ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!น้าเดลเบรกซิดนี่ย์รอฟังข้อเสนอหงส์

สื่อแฉ!น้าเดลเบรกซิดนี่ย์รอฟังข้อเสนอหงส์

Posted 05/09/2012 by siamsport

 

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า สวมบทรจนาเสี่ยงพ่วงมาลัย หลังเจ้าตัวยังไม่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ซิดนี่ย์ เอฟซี เนื่องจากกำลังรอข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล

 ทอล์คสปอร์ต สื่อดังในประเทศอังกฤษ ประโคมข่าว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กอง หน้ามากประสบการณ์ กำลังรอฟังข้อเสนอจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะตัดสินใจรับข้อเสนอจาก ซิดนี่ย์ เอฟซี ทีมลูกหนังในศึก เอ-ลีก ออสเตรเลีย

 หัวหอกวัย 37 ปี ตกเป็นข่าวหนาหนูว่ามีหลายสโมสรในลีกเมืองผู้ดีสนใจอยากดึงตัวไปร่วมทีม โดยเฉพาะ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่พยายามรุกหนักหวังได้ "น้าเดล" ไปช่วยไล่ล่าตาข่ายในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 2006 ไม่สนใจอยากเล่นให้ "นักบุญ" และล่าสุดตกลงที่จะรับฟังข้อเสนอของ ซิดนี่ย์ แล้ว

กระนั้น ทีมดังในลีกจิงโจ้ ก็อาจจะต้องกินแห้ว เพราะตอนนี้ เดล ปิเอโร่ กำลังรอฟังข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล อยู่ และหากไม่น่าสนใจเจ้าตัวก็จะย้ายไปเล่นให้ ซิดนี่ย์ ทันที โดยแหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อแฉกับ "ทอล์คสปอร์ต" ว่า "แต่เดิม เดล ปิเอโร่ ปฏิเสธที่จะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เพราะมีแค่ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนใจ และเขาไม่อยากย้ายจาก ยูเวนตุส ไปเล่นกับ เดอะ เซนต์ส"

"หลังจากที่ ซิดนี่ย์ เอฟซี ยื่นข้อเสนอเข้ามา และเริ่มมีการเจรจาเรื่องเงื่อนไขกับเขา โดย เดล ปิเอโร่ ต้องการคว้าท้าทายใหม่ที่อยู่นอกวงการฟุตบอลระดับสูง แต่ล่าสุด ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจเข้ามา และบอกว่า -อย่างเพิ่งเซ็นสัญญาเพราะเราแสดงความสนใจ- สถานการณ์ในตอนนี้ทำให้เขายังไม่เซ็นสัญญากับ ซิดนี่ย์ เอฟซี ขณะเดียวกันเขากำลังรอข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูลอยู่" แหล่งข่าวเจ้าเดิม ระบุ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »