ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แอลบีเจยั่วแข้งหงส์ทัวร์เวกัสหากซิวแชมป์ได้

แอลบีเจยั่วแข้งหงส์ทัวร์เวกัสหากซิวแชมป์ได้

Posted 04/09/2012 by siamsport

เลบรอน เจมส์ สตาร์ยัดห่วงเมืองมะกัน ลั่นวาจาจะนำแข้ง ลิเวอร์พูล ทัวร์มันยกร่องในลาส เวกัส ช่วงหยุดพักผ่อน แต่มีข้อแม้ต้องหอบหิ้วแชมป์รายการใดรายการหนึ่งมาเป็นของกำนัลด้วย งานนี้ "แอลบีเจ" โวสนั่น บรรดานักเตะ "เดอะ เร้ดส์" จะได้ลิ้มรสความซาบซ่าชนิดที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าที่แห่งนี้มีอยู่จริง

เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดคนเก่งของ ไมอามี่ ฮีต ทีมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เผยตนให้คำมั่นสัญญากับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล และบรรดานักเตะ "หงส์แดง" จะพาไปเที่ยวแบบไม่มีวันลืมที่ลาส เวกัส ในช่วงปิดซีซั่น โดยงานนี้จะหิ้ว คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์เพื่อนซี้ ร่วมแจมความมันด้วย แต่มีข้อแม้พวกเขาจะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้

หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เข้ามากุมบังเหียนทีมแทน เคนนี่ ดัลกลิช แต่ผลงานของ "หงส์แดง" ไม่ได้ดีขึ้นเลย โดยเปิดฤดูกาลใหม่แพ้ไปแล้ว 2 แถมเสมอ 1 ยังควานหาชัยชนะไม่เจอ จนตอนนี้รั้งอยู่ในโซนตกชั้น อย่างไรก็ตาม เจมส์ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายย่อยของ ลิเวอร์พูล ปิ๊งไอเดียใช้งานปาร์ตี้กระตุ้นแข้ง "เดอะ เร้ดส์" ให้เรียกฟอร์มเก่งกลับมา

เจมส์ ซึ่งพาช่วยทีมสหรัฐอเมริกา คว้าเหรียญทอง "ลอนดอนเกมส์" กล่าวว่า "ผมเคยใช้เวลาอยู่กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และเขามีความรักให้กับสโมสรของเขาอย่างมาก ทุกคนในวงการกีฬาต้องการสิ่งกระตุ้น และถ้านักเตะ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์อะไรก็ตามในปีนี้ ผมจะทำให้พวกเขาได้พบกับสุดสัปดาห์ที่แสนวิเศษที่สุดของพวกเขาใน เวกัส"

"คานเย่ ก็จะมาร่วมแจมด้วย เขาสัญญากับผมแล้ว ไม่มีใครรู้จักเวกัส ได้ดีเหมือน เลบรอน กับ คานเย่ เราจะพาพวกเขาไปทุกพื้นที่ในเวกัส ที่ผู้คนกว่า 99 เปอร์เซนต์ ไม่เคยรู้ว่ามันมีอยู่จริง" ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการยัดห่วงเมืองมะกัน กล่าว

นอกจากนี้ เจมส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในห้านักกีฬาที่มีค่าเหนื่อยสูงในโลก มีแผนที่จะมาเยือน แอนฟิลด์ ในซีซั่นนี้ ร่วมกับ เวสต์ และ เจย์-ซี เจ้าพ่อวงการฮิพฮอพ เพื่อจะได้พบกับนักเตะ "หงส์แดง" อีกครั้ง โดยเจ้าตัวเผยว่า "ผมจะมาชมเกมอีกครั้งในเร็วๆ นี้ร่วมกับ คานเย่ และ เจย์-ซี บางทีเราจะได้พูดคุยมากขึ้นเกี่ยวกับการเดินทางครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'สายชล' ซิวทองแดงวีลแชร์เรซซิ่งพาราลิมปิก
    "สายชล คนเจน" คว้าเหรียญทองแดง วีลแชร์เรซซิ่ง 100 เมตร ให้ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทยอีกเหรียญ หลังจากก่อนหน้านี้ "รุ่งโรจน์ ไทยนิยม" คว้าเหรียญทองเทเบิลเทนนิสไปก่อนหน้า...
  • เศรษฐีจีนเสนอไฟต์ล้างตา'แก้ว'ชน'ซูชิหมิง'
    "จ่าแก้ว"แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2012 ชาวไทยเตรียมขึ้นชกล้างตากับ ซู ซิ หมิง กำปั้นชาวจีน หลังมีมหาเศรษฐีชาวจีนเสนอตัวพร้อมจัดไฟต์ให้หายข้องใจ คาดเปิดเวทีดวลหมัดที่ ลาสเวกัส สหรัฐฯ....
  • ไทยเฮ! 'รุ่งโรจน์' ซิวทองปิงปองพาราลิมปิก
    ทัพนักกีฬาไทยคว้าเหรียญทอง ประเดิมศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2012 ได้แล้ว หลังจาก รุ่งโรจน์ ไทยนิยม ต้อนคู่ต่อสู้จากสเปน 3-0 เกม ในนัดชิงชนะเลิศ ปิงปอง ชายเดี่ยว คลาส 6 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา...วันที่ 2 ก.ย. รุ่งโรจน์ ไทยนิยม นักเทเบิลเทนนิสไทย ระเบิดฟอร์มสุดยอด สร้างชื่อ คว้าเหรียญทองในศึกเทเบิลเทนนิส พาราลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้สำเร็จ และถือเป็นเหรียญรางวัลแรกของทัพนักกีฬาไทยในการ...
  • โนเล่ยันไม่บาดหมางกับร็อดดิคแล้ว
    โนวัค ยอโควิช โคตรแร็กเกตชายเลือดเซิร์บ ระบุ ตอนนี้ตนไม่รู้สึกโกรธเคืองอะไรกับ แอนดี้ ร็อดดิค นักหวดชาวมะกันแล้ว หลังทั้งคู่เคยเขม่นกันเมื่อครั้งศึกยูเอส โอเพ่น ปี 2008 ชี้ ตอนนี้ตนกับ ร็อดดิค ซี้กันสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »