุดคือคุณสามารถเห็นทีมที่มีความเป็นหนึ่งเดียวกันกับความสามัคคีอย่างมากมาย ผมดีใจกับชัยชนะ 6-1 แต่ดีใจยิ่งกว่านั้นกับความประทับใจที่ผมได้รับจากทีมในการทำงานแต่ละวันของเรา" กุนซือ "เสือใต้" กล่าวในที่สุด

บาเยิร์น มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดในศึกบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »