ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แก่ยังเฉียบคม!เบ็คส์เจ้าพ่อลูกนิ่งยิงฟรีคิก

แก่ยังเฉียบคม!เบ็คส์เจ้าพ่อลูกนิ่งยิงฟรีคิก

Posted 05/09/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงฟรีคิกของเจ้าพ่อลูกนิ่งอย่าง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษของแอลเอ แกแล็กซี่ ที่สังหารประตูจากลูกฟรีคิกได้อยู่เรื่อยๆ แม้อายุอานามจะปาเข้าไป 37 ปีแล้วก็ตาม แต่ลูกนิ่งยังเป็นท่าไม้ตายที่เด็ดขาดเฉียบคมไม่ได้ลดน้อยหรือจางหายไปเลย อย่างเกมลีกศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา!ก็ทำได้

พร้อมช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ แวนคูเวอร์ ไวท์แค็ปส์ 2-0 ซึ่งอดีตกัปตันทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ เป็นผู้ทำประตูปิดฝาโลงด้วยการสังหารฟรีคิกแถวๆหน้าปากประตู แวนคูเวอร์ ไวท์แค็ปส์ และอดีตนักเตะ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็ปั่นบอลลอยข้ามกำแพงมุดเสียบเสาแรกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมอีก!เปแอสเชซิวฟานเดอร์วีลร่วมก๊วนแล้ว
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันเอง พวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้า เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กขวาทีมชาติฮอลแลนด์มาจาก อาแจ็กซ์ แล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี โดยสื่อคาดว่า ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 6 ล้านยูโร ด้วยกัน
  • ช็อก!เซนิตยันซิวฮัล์คแล้ว
    งานนี้ช็อกกันเป็นแถบ เมื่อล่าสุด เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยืนยันเอง พวกเขาได้ตัว ฮัล์ค ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนมาจาก ปอร์โต้ แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยสื่อรายงานว่า ค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี อยู่ที่ 40 ล้านยูโรด้วยกัน
  • เบ็คส์ยังเจ๋ง!ปั่นลูกเตะมุมเข้าประตู
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ โชว์ให้เห็นถึงฝีเท้าที่ยังน่ากลัวเหมือนเดิม หลังปั่นลูกเตะมุมเข้าประตูไปอย่างงามหยด ในเกม คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ต้นสังกัดพิชิต อิสิโดร เมตาแพน 5-2 นอกจากนี้ เจ้าตัวยังโยนบอลให้ ร็อบบี้ คีน ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม ทำประตูได้ด้วย
  • บาการ์กดEขวา35หลาตุงประตูอย่างงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอลูกยิงประตูของ เดฌาแมล บาการ์ กองหน้าฝรั่งเศส ที่ซัดให้ต้นสังกัด น็องซี่ ออกนำ ลีลล์ 1-0 ก่อนจบลงด้วยผลเสมอกันไป 1-1 ซึ่ง ซาโลมง กาลู อดีตแข้ง"สิงห์บลูส์"เชลซี เป็นผู้ซัดประตูตีเสมอให้กับ ลีลล์ ในศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2012-13 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »