ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมเบอร์เลนเผยสุดแฮปปี้หากได้ต่อสัญญากับปืน

แชมเบอร์เลนเผยสุดแฮปปี้หากได้ต่อสัญญากับปืน

Posted 05/09/2012 by siamsport

 

เล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล เปิดอก ตนจะรู้สึกดีใจมาก หากได้ต่อสัญญากับสโมสร และตนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นด้วย เพราะตนสุดแสนจะมีความสุขกับการเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แต่ยัน ตอนนี้คิดถึงแต่เรื่องการช่วยทีมชาติอังกฤษ ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ มอลโดวา วันศุกร์นี้เท่านั้น

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผย เมื่อวันอังคารที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ตนจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก หากมีโอกาสที่จะได้จรดปากกาต่อสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพิ่มออกไป

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 นั้น อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ "ไอ้ปืนใหญ่" แถมยังติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน เพิ่งเป็นเจ้าภาพร่วมกันด้วย

นอกจากนี้ ปีกวัย 19 ปี ยังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัด ในเกมลีก นัดที่ อาร์เซน่อล บุกไปพิชิต ลิเวอร์พูล ได้ถึงถิ่น แอนฟิลด์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาเช่นกัน ซึ่งถึงแม้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะยอมรับว่า ตนยังไม่มีการคุยกับต้นสังกัดถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ แต่ตนก็หวังที่จะได้อยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ไปอีกนาน

อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวในงานแถลงข่าวของทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่ "สิงโตคำราม" จะเจอกับ มอลโดวา ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช วันศุกร์ที่ 7 กันยายนนี้ว่า "ตอนนี้ผมยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น (การต่อสัญญา) มากนัก ผมมาที่นี่เพื่อเล่นให้ อังกฤษ ในสัปดาห์นี้ ดังนั้นตอนนี้ผมจึงตั้งสมาธิอยู่กับเรื่องนั้นเพียงอย่างเดียว แต่แน่นอนว่า ถ้าเกิด อาร์เซน่อล และผมอยากมานั่งคุยกันถึงเรื่องแบบนั้นแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะผมชอบช่วงเวลาที่ผมมีกับ อาร์เซน่อล"

"ผมรู้สึกสนุกมากๆ ในการเล่นให้พวกเขา ดังนั้นผมจึงวางแผนที่จะอยู่ที่นี่แบบนานๆ มันเลยเป็นสิ่งที่ดีมากๆ สิ่งเดียวที่ผมให้ความสนใจเมื่อกลับไปที่สโมสรแล้วก็คือการตั้งหน้าตั้งตาทำ งานอย่างหนัก และได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่อีกครั้ง" อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »